Pages

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

MS Nguyễn Trung Tôn lại bị sách nhiễu!


Ms Nguyễn Trung Tôn (Danlambao) - Kính thưa các Chức sắc tôn giáo trong Hội đồng Liên tôn. Sáng nay, trong lúc tôi đang giảng kinh thánh tại Hội Thánh thì công an thôn, xã và huyện tỉnh ập vào, chụp hình ảnh sau đó họ lập biên bản ghi lại danh sách những người tham gia buổi nhóm. Sau đó, trưởng công an xx mời tôi về công an xã để nói chuyện. Tại đây tôi gặp ông Đạo công an PA38 tỉnh Thanh Hóa đang nằm chờ, sau đó là ông Sơn phó công an huyện và một số công an huyện và tỉnh có mặt. Những người này tôi không biết tên của họ. Trong lúc nói chuyện tóm lại là họ không cho tôi tiếp tục giảng tại Hội Thánh.

Khi tôi về tới nhà thì đường truyền internet của tôi đã bị cắt liên lạc, đèn data không hề sáng. Tôi gọi cho bưu điện thì không có người nhấc máy. Tôi gặp nhân viên của họ phụ trách tại xã tôi thì cậu ấy nói rằng: Hôm nay là ngày nghĩ nên sáng mai câu ấy sẽ vào kiểm tra lại kết nối. Đây là một hành động sách nhiễu nữa của công an đối với tôi. Không những vậy họ còn nói rằng nếu tuần sau tôi còn đi nhóm lại thờ phượng Chúa thì rất có thể bị đánh đập họ không có trách nhiệm.

Giấy chứng nhận Mục sư

Tôi chỉ chụp được một tấm hình tay Việt, an ninh huyện Quảng Xương đang ngồi trong phòng nhóm tại nhà anh Nguyễn Văn Thịnh khi các tín đồ đã giải tán gần hết. Tay Việt đang ngồi trên bàn vội quay mặt đi khi thấy tôi chụp ảnh, một công an thôn đứng ở cửa, tôi không lấy được mặt. 



Kính mong quý vị chức sức tôn giáo tiếp tục theo dõi tin tức cầu nguyện và lên tiếng cùng tôi. Giờ đây tôi tạm thời phải mượn DCom 3g để vào mạng, hy vọng ngày mai sẽ có internet trở lại. 

Cầu mong Quý Hiền tỷ Bạch Phụng và đồng đạo bình an vượt qua sóng gió.

Thanh Hóa, 01/09/2013

Không có nhận xét nào: