Pages

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Phải biết hổ thẹn vì… Tư Sâu


Nguyễn Bá Chổi - Ai cũng biết Tư Sâu đây là Tư Sang, bắt tình tang là đương kim Chủ tịch nước CHXHCNCC do đảng CSCC (đảng CS Chấm Chấm) lãnh đạo. Tư Sâu nói một đàng và làm một nẻo, khiến người ta phải xấu hổ vì… Tư Sâu.
Tư Sâu trong vai trò “làm cha mẹ thiên hạ” (chi dân phụ mẫu), người vừa được Cuốc Hội “bỏ phiếu tín nhiệm cao” hơn đồng chí Ba Ếch, từng dạy “phải biết hổ thẹn với tiền nhân, với những bậc tiên liệt về những yếu kém, khuyết điểm của mình đã cản trở bước đi lên của dân tộc”.

Phải biết hổ thẹn với tiền nhân, với những bậc tiên liệt về những yếu kém, khuyết điểm của mình đã cản trở bước đi lên của dân tộc”. Tư Sâu phán phải biết…” mới cách đây chưa đầy mươi tháng (2/9/2012), nhưng “thần dân” của Tư Sâu đã “biết hổ thẹn…” từ khuya lắm rồi, tức là từ ngày khám phá ra bồ đoàn đảng nhà Sâu toàn nói một đàng làm một nẻo – nói chính xác hơn, làm ngược lại với nói (“cán bộ là đầy tớ nhân dân”; “vô sản chuyên chính”; “tự do báo chí; tự do ngôn luận: tự do tụ họp; tự do bày tỏ chính kiến; tự do tôn giáo; tự do đủ thứ gấp vạn lần tư bản giãy chết”.)
Dầu sao cũng “phải biết” cám ơn anh Tư (Sâu) đã nhắc nhở cho bà con phấn đấu khắc phục những “yếu kém, khuyết điểm của mình”, để trong tương lai khỏi còn hổ thẹn với tiền nhân, với những bậc tiên liệt..,”
Nhưng, chú Tư Sâu ơi, làm sao mà “bước đi lên của dân tộc” cất được, khi hai cái chân “chết đứng như Từ Hải”, cái đầu thì gục xuống tựa muông chim, cái lưng thì cong khòm, như ngài chủ tịch nước CHXHCNCC khi đứng trước cờ đỏ năm sao vàng, một bên người đồng chức “vừa là đồng chí vừa là anh em” như thế này:
Những ai còn là người Việt Nam lại không phải hổ thẹn vì… Tư Sâu

Không có nhận xét nào: