Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Mừng sinh nhật đảng CSVN: Đứa con bất hiếu bất nghĩa



VRNs (04.02.2013) – Vũng Tàu – Có lẽ khi tôi cho đăng loạt bài với những tên bài như thế này lên, nhiều người trong chúng ta đều thấy có cái gì đó “Quen quen”.
Vâng! Tôi không phải nhà văn, tôi cũng không phải bọn phóng viên vô nhân tính của đảng, của báo HNM- QĐND- hay những tờ báo lá cải thối tha dưới sự định hướng của đảng chuyên dùng vào mục đích xuyên tạc- bôi nhọ, vu khống, nói xấu một cách vô căn cứ với những con người dám đấu tranh và dũng cảm vạch trần bộ mặt bẩn thỉu, sai phạm của cả một thể chế luôn mang danh “Dưới sự lãnh đạo của đảng”
Lấy tiêu đề ĐỨA CON BẤT HIẾU BẤT NGHĨA của chính nhóm phóng viên xã hội trên tờ báo HNM đã từng viết bài bôi nhọ cá nhân  tôi một cách đê tiện,  tôi muốn viết một loạt bài về sự bất hiếu bất nghĩa đối với cả Dân Tộc này của đảng cs Việt Nam.

Hôm nay là ngày 3-2-2013… ngày mà đảng cs Việt Nam luôn “tưng bừng” lập thành tích này hay “kỷ niệm” mít tinh kia để chào mừng cái ngày cho nó là “trọng đại” đối với đất nước. Ngày mà họ gọi là “sinh nhật đảng”. Theo lẽ thường thì vào ngày sinh nhật hay kỷ niệm trọng đại một điều gì sẽ là Hoa, là quà, là những lời chúc tụng …….Vậy mà …
Từ sáng sớm lên các trang báo mạng cũng như mạng cá nhân facbook,  tôi chẳng tìm đâu ra một sự “hân hoan” hay niềm hạnh phúc nào của người dân. Trái lại chỉ thấy đầy rẫy những phẫn nộ, uất ức dâng trào.
Nhiều người như không còn đủ kềm chế đến độ phải văng ra đủ những lời tục tĩu cay nghiệt để nguyền rủa.
Vậy “đảng cs Việt Nam quang vinh muôn năm” này là ai?
Với tất cả những điều viết lên thật mĩ miều, những điều mà cho đến giờ phút này mọi người dân, thậm chí là ngay cả những đảng viên kỳ cựu của đảng, dù là dám công khai hay “lén lút” đều thừa nhận là LỪA BỊP.
Đảng từ đâu ra? từ nhân dân mà ra. Chẳng phải đảng từng xác nhận như thế? chẳng phải đã có những lúc đảng được “dân mến, dân tin yêu muôn phần” đó sao?
Nhưng rõ ràng ngay từ những buổi sơ khai “cướp chính quyền” từ tay đế quốc thực dân thì người dân đã bị đảng phản bội. Người dân đã chịu sống chung với dối trá, lừa gạt và bạo lực cầm quyền.
Điển hình là cải cách ruộng đất- nhân văn giai phẩm. Điển hình của cái sự BẤT HIẾU BẤT NGHĨA là đây. Biết bao nỗi đau thương uất nghẹn từ khi đảng lên cầm quyền. Biết bao tang thương của những trò NÓI MỘT đằng LÀM MỘT NẺO.
Những con cháu của bà Năm địa chủ hẳn vẫn còn tồn tại lại đôi người và tôi tin rằng trong tiềm thức đau thương của dòng họ ấy chắc chắn không bao giờ họ tha thứ cho những kẻ “ăn cháo đá bát” đã lạnh lùng giết chết người thân của họ.
Tôi cũng tin rằng hàng ngàn, hàng triệu trái tim rỉ máu, tang thương trước nỗi đau không thể hàn gắn vì  khó lòng quên đi bởi thời kỳ ĐẤU TỐ bạo tàn, bạo ngược chỉ có thể có trong chế độ cộng sản.
Tôi cũng tin rằng biết bao đồng bào ruột thịt của chúng ta còn ngậm hờn bởi Mậu Thân 1968. Cuộc chiến tương tàn và bao xương máu của một dân tộc đổ xuống vì cuộc nội chiến tang thương.

“Giải phóng miền Nam” – Thống nhất đất nước”.
Đây là cụm từ “bảo bối” của đảng cộng sản khiến cho bao người dân mê muội cống hiến cả cuộc đời mình…. để rồi họ được chứng kiến thêm những nỗi đau, nỗi hận từ ĐÁNH TƯ SẢN MẠI BẢN cho đến những trò hề của HOÀ GIẢI HOÀ HỢP DÂN TỘC.
Đến thời điểm này thật may người dân đã được tiếp cận với internet, đã có cơ hội tìm hiểu nhiều sự thật được lưu truyền. Đã phát triển trình độ dân trí nhận thức để có thể ĐỌC- VIẾT -NGHE- NHÌN khiến cho sự độc quyền thông tin của đảng không còn là độc tôn bưng bít nữa.
Và như thế bộ mặt thật của sự BẤT NHÂN BẤT NGHĨA đối với nhân dân cũng từng bước bị vạch trần và minh chứng một cách rõ ràng nhất qua từng giai đoạn, thể hiện cụ thể đến chi li qua mỗi việc làm, mỗi hành xử. Họ luôn ngạo mạn và xấc láo khi đặt vai trò quyền lực của họ trên cả lợi ích Dân Tộc và Nhân Dân mặc dù họ thừa biết Tổ Quốc này Dân tộc này đã sinh ra họ. Và không ai khác chính Nhân Dân là người nuôi dưỡng bảo bọc họ.
Xem ra cái ĐỨA CON BẤT HIẾU BẤT NGHĨA mà nhóm phóng viên xã hội của báo HNM viết ra không được người dân khắp nơi hưởng ứng đồng tình cũng là đúng. Vì theo nguyên lý truyền thông của một quốc gia thì phải phản ánh đúng tầm của nó, ít ra cũng vạch trần cái BẤT HIẾU BẤT NGHĨA của đảng cs đối với Tổ Quốc và Nhân Dân chứ ai lại dùng truyền thông cấp nhà nước vào chuyện đánh dưới lưng quần một phụ nữ bị nhà cầm quyền trả thù và bắt giam trái pháp luật như Bùi Thị Minh Hằng và thực tế đã phải thả ra sau 5 tháng giam giữ.
Đây cũng có thể coi là một bằng chứng về cái BẤT HIẾU BẤT NGHĨA đối với Nhân Dân của đảng ta, mà nếu nói ra thì hàng triệu người sẽ sẵn sàng lên tiếng tố cáo tội ác mà đảng đã gây ra cho họ.
Bùi Thị Minh Hằng

Không có nhận xét nào: