Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

BỐN BƯỚC THÔN TÍNH VIỆT NAM CỦA BỌN TÀO A MAN TÂN THỜI

Bây giờ thì mọi người đã thấy rõ cái gọi là “16 chữ vàng” gồm: “Làng giềng hữu nghị, Hợp tác toàn diện; Ổn định lâu dài; Hướng tới tương lai” chính là cái vòng kim cô mà Giang Trạch Dân, tên Tào A Man tân thời ở Trung Nam Hải đã “niệt” lên đầu Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười khi các ông này “đi bằng đầu gối” đến chầu hầu “Thiên triều” tại Thành Đô.

*

Khi cuộc “cách mạng hoa Lài” bùng nổ tại Tunisia, kế lan sang Ai Cập khiến hai tên bạo chúa Ben Ali và Mubarack đã phải bước xuống hai chiếc ngai vàng và đào thoát ra ngoại quốc để bảo toàn tính mạng của chúng. Tất cả những người dân đang sống đoạ đày bởi sự cai trị bạo tàn như 87 triệu người dân Việt Nam càng hy vọng hơn bao giờ hết khi cuộc cách mạng lan sang Libya, xứ sở của tên bạo chúa cuồng rồ Gadhafi. Đây là tên bạo chúa mà cố Tổng Thống Reagan đã đặt cho cái nickname “con chó điên Trung Đông”; do đó, y đã điên cuồng ra lệnh bắn giết, cho xe tăng nã đạn và húc vào dân chúng, cho phi cơ ném bom vào những người dân nổi dậy để đòi quyền được sống như một con người.

Nhà cầm quyền CSVN lo sợ làn sóng “Cách mạng hoa Lài” sẽ lan nhanh ở Việt Nam nên đã ra tay đàn áp, bắt bớ, khủng bố các nhà tranh đấu cho dân chủ. Và chúng cũng đã cho một Trung Tướng Công An thực tập một cuộc đàn áp biểu tình.

Một số tay sai cò mồi từ trong nước viết bài gửi lên các diễn đàn điện tử cò mồi với những lập luận non nớt, ấu trĩ chẳng bịp được ai như có anh nhi nhô là “thời cơ chưa chín muồi, cần phải tìm “một ông VC có uy tín” để làm cuộc nổi dậy [sic] thì mới thành công.

Trong bài “Chuyện Những Con Ếch”, tôi đã có đề cập đến mấy con “ếch đỏ” này.

Có ông CS lão thành “phản kháng” hăm dọa mẽ răng: “Phân tích tình hình của VN ta hiện nay thì chưa có điều kiện chủ quan và khách quan đủ mức độ chín mùi cho một chủ trương như thế (ý nói “một cuộc vùng dậy” như lá thư thúc giục của một số ủng hộ viên rất nhiệt tình ở hải ngoại). Ai mà chủ trương như vậy là cố tình đẩy phong trào dân chủ nước ta đi vào một cuộc phiêu lưu cực kỳ tai hại chỉ có thể dẫn đến thất bại nặng nề. Đó sẽ là một “tội ác trước phong trào dân chủ cũng như trước nhân dân.”

Một ông khác thì la làng lên là “bị nhức dầu vì hương hoa lài” và cũng hăm he nhân dân là không nên xuống đường biểu tình vì TC sẽ đem quân đàn áp đầm máu!

Chuyện khôi hài và chua xót là có cả một phong trào ở trong nước lại cũng a dua theo nhận định của hai ông “phản tỉnh cò mồi” này:

“Thế nhưng, cái chế độ độc tài ở Việt Nam, như tại Liên Xô và Đông Âu trước đây, là độc tài toàn trị: đảng CSVN nắm hết mọi quyền lực trong nước, từ lập pháp, hành pháp đến công an, quân đội, báo chí và ngay cả tôn giáo (Quốc Doanh). Nhân dân chẳng những bị cái vòng kim cô là hệ thống đảng, mà còn những cái vòng kim cô khác: bộ máy công an khổng lồ và Mặt trận Tổ quốc rộng khắp. Đây là 3 mạng lưới theo dõi từng lời nói, hành vi, tư tưởng con người. Thành ra thiết tưởng cũng nên nhận định như hai nhân vật lão làng từng ở trong lòng chế độ và đang đấu tranh rất mạnh mẽ.”

*

Sau 6 cuộc biểu tình xảy ra ở trong nước, bây giờ thì chắc một số người đã sáng mắt ra.

