Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Người Việt bị lừa


Những thằng hề của chủ nghĩa Cộng Sản.
Chuyện lừa bịp của người dân đang sống dưới chế độ xã hội chủ nghĩa, gần như xảy ra hằng ngày. Họ coi đó là chuyện thường tình, đảng lừa, nhà nước lừa, lãnh đạo lừa, dân chúng cũng lừa, cho nên trong dân gian có câu: ”Thượng bất chánh hạ tác loạn”, trên lừa, dưới lừa, cả một lũ lừa, một xã hội hỗn loạn, đã trở thành vô cảm, lừa bịp. Không những lãnh đạo lừa mà còn dựng lên các tôn giáo cùng lừa như Giáo hội Phật giáo VN, sinh ra tệ nạn Sư giả, Sư sãi, Tăng ni, Hòa thượng, Thượng tọa, Viện chủ quốc doanh để đánh lừa những theo đạo Phật.
Trong xã hội Việt Nam hiện nay, người dân sống dưới chế độ độc tài, độc đảng, kìm kẹp lừa dối mọi người. Thế thì ngược lại, người dân sống thật thà không lừa đảo nhau thì không thể sống được. Rất nhiều người đang xử dụng nhiều chiêu cách để lừa bịp lẫn nhau, trong cuộc sống bon chen, giành giật, lừa bịp với những đối tượng khác nhau, mà họ cảm thấy thích hợp, chẳng hạn những người ngoại quốc hay những Việt kiều quờ quạng ta đây.   Bọn lãnh đạo CSVN luôn luôn tìm cách lừa bịp người dân bằng cách tuyên truyền sai sự thật, như: các thế lực thù địch, phản động lợi dụng nhằm chống phá đảng và nhà nước Việt Nam. Ông chủ tịch nước Trương tấn Sang sau khi đi Trung cộng và Mỹ về, vì sợ người dân cho nên ông đi đến kết luận là không lẽ một dân tộc anh hùng như dân tộc VN lại để cho một vài làn sóng thù địch làm lung lay. Một số người hiện ở trong nước cũng như hải ngoại đã công khai viết lên sự thật chuyện lừa của ông Trương tấn Sang, đã triều cống, nhượng bộ vùng vịnh Bắc Việt cho Trung cộng còn đi Mỹ thì làm trò hề. Ông vẫn đánh giá sai sự thật như việc tham gia biểu tình phản đối Trung cộng gây hấn với VN, hay lên tiếng phản đối sự sai trái của ông Trương tấn Sang hiện nay thì cũng bị bắt nhốt một cách tùy tiện. Bọn lãnh đạo cs Hà Nội chỉ thể hiện tính độc tài, lừa bịp kìm hãm dân tộc Việt. Một người chủ tịch nước mà lừa dối đối với người dân Việt, như thế cũng đủ để cho mọi người nhìn nhận rằng tình trạng đất nước VN hôm nay rất tồi tệ. Bọn lãnh đạo cs Hà Nội lấy dân làm chủ đề, đề cao cho các cuộc nổi dậy như: cách mạng vì dân mà khởi nghĩa, toàn dân đứng lên chống xâm lược, nào là dân tộc anh hùng đã đánh bại quân xâm lược, nhưng cuối cùng bọn chúng sử dụng mọi thứ để bóp nghẹt, độc tài lừa bịp dân tộc VN. Đàn áp những người biểu tình chống đối việc làm sai trái của đảng, nhà nước và các cấp lãnh đạo, nhưng báo chí, đài truyền hình nhà nước vẫn làm lơ vô cảm. Mượn cớ đó, báo chí đài truyền hình nhà nước xuyên tạc bằng cách bôi nhọ người dân như đăng tin một nhóm người phản động. Bọn công an của tà quyền CSVN, bắt bớ, giam cầm, ngăn chận chỉ thể hiện tính độc tài và kìm hãm làn sóng nổi dậy đòi tự do dân chủ và nhân quyền cho dân tộc. Những động thái hiện nay người dân sống dưới chế độ xã hội chủ nghĩa lừa bịp, xen kẻ rất phức tạp, bắt người tranh đấu rồi thả, đó là tình hình chung về mặt đối nội cũng như đối ngoại nhất là áp lực quốc tế về nhân quyền. Người dân trong nước đã phản đối bọn tà quyền CSVN, thông tin độc đoán, loan tải những tin tức thất thiệt để lừa bịp. Chuyện người Việt bị lừa trong xã hội chủ nghĩa, không có giấy mực nào viết cho hết.
Chuyện người dân Việt bị bọn lãnh đạo cs Hà Nội lừa, không phải là mới đây mà sau ngày 30/4/75. QDCC/VNCH vì người dân miền nam thật thà quá, nghe bọn chúng nói: chỉ đi học tập 3 ngày thôi, cho nên bị bọn chúng lừa, tất cả mọi người vào tù chung thân khổ sai không có ngày về, thế mà bọn chúng gọi là ” Cải tạo ”. Chuyện bọn lãnh đạo CSVN lừa người dân Việt đã hơn bảy thập niên nay, nhưng vì người dân Việt chất phác thật thà cả tin cho nên bị bọn chúng lợi dụng. Lợi dụng tối đa lòng yêu nước của người dân Việt để khởi xướng các phong trào nổi dậy chống xâm lăng để hưởng lợi, như chuyện xâm chiếm miền nam, bộ đội cs và người dân miền bắc đã chết gần cả triệu người, thế là hôm nay bọn lãnh đạo cs Hà Nội ngồi chơi hưởng lợi. Người dân Việt thật thà chất phác thì luôn luôn nghèo đói, vì ở chỗ thật thà và nghèo đói mà bị bọn lãnh đạo cs Hà Nội lợi dụng sai khiến bằng miếng mồi lương thực hay cho một chức quyền nhỏ nhỏ nào đó như: đoàn trưởng, xã trưởng, công đoàn, chủ tịch…để dễ sai khiến mỗi khi có hữu sự. Những chuyện đã trình bày như trên thì người dân Việt sống dưới chế độ xã hội chủ nghĩa luôn luôn bị lừa và lừa bịp lẫn nhau.
Còn chuyện người dân Việt may mắn thoát được chế độ cs, ra hải ngoại sống thì sao ? có bị lừa hay không? Nhìn chung chung sau 38 năm, người dân Việt sống ở hải ngoại cũng bị lừa nhưng có một mức độ nào đó mà thôi, còn thua xa người dân sống dưới chế độ cs. Vì căm thù cộng sản, người dân Việt sống ở hải ngoại bị một vài hội đoàn ma giáo lợi dụng lòng yêu nước mà bị lừa, đó là nói chung chung. Còn riêng ở Houston, cũng vì lòng căm thù cs, yêu quê hương và dân tộc cũng bị một số hội đoàn ma và đảng phái ma lợi dùng lòng căm thù cs, mọi người cả tin nghe theo, đóng góp tiền bạc, cũng bị lừa. Như chẳng hạn Hoàng duy Hùngtrước đây hăng say năng nỗ chống cộng, đâu có ngờ rằng hắn là một tên đảng viên cs nằm vùng đã lừa bịp công quỷ của cộng đồng và đẻ ra cái cộng động do em gái của hắn làm chủ tịch. Trong việc bầu cửTerasa Hoàng với sự tiếp tay điều khiển của Hoàng duy Hùng gian lận, đánh lừa số phiếu, làm chủ tịch cộng đồng ma giáo dưới sự sai khiến của lãnh sự quán cs do Hoàng duy Hùng điều hành. Hắn còn đưa ra những việc làm trái ngược với đường lối chủ trương chống cộng của người Việt hải ngoại, là hòa hợp hòa giải dân tộc với cs, trái ngược lại hành động, chủ trương của các hội đoàn chống cộng tại Houston, để lừa mọi người. Tại Houston lâu nay vẫn diễn ra tình trạng bất ổn đều do tên cs nằm vùng Hoàng duy Hùng và đồng bọn làm tay sai, với các hoạt động xã hội tích cực mà theo hệ thống ngoại vi của đảng CSVN, để đánh lừa mọi người. Hắn còn đưa những tên côn đồ xã hội đen xuất hiện trên các diễn đàn như Email bôi nhọ nói xấu những người chống cộng, trong khi người Việt tỵ nạn cs đang tập trung vào sự kiện chống cộng và chống hai anh em Hoàng duy Hùng và Terasa Hoàng về tội lừa bịp bầu cử, gian lận tiền bạc công quỷ của cộng đồng.
Đông Triều

Không có nhận xét nào: