Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

TẠO ‘THẦN TƯỢNG’ ĐỂ NGU DÂN

Staline là sư tổ của HCM ,Trung cộng là quan thày của Việt cộng , mọi diễn biến từ Việt Nam được điều khiển từ bên Tầu hàng thế kỷ nay chứ không phải vài năm trở lại đây , quả lừa của Việt minh để cướp quyền Chính phủ Trần trọng Kim sau đó đến sự thoái vị của Vua Bảo Đại , thảm họa cộng sản đổ xuống miền Bắc Việt Nam khi ông Hồ chí Minh đọc “Tuyên ngôn độc lập” Nước CHXHCN VN ra đời . Nhân sĩ trí thức biết chuyện cũng đành bó tay trước sự việc đã rồi , tất cả đều sống trong sợ hãi và muốn bảo toàn mạng sống cách hay nhất là bưng bô cho đảng hoặc im lặng nếu không muốn ‘đi tàu lặn’ tức bỏ vào bao bố cột lại thả trôi sông , sự việc sẽ không ai biết nếu người trong cuộc không nói ra . Ngục sĩ Nguyễn chí Thiện với Hoa địa ngục , Vũ thư Hiên với Đêm giữa ban ngày , nhà văn Dương thu Hương với Thiên đường mù cùng khát vọng ngày nào đó được trở về VN để ỉa vào mồm bọn cầm quyền,v.v…Tội ác của đảng cộng sản được chính người bị hại nói ra qua cách truyền miệng rỉ tai chứ không dám công khai như bây giờ , ngược lại đảng cộng sản độc quyền thông tin nên tha hồ tuyên truyền dối trá mà không gặp trở ngại gì , cứ nói dối mãi lâu dần người dân miền bắc cứ ngỡ là thật trừ những việc không thể nói dối thì…xin lỗi vì lỡ dại giết hàng vạn đồng bào vô tội qua chính sách CCRĐ , riêng nhóm Nhân văn giai phẩm trên dưới nữa thế kỷ , sau những thăng trầm theo vận nước cuối cùng ‘đảng và nhà nước ta’ cũng phát “phần thưởng” nhưng lời xin lỗi vì cái tội diệt trí thức thì chịu khó chờ…kiếp lai sinh .

Chính sách ngu dân của đảng CSVN ngày nay còn cay nghiệt trắng trợn hơn thực dân thời pháp thuộc , điều này Nhân sĩ trí thức đã chỉ rỏ việc cấm báo chí tư nhân của ông TT Dũng và trên dưới 700 tờ báo trong nước phải là công cụ tuyên truyền của đảng , chỉ được đăng những gì đảng cho phép , tuyệt đối không đề cập đến “mả tổ ba đình” bên Tầu nếu không muốn rách việc dù bọn giặc khốn kiếp phương bắc đang đe dọa tính mạng ngư dân từng ngày , tài sản của họ bị cướp trắng trợn và nhà nước chỉ giúp họ bằng nước bọt qua điệu ‘múa lưỡi’ của nàng phát ngôn ngoại giao thổ tả , đó là thứ dân chủ triệu lần dối trá của đảng CSVN không ngoài mục đích lừa bịp để tự tôn , tự tạo như hàng quảng cáo cái gì cũng nhất , cái gì cũng số một và điều bốn hiến pháp là sản phẩm tốt nhất “hai lớp hoàn toàn yên tâm” để đảng xử dụng trong những ngày có vấn đề…ví như Đa-lô thì được đa nguyên thì đừng . Căn bệnh thần tượng như chứng bệnh nan y hết thuôc chữa từ ông già cả đời vì nước vì non , không vợ không con (sic) cho đến nhân vật trong phim mang tên Lê văn Tám cũng được đảng dựng lên thành anh hùng để sau đó cha đẻ nhân vật Lê văn Tám tức ông Trần Huy Liệu phải nhờ người khác lên tiếng thanh minh để khỏi mang tiếng xấu lúc cuối đời . Riêng ‘ông già không vợ không con’ thì sống mãi trong sự nghiệp ngu dân để trị và thứ ‘đạo đức vì nước vì non’ của ông trở thành quốc sách để toàn dân học tập .

Câu chuyện sau đây là thứ anh hùng mà đảng CSVN khát khao tìm kiếm : ‘Trên một du thuyền sang trọng , bữa tiệc được thết đãi bởi vị bá tước hào phóng tập trung toàn danh gia vọng tộc và điều đó sẽ trở nên bình thường nếu ngài bá tước không có cô con gái sắc nước hương trời , làm các hoàng tử cho đến các chàng thuộc giòng dõi thượng lưu đều ngây ngất vì nàng , khi du thuyền đi ngang dòng sông đầy cá sấu , không may con gái vị bá tước rơi xuống nước làm cả du thuyền hốt hoảng nhưng chẳng ai dám nhảy xuống để cứu người đẹp vì biết chắc nhảy xuống chỉ có…chết . trong lúc hoảng loạn lời kêu cứu của bá tước và cô gái trở nên vô vọng vì nàng có đẹp mấy thì cũng không thể ấn tượng hơn…hàm cá xấu . Tiệt không ai dám nhảy , bỏ mặc cô gái gào thét cầu cứu trong tuyệt vọng khi bầy cá sấu đang tiến gần . Bá tước đánh nước cờ liều tuyên bố ‘ Ai cứu được cô gái sẽ được làm chồng và một nửa tài sản của ta’ cả thuyền im phăng phắc nghe cả tiếng ruồi bay… bổng ! bùm , một người lao xuống dòng sông đầy cá sấu , mọi người nín thở theo dõi , tay bơi này làm ngạc nhiên nhiều người vì hắn bơi quá nhanh , khi bơi đến ngang cô gái nàng chỉ kịp chộp vai áo và cứ thế hai người ‘lướt sóng’ vượt xa đàn cá sấu vào bờ an toàn . Du thuyền cập bến trong tiếng hoan hô vang dội cả khúc sông nhưng vị bá tước ngỡ ngàng khi nhận ra người cứu sống cô gái không phải là thanh niên trai tráng vọng tộc mà là…một ông già , mấy tay nhà báo không bỏ lỡ cơ hội để đưa lên trang nhất một Anh hùng ‘vượt thời gian’ để sống mãi trong huyền thoại , trong lúc bối rối chưa biết tính sao ngài bá tước chỉ biết nói lời cảm ơn ông già đã can đảm ‘vì gái quên thân’ . Thôi !!! khỏi cảm ơn , ông già nói kèm theo ánh mắt long lên sòng sọc nhìn mấy tay nhà báo – Đ…mẹ hồi nãy thằng nào xô tao ???

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: