Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

CHỈ 10 TRIỆU ĐỒNG CÁN BỘ CỦA TỔNG BIÊN TẬP DDDN GỠ BÀI CỨU CÁC BỐ GIÀ!

Tổng biên tập Phạm Ngọc Tuấn

Quanlambao – Ngày 24/1/2006 Diễn đàn Doanh nghiệp online đã đăng bài viết về vụ án NGuyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh đã thông qua Techcombank để rửa tiền 15 triệu USD. Sau đó vụ án bị nhấn chìm do lệnh của chính Nguyễn Văn Hưởng.  Tất cả các báo tắt đài gỡ hết bài xuống theo lệnh của Hưởng. Riêng có trang Diễn đàn doanh nghiệp đăng tin lại của VNExpress nên bị bỏ sót không buộc gỡ bài xuống!

Ngày 8/7/2012 chúng tôi đã đăng bài có phân tích và có chụp lại trang báo đã đăng tin. Đến ngày 10/7/2012, Hồ Hùng Anh ‘tống vào miệng’ cán bộ của Tổng Biên tập Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam là Phạm Ngọc Tuấn chỉ có 10 triệu đồng và ngay lập tức bài báo được gỡ xuống và bây giờ KHÔNG một ai còn lần ra dấu vết của bài báo mà Chúng tôi đã chụp được dưới đây.
Đề nghị Ban chuyên án, Bộ 4T, Ban Tuyên giáo TƯ hãy kiểm tra và kỷ luật ông Tổng biên tập Phạm Ngọc Tuấn ăn tiền gỡ bài để ‘cứu’ Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang. Nếu không vì lý do gì mà sau hơn 6 năm ‘ông Tổng Biên Tập bỗng chợt nhớ ra để gỡ bài xuống như vậy’? 

Không có nhận xét nào: