Pages

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Bản tuyên án chế độ cộng sản!


“Non sông nguy biến, vận nước tới thời suy vong!
Giặc phương bắc trá hình cộng sản.
Nó đang phá nát công lao bốn ngàn năm gầy dựng.
Chúng ta còn chờ gì nữa? hãy giành lại dân tộc này.”
Nhân dân cùng thống nhất tuyên án chế độ cộng sản đã gây nên biết bao nhiêu tội với dân tộc chúng ta, và chúng ta cùng thống nhất đưa ra các tội danh sau:
1 – Chế độ cộng sản là một chế độ bất hiếu với tiền nhân là cha ông chúng ta, họ dám giáo dục con em chúng ta quên đi tổ tông cội nguồn và đưa hình ảnh ông Hồ Chí Minh thay thế các vị tiền nhân, thậm chí bắt nhân dân xem ông Hồ là một đấng tiên, phật.
2 – Chế độ cộng sản là một đế chế tham nhũng họ bóc lột nhân dân chúng ta đến tận xương tủy, một chế độ chỉ sống trên máu và nước mắt của nhân dân đẩy hàng triệu người đi ăn xin, bán vé số, trẻ em thiếu ăn, thiếu mặc, các cụ già không nới nương tựa sống đói khổ.
3 – Chế độ cộng sản đã giáo dục con em chúng ta bằng hình thức nhồi sọ tư tưởng cộng sản, làm băng hoại xã hội, trẻ em không biết lịch sử dân tộc, giáo dục thì giáo điều, hình thức, vô hình chung tạo cho con em chúng ta biết lừa dối, một xã hội sống thiếu tình bác ái và mất đi sự liêm sỉ củ một con người.
4 – Cộng sản phạm tội bán nước cho Trung Quốc như 700 km2 dọc biên giới phía bắc làm mất đi ải nam quan, thác bản giốc nơi mà cha ông chúng ta chỉ cho quân cướp nước biết nơi đây là nước nam được ghi tại sách trời, ngoài ra bán rừng, bán tây nguyên bằng hình thức đầu tư.
5 – Chế độ cộng sản phạm tội giết người họ kích động nhân dân miền bắc đánh nhau với người anh em miền nam làm chết hàng triệu người, họ giết hại nhân dân miền bắc qua cuộc cải cách ruộng đất họ buộc nhân dân vào cảnh con đấu tố cha, vợ đấu tố chồng, anh em đấu tố lẫn nhau để có cớ họ giết hại nhân dân, họ chốn sống hàng ngàn người ở Huế, họ giết hàng trăm ngàn người quân cán miền nam ở các trại tù với danh xưng là (trại cải tạo).
6 – Chế độ cộng sản xây dựng xã hội không có luật pháp họ triệt hạ những tinh hoa của dân tộc, họ kết án nhân dân bằng luật rừng như vụ Cù Huy Hà Vũ bằng hai bao cao su, Tạ Phong tần, anh Hải (điếu cày) Phương Uyên, Nguyên khavới bản án là chống Trung Quốc xâm lược ngoài ra họ đàn áp nhân dân bằng luật xã hội đen như đánh lén Hoàng Vi, hay bỏ tù nhạc sỹ Việt Khang bởi bài hát về tình yêu quê hương đất nước và những việc phi nhân khác…
7 – Cộng sản phạm tội khủng bố nhân dân, họ bảo kê cho thế lực xã hội đen chuyên làm những việc khủng bố bằng nhiều hình thức như ném mắm tôm, phân, nước cá vào nhà chị Bùi Hằng, nhà Huỳnh Thục Vy nữa đêm, họ khủng bố tinh thần mẹ của Tạ Phong Tần đến nỗi bà phải tự thiêu trước UBND tỉnh Bạc Liêu, họ khủng bố tinh thần cả dân tộc này bằng hệ thống cường quyền là công an, dân quân, thậm chí là quân đội người dân chỉ nói đúng nhưng sai ý của chế độ là bắt nhốt uy hiếp ngay người già cô thế họ cũng không tha, sự tàn ác lương tri chỉ có ở người cộng sản.
Ở đây chỉ nêu ra những tội cơ bản của cộng sản, chúng ta kể hết thì chỉ có sách trời và lấy nước biển đông mới ghi hết tội của cộng sản gây nên, họ tàn tác, man rợ, vô cảm và khát máu. Chúng ta phải tuyên án họ với tội danh nào là do nhân dân tự định đoạt.


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bạn nói cũng chưa chính xác. Chế độ CS không bao giờ làm "băng hoại đạo đức" mà chỉ dạy cho người dân "làm con phải tố cha mẹ, làm vợ phải tố chồng".