Không có một nhà cầm quyền nào như nhà cầm quyền CSVN: Trước hiểm họa mất nước do TC chiếm đất, lấn biển, người dân xuống đường biểu tình phản đối thì Đảng Và Nhà Nước VC lại cho công an, dân phòng tìm mọi cách đàn áp ngày càng hung bạo. Trong khi đó thì Đảng và Nhà Nước lại nhũn như con chi chi với Nhà cầm quyền TC bằng cách cho ngườidsang chầu hầu để nhận lệnh.Rồi báo chí “lề phải” lại kéo cả lũ qua Tàu mà nghe tên “Tò chiếu” Hồng Lỗi nó dạy dỗ về cách làm truyền thông tuyên truyền!

Trong khi đó thì Đảng và Nhà Nước ta lại coi những kiến nghị, những thỉnh cầu của những người trí thức trong nước không bằng cuộn giấy KISS ME!

Trong khi ai cũng thấy họ là những người rất tha thiết với việc góp ý, sửa sai để Đảng và Nhà Nước tiếp tục công cuộc chống ngoại xâm TC và xây dựng đất nước!

*

Đã có nhiều bài viết trình bày về hiểm họa mất nước do Đảng và Nhà nước CSVN tiếp tay “buôn dân, bán nước” cho TC cho thấy cái gọi là “16 chữ vàng” của TC thực chất là “bốn bước thôn tính Việt Nam của bọn Tào A Man tân thời”!

Không phải là không có lý khi có người sửa “16 chữ vàng” thành “16 chữ bùn” như sau:

“LÁNG GIỀNG KHỐN NẠN;

CƯỚP ĐẤT TOÀN DIỆN;

LẤN BIỂN LÂU DÀI;

THÔN TÍNH TƯƠNG LAI!”

Đây chắc chắn là bốn bước mà bọn TC đã và đang từng bước thực hiện để thôn tính VN và biến VN thành Tây Tạng, Nội Mông – như chúng đã từng làm trong quá khứ.

Chúng ta đã chua xót khi nghe Đức Đạt Lai Lạt Ma mới đây khi được đài VOA phỏng vấn đã khẳng định là “Tây Tạng thuộc TQ”; nhưng Ngài chỉ xin “nhà cầm quyền TC thay đổi về chính trị” đối với người dân Tây Tạng! Và Ngài khuyên là đảng CS Trung Cộng nên về hưu – như Ngài!

Ngay cả nhân dân Trung Quốc của chúng nó, chúng nó còn đối xử tàn tệ, lừa bịp chẳng có chút tự do, dân chủ nào mà Đức Đạt Lai Lạt Ma lại đi xin xỏ chúng nó cho nhân dân Tây Tạng của Ngài được tự do, dân chủ. Đúng là Phật sống mơ giữa ban ngày!

*

Chế độ CS không bao giờ chịu chấp nhận rằng chế độ ấy phải bị đào thài. Những người CS sẽ làm mọi cách để mưu tìm sự sống còn và bám vào quyền lực đến phút cuối cùng.

Trong cơn hấp hối, chế độ ấy có thể sẽ thay hình đổi dạng, nhưng bản chất độc tài áp bức sẽ không bao giờ thay đổi.

Người dân phải đứng lên lật đổ nó!

Tại sao dân tộc VN lại cam chịu sống dưới ách nô lệ của Đảng và Nhà cầm quyền CSVN trong 66 năm qua như thế?

Có phải tại:

“Vì nhân loại tưng bừng quá ít bận tâm

Tới những cảnh chôn vùi đớn đau giẫy giụa

Vì Cộng Sản đê hèn hung ác chủ tâm

Dùng thời gian tiêu diệt chúng ta

Bắt chúng ta phải suốt đời làm thân trâu ngựa

Lịchs ử hỡi không chờ người được nữa!

Ngươi chậm và ngu như một con rùa

Đời con nguời ngắn ngủi kẻ thua

Phải quyết định gọn, nhanh và nẩy lửa!”

Toàn dân hãy đồng loạt xuống đường biểu tình phản đối nhà cầm quyền VC đã bán đất, bán biển cho TC; để bọn Tào A Man tân thời từng bước thực hiện 4 bước thôn tính Việt Nam!

HÃY QUYẾT ĐỊNH GỌN, NHANH VÀ NẨY LỬA! – như lời kêu gọi của ngục sĩ Nguyễn Chí Thiện, trước khi quá muộn!

LÃO MÓC

Không có nhận xét nào: