Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

CHỦ TỊCH CHỐI TỘI ĐẢNG BÁN ĐẤT NƯỚC, THỦ TƯỚNG SAI CÔNG AN DIỆT ĐỐI LẬP


Icon_Symbols_Nations_ĐCS_n4
Lý Đại Nguyên
 Trước thực trạng Trungcộng dùng mọi biện pháp, mọi hình thức, mọi thủ đoạn thâm độc, công khai hóa việc lấn chiếm, làm chủ Biển Đông; tăng cường khống chế lãnh đạo đảng Việtcộng, bắt phải im miệng trước chủ trương xâm chiếm biển đảo và ‘tàm thực’ đất nước của chúng ta; lại còn trực tiếp chỉ đạo cho Công An Việt Cộng thẳng tay khủng bố, cầm tù những bloggers lên tiếng đòi “Dân Chủ Nhân Quyền cho Việtnam”, cũng như chống “Giặc Tầu xâm lăng” và triệt để bắt dẹp tan các cuộc biểu tình tại Hànội, Sàigòn vừa qua của những người yêu nước, lên án Trungcộng xâm lược Việtnam. Khiến cho toàn dân trong, ngoài nước thấy rõ là đảng Việtcộng đã bán rẻ đất nước Việtnam cho Trungcộng, và dư luận quốc tế cũng không thể hiểu khác hơn là, Trungcộng dám ngang ngược làm như thế, vì Việtcộng đã hoàn toàn ‘thần phục’ Trungcộng rồi.

 Nhằm chối tội bán nước cho ngoại bang của đảng mình, Trương Tấn Sang chủ tịch nước, nhân ngày Thành Lập Quân Đội Nhân Dân của Việtcộng 22/12, có bài viết nói về “Tình Hình Đất Nước”. Mở đầu đề cập thẳng tới hiện trạng kinh tế tồi tệ ở Việtnam.
 Theo ông: “Sau những năm…đầy hưng phấn, nay…đang lâm vào tình trạng suy giảm…trong các nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng suy giảm này là khuyết điểm của lãnh đạo và quản lý…những ‘nhóm lợi ích’ đâu đó có hành vi thâu tóm quyền lực kinh tế, làm lòng dân không yên”. Ông nhìn nhận và cảnh báo: “Tình trạng ‘xã hội bất ổn’ bắt nguồn từ tình trạng suy đồi tư tưởng”.
 Trương Tấn Sang tránh dùng cụm từ quen thuộc của Việtcộng là “thế lực phản động bên ngoài”, nhưng ông vẫn nói: “Một số thông tin nước ngoài và trang mạng xã hội đã gây nghi ngờ về chủ trương đối ngoại của Đảng Cộng Sản Việt Nam, thậm chí họ còn vu cáo, xuyên tạc rằng, Đảng ta bán rẻ đất nước”.
 Ông khẳng định: “Đảng, Nhà Nước ta không bán nước cho các thế lực bên ngoài, như kẻ xấu vu cáo”. “Hành động bán nước, hay những việc làm tương tự sẽ chiụ sự nguyền rủa, oán hận của các thế hệ sau này, cũng như chúng ta đã từng phê phán nghiêm khắc những nhân vật và những chế độ như thế trong lịch sử”.
 Chẳng hiểu, Trương Tấn Sang nằm mơ, hay mù, hoặc mất trí, mà không thấy Trungcộng đã lấn chiếm sâu vào lãnh thổ phía Bắc, nào là thác Bản Giốc, ải Nam Quan, dải dài biên cương, trên 11 ngàn km2 vùng biển Bắcbộ, chiếm trọn quần đảo Hoàngsa và nhiều đảo ở Trườngsa, từ đó, tự vẽ ra bản đồ hình lưỡi bò để nhận 80% chủ quyền ở Biển Đông một cách phi pháp. Rồi báo chí của chúng lại ngang ngược lên án Việtnam là ‘ăn cắp’ tài nguyên ở biển của chúng. Cộng Đảng Việtnam vẫn thường viện lý do 2 nước Tầu – Việt là “Đồng Chí Cộng Sản” với nhau. Việtnam chỉ là “nhường” cho đồng chí Tầu của mình một chút biển, đất, để làm quà, chứ đâu có phải bán nước cho ngoại bang? Nhưng, ngu ơi là ngu! Nước Tầu chỉ lợi dụng chế độ cộng sản Xã Hội Chủ Nghĩa để củng cố chế độ độc tài thống trị dân chúng, nhằm phục hồi Đế Quốc Đại Hán Trung Hoa mà thôi.
 Trương Tấn Sang và nhóm lãnh đạo Việtcộng hãy dỏng tai, mở lòng, động não mà nghe, lời Tập Cận Bình phát biểu đầu tiên trước báo chí, với tư cách tân lãnh đạo đảng Cộng Sản Trung Quốc, tại Bắckinh ngày 15/11/2012 rằng:
 “Trách nhiệm của chúng tôi là tập họp và lãnh đạo toàn đảng, toàn dân thuộc mọi thành phần dân tộc, tiếp nối lịch sử và tiếp tục nỗ lực không mệt mỏi cho sự hồi sinh vĩ đại của dân tộc Trungquốc, để chúng ta có chỗ đứng vững chắc trong số các quốc gia trên thế giới”.
 Tập Cận Bình chỉ có một “Giấc Mơ Dân Tộc Trung Hoa Hồi Sinh”, chứ đâu còn ảo tưởng về “Giấc mơ Xã Hội Chủ Nghĩa” chết tiệt như bọn Việtcộng Nguyễn Phú Trọng, cứ ôm chặt lấy “Tình Hữu Nghị Đồng Chí Cộng Sản Anh Em đời đời bền vững” để tự lừa mình, gạt dân, dối dư luận, rồi cứ ‘vô tư’ mở rộng cửa cho Đế Quốc Trung Cộng, từ từ xâm chiếm đất nước và đồng hoá dân tộc Việt vào với dân tộc Tầu. Đây không những là tội bán nước, mà còn là tội ‘diệt tộc’ bị đời đời nguyền rủa nữa kia!
 Sự chạy tội bán nước của Trương Tấn Sang, dù gì cũng cho thấy Sang đã sợ bị kết tội ‘bán nước’. Biết toàn dân, toàn quân đều đang phẫn uất về thái độ của Bộ Chính Trị Việtcộng cứ ngậm câm không dám lên tiếng phản đối việc Trungcộng hung hãn xâm chiếm biển đảo và hống hách lên giọng bề trên, bắt lãnh đạo Việtcộng phải làm theo sự chỉ đạo của chúng, để chống lại ý nguyện chính đáng và lòng yêu nước của toàn dân mình.
 Thế mà, Nguyễn Tấn Dũng thủ tướng Việtcộng lại sốt sắng vâng lời chỉ bảo của Người Tầu, chống lại dân chúng Việtnnam một cách quyết liệt, đã chính thức ra lệnh cho Hội Nghị Công An Toàn Quốc ngày 17/12/2012 tại Hànội rằng:
 “Bây giờ đảng phải ra tay chứ, nhà nước phải ra tay chứ, nó tấn công thông tin như thế… Các đồng chí nghiên cứu kỹ âm mưu thủ đoạn của nó như thế nào”.
 Nguyễn Tấn Dũng nói rõ: “An ninh chính trị đang đứng trước thách thức lớn, khi các thế lực thù địch sử dụng chiến tranh thông tin và chiến tranh tâm lý làm nội bộ ta phân tâm, ly tán và làm cho nhân dân hoài nghi, mất lòng tin vào những người đứng đầu đảng, nhà nước và vai trò lãnh đạo của đảng”.
 Dũng chỉ đạo cho ngành công an phải: “Đấu tranh ngăn chặn kịp thời âm mưu, ý đồ kích động, gây bạo loạn của các thế lực thù địch, cương quyết không để nhem nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập chống phá và đi ngược lại lợi ích của đất nước, của nhân dân”.
 Dũng nhắc nhở: “Mọi hoạt động công tác của công an phải giữ vững nguyên tắc Đảng lãnh đạo công an nhân dân tuyệt đối”.
 Chắc Nguyễn Tấn Dũng chưa quên ở Hội Nghị Trung Ương thứ 4,5,và 6, Nguyễn Phú Trọng quyết dùng quyền lực, danh nghĩa Đảng để loại Dũng, và lấy lại Ủy Ban Chống Tham Nhũng từ tay thủ tướng về tay tổng bí thư.
 Phải chăng Nguyễn Tấn Dũng đã thắng Nguyễn Phú Trọng keo đầu ở Hội Nghị 6, nên tin Trung Ương vẫn phải đứng chung với mình, nắm chắc phần độc quyền lãnh đạo Đảng, mới dám kêu gọi công an tuyệt đối trung thành với đảng?
 Vì muốn vậy, Nguyễn Tấn Dũng đã phải ngoan ngoãn làm theo kế hoạch của Bắckinh, chống lại người dân yêu nước, đòi Dân Chủ Nhân Quyền, không để cho ảnh hưởng của Mỹ lớn mạnh ở Việtnam, như thế là phá hỏng chiến lược Á châu – Thái Bình Dương của Mỹ, nhằm ngăn Bành Trướng Trung Cộng.
 Nhưng báo tin buồn cho Nguyễn Tấn Dũng là, hàng loạt Tỷ Phú Người Hoa và Đảng Viên Tham Nhũng đang tháo chạy với hàng chục ngàn tỷ Mỹkim đã tuồn ra khỏi Trung Cộng.
 Theo tổ chức Global Financial Integrity ước lượng rằng: “Từ năm 2000 đến 2011, Trungquốc đã mất 3,79 ngàn tỷ USD tuồn ra nước ngoài bất hợp pháp. Trong 2 năm qua, 1,05 ngàn tỷ USD đã bị thất thoát. Theo Wall Street Journal, chỉ trong 12 tháng, tính đến tháng 9/2012 có khoảng 225 tỷ USD đã vượt biên khỏi Trungquốc”.
 Tầu còn không giữ nổi thân, mong gì giữ ghế lãnh đạo đảng cho Dũng, cũng như giữ đảng và chế độ độc tài Hànội lâu dài thêm nữa.
 Hãy lo chuồn lẹ đi là vừa!
 LÝ ĐẠI NGUYÊN
Little Saigon ngày 18/12/2012

Không có nhận xét nào: