Pages

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Sợ bị lộ, “yêu râu xanh” bỏ quần chạy lấy người

Thấy cô bé nhà bên xinh xắn, dễ thương, Khương nảy sinh ý định “đen tối”. Lợi dụng trời tối cùng việc cha cô bé vắng nhà, y trèo tường sang nhà cô bé để giở trò đồi bại…
“Không quần” trèo tường bỏ trốn
 
Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h30 ngày 5/12/2014, Nguyễn Đăng Khương (SN 1995, quê tỉnh Bình Thuận) đang là nhân viên phục vụ của nhà hàng Xuân Đào vượt tường rào, lẻn vào nhà anh Thành để giở trò đồi bại với bé Yến (SN 2003, con gái anh Thành). Khương vừa lần sờ để “làm bậy” thì nạn nhân giật mình thức giấc, la hét. Sợ sự việc bại lộ, Khương mở cửa vọt ra sau nhà tìm đường tẩu thoát. 
 
Đến bức tường rào, Khương cố sức vượt qua bức để trốn về chỗ làm. Do tường quá cao, Khương rất vất vả mới trèo qua được. Khương không ngờ trong quá trình chạy trốn, y đã bị một vài người hàng xóm nhìn thấy đang vượt tường.
 
Bà Thủy (bác của cháu Yến) cho biết: “Lúc đó, tôi đang bận việc ở nhà cháu, nghe tiếng nó vừa khóc vừa la, tôi vội chạy vào xem. Tôi cứ tưởng nó đau ốm, ai ngờ sự tình lại phũ phàng như thế. Con bé khóc la đòi bắt giữ kẻ đã lột quần nó giữa đêm hôm. Tôi quay ngược trở lại thì gã thanh niên lạ mặt đã “biến mất” bên kia bức tường”.
 
Nói thêm về sự việc đau lòng trên, anh Thành tâm sự thời điểm xảy ra sự việc, anh mới rời nhà qua xưởng gỗ ở gần đó được khoảng 15 phút. “Nhận điện thoại báo tin, tôi bủn rủn hết chân tay. Tất cả anh em thợ mộc đồng loạt kéo qua nhà hàng Xuân Đào để tìm bắt đối tượng. Có thể do ở cạnh nhà, anh ta đã để ý kỹ giờ giấc sinh hoạt của gia đình rồi mới rắp tâm hãm hại con bé”, anh Thành kể lại.
 
Lúc đám đông kéo đến trước nhà hàng Xuân Đào đòi bắt người, bảo vệ đã khóa chặt cổng không cho ai vào. “Sự việc làm náo động cả khu phố. Nhưng cả bảo vệ lẫn chủ quán đều không chịu hợp tác mà còn lên giọng ra điều khó nghe. Sợ hung thủ tìm cách trốn thoát, chúng tôi chia người bao vây toàn bộ khu vực rồi gọi điện báo cho công an”, anh Thọ (SN 1983, chủ xưởng gỗ gần đó) cho biết.  
 
Đúng lúc đó, em gái bé Yến phát hiện chỗ chị gái nằm có chiếc quần dài lạ của ai đó bỏ lại. Cùng với chiếc quần còn có 1 chiếc điện thoại, ví tiền và giấy tờ tùy thân. Trước chứng cớ rành rành, thủ phạm gây án hết được chối cãi. Đến khi công an có mặt, đối tượng nhanh chóng bị dẫn giải về trụ sở để xác minh làm rõ. 
Rượu say sinh tật xấu
 
Anh Mã Thanh Bình (36 tuổi, quản lý nhà hàng Xuân Đào) cho biết: “Tối 5/12, quán chúng tôi có tổ chức cho nhân viên ăn uống rồi nghỉ ngơi sớm. Bản thân Khương khi đó cũng đã có chút hơi men. Tiệc tàn, mọi người về hết, tôi đi kiểm tra thì phát hiện thiếu người nên đi tìm. Thấy ở dãy tường rào phía sau có tiếng ồn, đến gần thì phát hiện Khương đang cố leo qua”. 
 
Cũng theo lời anh này, Khương làm việc tại nhà hàng được hơn 1 năm. Thường ngày Khương làm việc chăm chỉ, không gây gổ với ai cũng không có biểu hiện gì khác thường. Sự việc Khương gây ra khiến nhiều người tại quán bất ngờ. Nhân viên làm chung tại đây phỏng đoán do say xỉn nên Khương mới nổi ý định tà dâm và làm liều. Được biết sau khi bị giải về trụ sở công an, cha mẹ Khương từ ngoài quê cũng đã có mặt tại nơi tạm giam đối tượng. 
 
Được biết gia đình anh Thành thuộc diện khó khăn trên địa bàn. Trong căn nhà tồi tàn, chật hẹp, giữa bốn bức tường không tô vữa hầu như chẳng có thứ gì đáng giá ngoài chiếc tivi cũ cùng giấy khen của hai chị em bé Yến. 
 
“Bao nhiêu công sức tích cóp cùng sự giúp đỡ của anh em, tôi mới xây được căn nhà làm chỗ che mưa che nắng. Vợ tôi cũng vì chê gia cảnh nghèo khó nên đã bỏ đi theo người khác lúc hai đứa con còn chưa biết gì. Tôi một thân một mình nuôi con, chỉ mong sao lo được cho chúng học hành nên người. Năm nào hai bé cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi. Bé Yến còn ngây thơ chưa biết gì đã vướng phải cú sốc tâm lý nặng nề này”, anh Thành tâm sự.
 
Trước đó, anh Thành đi làm thuê làm mướn khắp nơi. Sau mới về cơ sở  mộc ở gần nhà phụ việc. Công việc không đều nên lương cũng ba cọc ba đồng. Ba cha con phải bấu víu vào gia đình các anh chị em ở bên cạnh để sinh sống qua ngày. “Mặc dù hung thủ chưa kịp xâm hại được cháu nhưng dấu vết giao cấu vẫn còn trên thân thể. Gia đình tôi chỉ nhờ pháp luật làm rõ sự tình, trừng trị nghiêm minh kẻ có tội”, anh Tư tâm sự khi chia tay chúng tôi. 
 
Theo PLĐS

Không có nhận xét nào: