Pages

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

“Bác Hồ” nhất định KHÔNG phải là người VIỆT NAM


Nguyễn Bá Chổi - Theo công trình nghiên cứu của “người anh em” Đài Loan Hồ Tuấn Hùng thì “ông bác” nằm trong hòm kiếng ở Ba Đình, mà các cháu nhi đồng hồ hởi phấn khởi thăm viếng vì sau đó được cấp một ổ bánh mì thịt với tiêu chuẩn cực kỳ cao, không phải là Hồ Chí Minh tức Cu Côn, người Làng Sen, Nam Đàn, Nghệ An, nhưng là người Hẹ, đến từ Miêu Lật, Đồng La, Đài Loan. 

Tuy nhiên, khỏi cần phải mất công đọc “Sinh Bình Khảo” để thấy sự thực ra sao. Vì nếu như Hồ Chí Minh không phải là Hồ Tập Chương như nhà nghiên cứu Hồ Tuấn Hùng khẳng định, thì “ông bác” cũng vẫn không phải là người Việt Nam. Lý do đơn giản và lo gích là vì, nếu là người Việt Nam thì chắc chắn Hồ Chí Minh đã không làm những việc sau đây:
1- Gây ra cuộc chiến dai đẳng từ năm 1945-1975, có tội cướp chính quyền hợp pháp và hợp hiến của chính phủ Trần Trọng Kim; (*)
2- Sát hại các đảng phái (không cộng sản) khi họ đang hợp tác với phong trào kháng chiến Việt Minh chống Thực dân Pháp; (*)
3- Trong kháng chiến chống Pháp, đã thỏa hiệp và rước Pháp vào lại VN năm 1946; (*)
4- Năm 1945 chủ trương cướp gạo cứu đói do chính phủ Trần Trọng Kim chuyên chở ra miền Bắc, hành động nầy khiến trên 2.000.000 người chết vì đói; (*)
5- Từ 1955-1956 thi hành chỉ thị của Trung Cộng thực hiện Cải Cách Ruộng Đất khiến 200.000 người bị thảm sát; (*)
6- CSVN sát hại trí thức góp ý sửa sai đảng trong vụ Nhân Văn Giai Phẩm; (*)
7- CSVN tiến hành xâm lăng Miền Nam Việt Nam theo chỉ thị của Cộng Sản Quốc Tế bất chấp nguyện vọng hòa bình của toàn dân; (*)
8- CSVN phản bội quyền lợi của toàn dân, rước voi dày mả tổ, bị Trung Cộng sách động và lợi dụng; (*)
9- CSVN bán nước, dâng đất, dâng biển cho Trung Cộng; (*)
10- CSVN đã lường gạt toàn dân Việt Nam qua nhiều thế hệ. Hồ Chí Minh và đảng CSVN không hề vì quyền lợi quốc gia dân tộc mà chỉ vì Quốc Tế Vô Sản mà thôi. (*)

Nguồn (hình) : Google
Ngoài 10 điều “tâm niệm” mà một người Việt Nam không thể làm để hại Đất Nước VN và Dân Tộc VN trên đây, Hồ Chí Minh còn làm những điều kỳ lạ:
1- Năm 1945, khi bắt đầu làm Chủ tịch nước, bà chị là Nguyễn Thị Thanh ở quê ra thăm, cụ Hồ tránh mặt, không dám gặp, chỉ cử 2 cán bộ cao cấp tiếp; (**)
2- Năm 1946, khi viếng đền Kiếm Bạc, gõ vào tượng Đức Trần Hưng Đạo, vị anh hùng dân tộc và nói: “Bác anh hùng! Tôi cũng anh hùng”;
3- Năm 1953, mở màn phong trào CCRĐ bằng cách xử bắn bà Cát Thành Long Nguyễn Thị Năm là đại ân nhân của Cách Mạng, đã che giấu và nuôi dưỡng nhiều lãnh đạo cộng sản như Trường Chinh, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Lê Đức Thọ, Lê Thanh Nghị, Lê Giản… Trong “Tuần lễ vàng” bà đã đóng góp cho Việt Minh 100 lạng vàng;
4- Năm 1957, Hồ Chí Minh về thăm quê ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An mà không ra thắp hương mộ thân mẫu là cụ Hoàng Thị Loan; (**)
5- Trong di chúc, HCM không viết mình “về với ông bà tổ tiên”, nhưng “đi gặp cụ Mác cụ Lê”;
6- Năm 1969, trước khi chết đòi “nghe một câu hát Trung Quốc”:
“Theo bài viết “Ba lần Bác cười Trước lúc Đi xa“ được đăng trên trang mạng qdnd.vn của nhà nước CHXHCNVN vào ngày 25/01/2010, do Nguyễn Hòa dịch lại từ bài viết của Vương Tinh Minh, là y tá trưởng Bệnh viện Bắc Kinh, thành viên Tổ bác sĩ Trung Quốc sang Việt Nam chữa bệnh cho Bác Hồ, vào tháng 8/1969, trong đó có đoạn:
“Chiều hôm đó sức khỏe của Bác đã có chuyển biến tốt lên một chút, Bác nói muốn nghe một câu hát Trung Quốc. Các đồng chí đề nghị tôi hát. Tôi nói thật là hát cũng không tốt lắm, nhưng để vui lòng Bác, vì tình hữu nghị Trung-Việt, tôi đã hát một bài hát mà nhiều người thuộc và hát được, bài hát có nội dung chính là ra khơi xa phải vững tay chèo.”(***).
Tóm lại, nếu có ai “làm sáng tỏ vụ việc Chủ tịch Hồ Chí Minh” theo đề nghị của ông Phạm Quế Dương làm sáng tỏ vụ việc Hồ Chí Minh là người Việt Nam hay Đài Loan, và dù với kết quả Hồ Chí Minh không phải là Hồ Tập Chương chăng nữa, thì người nằm trong lăng Ba Đình nhất định vẫn không phải là người Việt Nam.
Một người Việt Nam không thể làm những điều như kẻ đang “ngự” trong “lăng Bác” lúc sinh thời đã làm cho Đất Nước, Dân Tộc và Đồng Bào Việt Nam mà chúng ta đã thấy.
____________________________________
Ghi chú:

Không có nhận xét nào: