Pages

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Bùi Thị Minh Hằng - TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ KIỆN CHỦ TỊCH THÀNH PHỐ HÀ NỘI NGUYỄN THẾ THẢO

Kính thưa toàn thể quý độc giả!

Hơn 10 ngày sau cuộc đối thoại đầu tiên giữa tôi - Nguyên đơn Bùi Thị Minh Hằng đứng tên kiện chủ tịch thành phố Hà Nội là kẻ rắp tâm trả thù tôi bằng việc bắt giam không qua xét xử và đày đọa tôi trong 5 tháng trời tại nhà tù trá hình Thanh Hà kể từ ngày 28-11-2011 cho tới ngày họ cưỡng chế bằng vũ lực và còng tay, trói chân tôi đẩy lên xe đưa về Vũng Tàu 
Chiều nay tôi tiếp tục đến tòa án nộp bản Yêu cầu đòi những khoản bồi thường về vật chất
Đây là một phần yêu cầu chính đáng và thực tế trong vụ kiện này. Xong đây cũng chỉ là yêu cầu thứ 2 trong đơn khởi kiện được nêu ra
Thiệt hại và hậu quả đối với tôi và gia đình tôi trong vụ kiện này thật sự khó lòng có thể đền bù mà xóa được hay có thể thay thế một cách thỏa đáng
Xong dù sao thì việc một chủ tịch thành phố - Thủ đô của một quốc gia mà lạm dụng chức quyền gây hậu quả nghiêm trọng,  khó có thể khắc phục cho người Dân là một việc cần xử lý một cách thỏa đáng theo đúng luật pháp hiện hành và sự nghiêm minh của nhà nước XHCN - Nhà nước "của dân - vì dân" như những gì vẫn quảng bá trên trường Quốc Tế là một điều CẦN PHẢI LÀM và thực thi một cách thuyết phục nhất mong giữ được lòng tin và kính trọng trong lòng người dân 
Tôi xin gửi đến quý độc giả và toàn thể những người Dân quan tâm đến vụ việc này,  bản yêu cầu bồi thường chưa đầy đủ như sau :






Mong bà con và quý độc  giả quan tâm chờ đón theo dõi những thông tin việc giải quyết vụ kiện này . Tôi sẽ cập nhật đầy đủ và nhanh chóng khi có bất kỳ diễn biến gì mới tiếp theo
Trân trọng!

( Theo Buihang Blog )

Không có nhận xét nào: