Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Dư Luận Viên Biến Chất: "Bộ Chính Trị khăng khăng đòi leo lên Chủ Nghĩa Xã Hội làm phiền cả dân tộc"

Dư Luận Viên Biến Chất
Dân Luận: Sau khi đọc xong bài "Năm người leo núi ở Nepal làm phiền xã hội" trên báo Thanh Niên, một độc giả tự nhận là Dư Luận Viên Biến Chất (do đọc Dân Luận nhiều quá) đã gửi cho chúng tôi bài viết sau đây.
Mấy ngày gần đây hàng trăm ngàn người được huy động để tổ chức ăn mừng đại lễ 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015). Tuy nhiên việc lễ hội được tổ chức dềnh dang, tốn kém và làm tắc đường gây khó khăn cho toàn xã hội. Báo chí trong và ngoài nước cũng phải vất vả liên tục cập nhật thông tin, phân tích mổ xẻ ý nghĩa của ngày này. Hoành tráng là vậy mà đến tham gia lễ hội cuối cùng chỉ có 3 nước Lào, Campuchia và Cuba. Ôi trời ơi, sao tôi thấy phiền quá!
Bộ Chính Trị muốn gì khi khăng khăng đòi tiến lên Chủ Nghĩa Xã Hội?
Bộ Chính Trị kiên định leo lên con đường Chủ Nghĩa Xã Hội (CNXH) dốc đứng để làm gì? Thực sự tôi không chống lại tinh thần thể thao nhưng thật sự việc leo lên đỉnh ngọn núi CNXH quá nguy hiểm. Hiện nay không có con số thống kê bao nhiêu quốc gia đã làm được điều này, mà người ta chỉ đếm được tổng số xác chết đang nằm dọc con đường lên CNCS là xấp xỉ trên 20. Nhiều cái chết xảy ra trong điều kiện bình thường, không cần tới những biến động lớn trên thế giới như đã xảy ra ở Đông Âu.
Tôi đọc trên mạng Dân Luận về hành trình tiến lên đỉnh chủ nghĩa xã hội của Việt Nam và các quốc gia khác thấy quá kinh khủng, cái đói và chết chóc luôn rình rập bên cạnh. Mà kết quả của việc càng leo cao lại là càng đói nghèo và tụt hậu, phải quay ngược lại bằng hình thức được gọi một cách trìu mến là "đổi mới" hay "phá rào". Trò leo trèo này chẳng có ý nghĩa nào khác, ngoài Bộ Chính Trị được thỏa mãn ước vọng quyền lực của mình, như đồng chí Nông Đức Mạnh thể hiện bằng cái ngai vàng xa hoa đặt ở phòng khách.
Bộ chính trị và hơn 3 triệu đảng viên đang chứng minh được cái gì khi chơi trò leo lên con đường CNXH? Sức khỏe, lòng dũng cảm, sự kiên nhẫn, ước mơ chinh phục đỉnh cao? Tôi nghĩ đấy là một cách chơi ngông mà thôi. Tôi nghĩ đã đến lúc các bạn nên chứng minh nó bằng những cách khác ích lợi hơn, nếu không đem đến một chút của cải vật chất nào đó cho bản thân, gia đình hay xã hội thì ít nhất cũng đừng lấy mạng sống của 93 triệu người dân Việt Nam ra mà đùa giỡn.
Có nhiều cái cần làm hơn là đua đòi với Trung Quốc, Cuba và Bắc Hàn đi lên XHCN, để rồi khi hữu sự thì làm phiền đến toàn xã hội. Đây cũng là lời khuyên dành cho các ý tưởng ngông cuồng khác của Bộ Chính Trị: chinh phục cái gì đấy thì phải có lợi ích thiết thực, cụ thể và phải an toàn!
Bộ Chính trị Đảng CSVN cần lên tiếng xin lỗi mọi người về sự phiêu lưu mạo hiểm của mình khiến cộng đồng phải vất vả và tụt hậu hàng chục năm nay.
Dư Luận Viên Biến Chất

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

MỤC ĐÍCH LÀ ĐỀ CAO CNXH THÔI CHO CÓ VẺ TA ĐÂY CÓ LÝ TƯỞNG NHƯNG THỰC CHẤT CỦA VẤN ĐỀ LÀ LÃNH ĐẠO LÀ TƯ BẢN ĐỎ HẾT RỒI CỤ THỂ LÀ THẰNG NÔNG CẠN TUYÊN BỐ TRỒNG CÂY CU NUÔI CON HUYỀN TÂM ĐÓ .NÊN TT .THIỆU ĐÚNG MUÔN THỦA ĐỪNG NGHE CSẢ NÓI ...CSVN KG CÓ LÝ TƯỞNG GÌ HẾT NGOÀI THAM QUYỀN CỐ VỊ ,THAM NHŨNG ,BÁN NƯỚC CẦU VINH ,...