Pages

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Một Dương Chí Dũng thứ 2 !


Đặng Xuân Phương trắng án để còn tiếp tục các thương vụ với Nguyễn Thanh Phượng!
Quanlambao – Sau khi bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Tổng giám đốc Công ty Thuốc Lá Thăng Long- Người đứng đơn tố cáo sau khi được mấy anh an ninh ‘hỏi thăm’ bỗng nhiên tuyên bố KHÔNG phải bà đã làm đơn và Đặng Xuân Phương thì được trắng án và điều đáng chú ý là khi đoàn thanh tra vào làm việc bắt đầu phát hiện sai phạm thì Đặng Xuân Phương lại được ra quyết định thôi nhiệm vụ tại công ty thành viên lên nhận nhiệm vụ Phó Tổng giám đốc của Tổng công ty Thuốc lá kiêm chủ tịch HĐTV! Cái bài này nghe quen quen như vụ Dương Chí Dũng!

Một trong giấy nhận tiền ngoài sổ sách
Bộ Công thương vừa ban hành kết luận xác minh các nội dung tố cáo tiêu cực liên quan đến ông Đặng Xuân Phương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Cty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba).
Theo Bộ Công thương, vào thời điểm Vinataba thực hiện quy trình bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên, xuất hiện đơn thư tố cáo liên quan đến Tổng Cty này và ông Đặng Xuân Phương.
Nội dung tố cáo ông Phương có nhiều sai phạm trong quản lý, điều hành tại Cty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long, Cty Thương mại thuốc lá; vi phạm đạo đức, lối sống; có tiêu cực trong quá trình phân phối sản phẩm, ép các nhà phân phối cấp 1 chi hàng chục tỷ đồng để được quyền mua sản phẩm thuốc lá Thăng Long…
Kết luận số 5340/KL-BCT của Bộ Công thương xác định, đơn tố cáo ông Phương là đơn mạo danh, các nội dung tố cáo không có cơ sở.
Xác định không có tiêu cực trong việc thực hiện dự án di dời Cty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long, song Bộ Công thương yêu cầu Cty tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng công trình và chủ động đôn đốc nhà thầu thực hiện đúng tiến độ.
Theo L.D
Tiền Phong

Không có nhận xét nào: