Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Việt Khang đấu tranh vì ai?


Thời gian gần đây cộng đồng người Việt Hải Ngoại đã làm một việc đáng khen ngợi . Đưa lên hình ảnh Việt Khang, một tuổi trẻ Việt Nam yêu nước tỏ bày những uất ức của thanh niên trí thức, của toàn dân Việt trước sự đàn áp người dân biểu tình chống Trung Cộng.
Những vận động của SBTN và của T/S Nguyễn Đình Thắng trên trang web White House Petition mang lại kết quả vẻ vang: https://wwws.whitehouse.gov/petitions#!/petition/stop-expanding-trade-vietnam-expense-human-rights/53PQRDZH Việc đưa Việt Khang vào chung với các nhà đấu tranh cho Nhân Quyền tại Việt Nam là đúng đắn và hiệu quả. Thành công vang dôi của SBTN đã làm nức lòng người Việt Hải Ngoại và Quốc Nội.

Việt Khang hoàn toàn là “tuổi trẻ Việt Nam yêu nước” không có đi kèm bất cứ điều gì. Việt Khang không thuộc đoàn thể, đảng phái nào,tôn giáo nào. Đừng bao giờ ghép Việt Khang vào bất cứ phe nhóm nào để làm mờ hình ảnh cao quý con người thanh niên yêu nước nầy.
Việt Khang đấu tranh ôn hoà cho các mục tiêu: đòi Tự Do bày tỏ chính kiến theo công ước Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc quy định, bày tỏ lòng yêu nước trước giặc ngoại xâm Trung Cộng. Việc nhà cầm quyền Cộng Sản bắt giam anh vô cớ là một việc làm độc ác và phản bội quê hương.
Việt Khang đấu tranh không cần trợ giúp tài chánh cho cá nhân và gia đình. Động lực đấu tranh của Việt Khang là trong sáng và không hề nghĩ đến quyền lợi, bạc tiền.
Việt Khang hành động tự con tim, không chịu bất cứ áp lực nào và bất cứ sự điều khiển ngoại lai nào.
Việt Khang tâm tình bằng chính con tim mình với các con tim Việt Nam yêu nước khác. Đừng quyên góp, giúp đỡ tài chánh để CSVN có cớ buộc tội cho Tuổi Trẻ Yêu Nước. Bất cứ sự gán ghép nào đều là sai quấy, vô tình là bằng cớ để CSVN khép tội Việt Khang.
Vì vậy thỉnh cầu đài SBTN, Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng và các cơ quan truyền thông, báo chí Hải Ngoại, Quốc Nội phổ biến rộng rải để ngăn ngừa các mưu toan đen tối muốn ngăn chận làn sóng Đòi Tư Do cho Việt Khang , cho các nhà Dân Chủ Nhân Quyền, cho Tuổi Trẻ Việt Nam Yêu Nước đã và đang nhận chìm chế độ thối nát, bán nước hại dân của bè lũ CSVN.
Long Điền 13.02.2012

Không có nhận xét nào: