Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Người biểu tình bị sát hại?



CTV Danlambao – Trưa nay, 22/6/2013, một thông tin rất buồn gửi đi trên facebook cho biết: Anh Nguyễn Vũ Vỹ (Facebook Quê Thuốc Lào) được phát hiện đã tử vong tại nhà trọ ở Hà Nội, nhiều khả năng bị sát hại.
 
Anh Nguyễn Vũ Vỹ sinh năm 1973 tại Hải Phòng, là người thường xuyên tham gia các cuộc biểu tình phản kháng ôn hòa tại Hà Nội. Sự ra đi đột ngột của anh đã để lại nỗi đau xót rất lớn đối với mọi người.
Được biết, anh Nguyễn Vũ Vỹ bị mất liên lạc từ tối hôm 22/6, các số điện thoại đều bị tắt.
Hôm nay, 22/6, một người bạn vì lo lắng đã đến tận nhà trọ của Vỹ (số 165 ngõ Trại Cá, Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để tìm kiếm. Khi đến nơi thì thấy nhà trọ của Vỹ bị khóa 2 lớp cửa, nghi có chuyện chẳng lành cô liền gọi chủ nhà mang chìa khóa đến.
Khi mở khóa nhà, mọi người bàng hoàng khi thấy anh Nguyễn Vũ Vỹ đã tử vong. Trong phòng không có xe máy, hiện trường cho thấy nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại.
Theo thông tin từ người bạn của anh Nguyễn Vũ Vỹ, nhiều khả năng anh bị hại trong khoảng thời gian từ tối 20 đến 21/6.
Vụ việc sau đó đã được thông báo đến công an, hiện đang chờ kết quả từ cơ quan khám nghiệm.
Sau khi thông tin về sự ra đi của anh Nguyễn Vũ Vỹ được loan tải, rất nhiều lời chia buồn, thương xót đã được gửi đi trên mạng xã hội facebook. Bạn bè cho biết, anh Vỹ là người đối xử rất tốt và hay giúp đỡ mọi người. Ngoài ra, anh cũng dành phần lớn thời gian để tham gia, ủng hộ các hoạt động yêu nước tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào: