Pages

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

BẮNG CHỨNG CÔNG AN GIẢ DẠNG GIÁO DÂN TẠI NGHỆ AN.


  NHỮNG NGƯỜI ĐÀN BÀ BỊT MẶT – BẮNG CHỨNG CÔNG AN GIẢ DẠNG GIÁO DÂN TẠI NGHỆ AN.
Nguyễn Thùy Trang(facebook)_Công An đã cho nhiều ‘Đặc Công’ trà trộn vào giáo xứ Mỹ Yên để gây rối phá trật tự, ném đá vào công an rồi quay phim cho chiến dịch bôi nhọ các giáo dân được đưa lên báo Nghệ An trong hai ngày qua.
Những người đàn bà Bịt Mặt nầy đã xuất hiện nhiều lần trước đây, những người đàn bà bịt mặt (đặc công công an) đã đâm kim tiêm vào Bà Hóa, mẹ của anh Vũ Đình Cương hồi tháng 5/2013.

(*) Đoạn gần cuối của Video (2:23) thì các bạn sẽ thấy Đặc Công nầy đi chung với CSCĐ và nhảy nhót một cách khiếm nhã

trong video nầy, các bạn sẽ nghe rõ tiếng nói anh ‘Dân Phòng’ điều động ‘đặc công’ đứng qua phía Giáo Dân để chuẩn bị ném đá. Video nầy là hiện trường trước lúc xảy ra bạo loạn, Công An nổ súng bắn vào dân.

GỬI BÁO ĐÀI NGHỆ AN VÀ HỆ THỐNG TRUYỀN THÔNG NHÀ NƯỚC CHXHCNVN
Quí vị đã gửi email từ (bna.pdt@gmail.com), text phản đối chúng tôi và cho rằng chúng tôi đưa tin KHÔNG THUYẾT PHỤC. Bằng những lời như “Làm sao có thể nhìn thấu lớp áo để nói họ là Công An!”
Chúng tôi đã tìm ra chủ nhân email phản đối chúng tôi không ai xa lạ mà chính là email của bà Phạm Thị Hồng Toan, Tổng biên tập tờ báo Tỉnh ủy Nghệ An.
Trong 2 ngày qua quí vị đã đưa hơn 40 bản tin, đài báo đánh phá GIÁO DÂN MỸ YÊN. Quý vị đã ngụy tạo tin tức, chụp mũ một cách vô đạo đức và thiếu văn minh.
Thưa quí vị BÁO ĐÀI nhà nước, quí vị đang có trong tay hơn 700 tờ báo, đài truyền hình phát thanh, trong khi đó chúng tôi chỉ có Facebook, Blog mà quí vị đã phải lo sợ Viết thư phản đối.
Đây là một cuộc chiến truyền thông KHÔNG CÂN SỨC, chúng tôi tuy là những con Châu Chấu đang cố đá những cỗ Xe to lớn của quí vị. Mặc dù KHÔNG CÂN SỨC nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức để nói lên Sự Thật, trong khi đó quí vị thì đang đứng dựa trên một nền tảng của sự Dối Trá.
Thưa bà Phạm Thị Hồng Toan, Tổng biên tập tờ báo Tỉnh ủy Nghệ An, trong vài giờ nữa, chúng tôi sẽ đưa lên âm thanh (audio) phỏng vấn người mà Công An đã thuê, giả dạng Giáo Dân để ném đá vào Công An, gây bạo động. Công An đã trả cho những người nầy 700 nghìn đồng để làm công việc dơ bẩn của quí vị nhưng chúng tôi phải trả gấp 10 lần hơn để những người nầy nói lên sự thật.
Quí vị có thể sẽ phản đối lần nữa, cho là chúng tôi làm một cuộc phỏng vấn ngụy tạo giống quí vị đang làm.
Chúng tôi là người có Tôn Giáo, chúng tôi dựa trên Đức Tin để nói lên SỰ THẬT vì Đức Tin của chúng tôi không cho phép chúng tôi nói láo.
Quí vị đã được huấn luyện để nói láo thì xin đừng vu khống, chụp mũ chúng tôi là nói LÁO giống Như quí vị.
Trân Trọng
Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào: