Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

VẠCH MẶT BỌN CÔN ĐỒ MẬT VỤ BẰNG BĂNG RÔN – HÌNH ẢNH


Bùi Thị Minh Hằng_Nhiều ngày qua bọn mật vụ côn đồ theo khủng bố , tấn công tôi và bạn bè từ Sài Gòn về Vũng tàu
Chúng luôn rình  rập quanh nhà và sẵn sàng tấn công chúng tôi bất cứ lúc nào. Ngày nào chúng cũng theo rình ,  khủng bố không chỉ riêng tôi mà kể cả các con tôi khi các cháu đi làm đêm hôm

Chúng tụ bạ tứ phía quanh nhà . Chúng mắc võng ngủ đêm 2 đầu đường dẫn về nhà tôi .  Gạch đá chúng chất đống trước hè nhà người ta . Chúng dùng gạch đá này để tấn công chúng tôi những khi chúng tôi có việc đi ra đường . Hồi 15 giờ chiều ngày 29 -8-2013 bọn chúng tấn công chúng tôi trước mắt rất nhiều người dân khu vực đường Lê Hồng Phong – Bà Huyện Thanh Quan . Nhiều người hỏi “Vì sao không báo công an ”
Chính chúng là côn an , mật vụ – côn đồ thì còn báo gì nữa? Đã rất nhiều lần tôi trình báo đơn từ tố cáo việc tên Lý Ngọc Thường bắt cóc – cướp bóc đồ đạc của tôi …Bao nhiêu lần yêu cầu làm việc nhưng cho đến nay hơn một năm rồi mà không ai giải quyết . Người dân sống trong một xã hội côn đồ khốn nạn như thế này sẽ phải làm gì ? Chúng tôi không biết kêu ai và không có vũ khí gì nhằm chống lại bọn ngồi xổm lên luật pháp. Hơn lúc nào hết . Chúng tôi mong muốn người dân hãy thức tỉnh bằng cách vạch trần bộ mặt thật của một thể chế độc tai vô nhân đạo.
Cũng có người hỏi : Chắc tôi làm gì để họ hành xử với tôi như thế?
Xin thưa! Ai cũng biết rằng đất nước này có luật pháp- Hiến pháp. Nếu tôi làm sai chắc chắn họ đã bỏ tù được tôi chứ không phải là việc họ bắt cóc tôi đem giam giữ vào một cơ sở giáo dục rồi cuối cùng phải  trả tự do,  để tôi đệ đơn kiện lại chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo . Vụ kiện kéo dài suốt từ ngày tôi nằm trong trại giam cho đến nay chưa được giải quyết
Kể từ khi buộc phải trả tự do họ luôn tìm mọi cách để khủng bố , tấn công tôi . Điển hình là những lần họ tạt đồ dơ, đổ xăng vào nhà tôi trong suốt một thời gian dài năm 2012
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/hinh-anh-ve-nhung-ten-luon-len-lut-theo.html
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/phan-ung-cua-trung-tam-ban-nuoc-truoc.html
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/phan-ung-cua-trung-tam-ban-nuoc-truoc_19.html
http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/tin-nhanh-2472012.html
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/ca-hon-tuan-le-nay-nha-bui-hang-bi-tan.html
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/08/hay-lam-ung-danh-xung-va-ngung-ngay-ban.html
-Họ bắt cóc tôi vào ngày 1-7-2013 và tự tiện CƯỚP đoạt hết tài sản cá nhân của tôi tại khách sạn số 27 đường G 9 -Phường 4- Quận 4 thành phố Hồ Chí Minh
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/07/bat-coc-nguoi-trong-thoi-xhcn.html
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/08/manh-moi-cua-cong-an.html
-http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/08/moi-ngay-lai-mot-on-to-cao.html
Nếu đọc đầy đủ những thông tin này thì tôi  tin rằng đã có câu trả lời chính xác nhất cho những câu hỏi VÌ SAO ? Thậm chí với những động thái gần đây và liên tục trong những ngày qua. Tôi cho rằng nhà cầm quyền cộng sản Việt nam đang rắp tâm cho bọn côn đồ ngành cố tình gây hấn – Tạo cớ va chạm,  hay kiếm bất cứ lý do bỉ ổi nào đó để tìm mọi cách bắt giam tôi mà né tránh việc xét xử phiên tòa tôi kiện chủ tịch Nguyễn Thế Thảo cũng đồng thời vạch trần bộ mặt NGỒI XỔM LÊN LUẬT PHÁP của tà quyền Việt Nam
Chính vì vậy tôi thấy càng cần lên tiếng vạch rõ thủ  đoạn bỉ ổi , cũng như những hành vi đê tiện – côn đồ coi thường luật pháp và Nhân Dân của một đám “ăn cơm dân , mặc áo đảng ” hiện nay . Tất cả những bài viết và bằng chứng bằng hình ảnh- clip nêu trên đã quá đủ để lôi bộ mặt chà đạp nhân quyền của chế độ độc tài này , khiến cho người dân đang rên xiết khắp nơi
Kể từ ngày hôm nay. Thay bằng đơn từ viết hoài không ai giải quyết . Tôi kêu gọi người dân hãy thay bằng những băng rôn – Khâu hiệu – hình ảnh – clip ghi được những việc làm bất chính , ngồi xổm lên luật pháp của ngành công an trị côn đồ này
Đồng thời kêu gọi người Dân- Chúng ta không thể còng lưng đóng thuế để nuôi lũ côn đồ mọi rợ này
Hãy Xem những hình ảnh và clips dưới đây để thấy rõ sự bất chính của một thể chế côn đồ vô pháp , vô luân http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/08/hay-xuong-uong-e-phan-oi-hanh-vi-bao.html
Kính mời Bà Con coi clip này xảy ra vào ngày 21- 8-2013 tại cổng trào Bà Rịa – Vũng Tàu khi các bạn tôi ở Sài Gòn xuống thăm tôi trở về đã bị CSGT Bà rịa dừng xe cho đám côn đồ thường phục này tấn công. TRong khi bị chất vấn : Tại sao dừng xe khi chúng tôi không bị lỗi gì trong giao thông thì họ trả lời : AN NINH YÊU CẦU
Vậy an ninh LÀ AI? Lũ côn đồ mật vụ này muốn làm mưa làm gí gì thì làm hay sao?
Đã đến lúc chúng ta không thể ngồi yên nhìn những sự lộng hành của bọn đầu trâu mặt ngựa mang thẻ ngành và thẻ đảng
KHẨN! KHẨN! KHẨN
Hiếm qua bọn mật vụ đã nhè lúc gia đình tôi đi nghỉ xé những băng rôn trước cổng và xịt Sơn vây hết cổng nhà . Sáng nay tôi cho dán lại và đem băng rôn ra trước cửa nhà để cho đồng bào thấy rõ thì chúng đã HUY động lực lượng đủ mọi thành phần nàng trăm tên đến đuổi bà con xung quanh và tấn công xé những cuốn Cẩm nang thực thi quyền làm người , xé băng rôn , cướp đơn và biên bản CSGT Bà Rịa Vũng Tàu dừng xe cho côn đồ mật vụ đánh người …người dân nhắn tin cho biết : thằng chỉ HUY mật vụ còn giao cho 2 thằng bịt mặt Vũ khí để tấn công tôi. Họ nói không nhìn được cụ thể vật gì và nói tôi lui vào trong nhà . Trong khi bọn quân phục đang bao hết 2 đầu đường …Rất nhiều người dân đã chứng kiến và quay phim lại
Trạng chết thì chúa cũng băng hà, đảng chết thì công an Việt Nam cũng nghẻo.
Trước khi nghẻo, chúng nó rất hoảng loạn, chúng nó mặc thường phục, bịt khẩu trang xông vào đánh đập, phá hoại tài sản của người đấu tranh,…

Chúng nó đang phẫn uất và biểu thị thái độ bạo lực với các công dân có tinh thần tranh đấu.
Chúng nó vì miếng ăn mà phải làm vậy, còn chúng mình vì lí tưởng, vì tự do cho mình và cho cả đồng bào.
Sau lưng chúng nó là hệ thống mafia, sau lưng chúng ta là đồng bào, những nạn nhân của chúng nó.
Hệ thống mafia của chúng nó tồn tại đưoc là vì đồng bào ta thơ ngây, tin tưởng vào miệng lưỡi chúng nó, bây giờ đồng bào đang đứng phía sau chúng ta rồi, chúng nó thật sự đang hoảng loạn.
Cả nửa tháng liên tục, lũ côn an , mật vụ gây hấn tấn công tôi và cả gia đình
Bây giờ thì tôi hiểu rõ động cơ của lũ đê tiện hèn mạt cộng sản này. Chúng tưởng chúng muốn hãm hại tôi để lấp liếm vụ kiện Nguyễn Thế Thảo đi ư? Đừng hòng nhé! Đã hơn 2 năm qua không chỉ tôi mà cả thế giới loài người tiến bộ cùng toàn thể các cơ quan Ngoại giao , các tổ chức nhân quyền Quốc Tế và cộng đồng văn minh tiến bộ đang nhìn vào những hành xử của nhà cầm quyền CS Việt Nam trước những trò hạ tiện chà đạp về Nhân Quyền và khủng bố trắng trợn những nhà tranh đấu
Bất luận vấn đề gì xảy ra với tôi họ cũng không thể che đậy BÀN TAY TỘI ÁC NHUỘM MÁU ĐỒNG BÀO
ĐẨ ĐẢO TÀ QUYỀN BÁN NƯỚC HẠI DÂN
ĐẢ ĐẢO CÔN AN MẬT VỤ CÔN ĐỒ

1 nhận xét:

huynhtucxuyen nói...

Thay đổi mục đích đấu tranh : Nên tập trung xóa bỏ đảng Vgcs trước.
Để tránh đại họa mất nước ngay hôm nay , xin những Người Việt Quốc Gia chân chính (không phân biệt Miền , quốc nội / hải ngoại), chúng ta chỉ nên tập trung vào mục tiêu chính là “hãy xóa bỏ đảng Việt gian cs trước nhứt . Vì bọn Vgcs là kẻ đã đang nối giáo cho giặc, là lũ rước voi về dầy mã tổ, là bè đảng cõng rắn cắn gà nhà có đầy đủ bằng chứng(chứng từ) hẳn hoi. Còn việc chống Hán cọng thì hãy để cho Mỹ giải quyết . Vì Mỹ là siêu cường quốc, có thừa các “đấu pháp” để đối phó và đang dùng đòn phép để đưa (Tc/Vc) vào xiếc.
Bằng cách: Ủng hộ và chia sẽ những người đang đấu tranh trong nước dưới mọi hình thức phương tiện, hoàn cảnh, khả năng... mà chúng ta có, như vậy thực tế hơn . Vì họ đang “dấn thân” thay chúng ta để vạch tìm tội ác của bọn chúng với những chứng cớ chính xác cụ thể hơn.
Còn ĐCSVN thì không cách nào chống Hán cọng. Muốn chống Hán cọng phải hạ cờ ĐSCVN xuống trước tiên.
Khi : “Toàn dân Việt Nam nhất quyết phải vùng lên đấu tranh để xoá bỏ thân phận nô lệ (dưới chế độ độc tài gian và ác bán nước) và dành lại quyền làm người trong một đất nước có tự do và dân chủ. ”
Thì : “Chắc chắn Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Việt Nam tại Hải Ngoại sẽ hết lòng yểm trợ đồng bào quốc nội với tất cả tấm lòng và khả năng để đất nước Việt Nam sớm giành lại được sự tự do dân chủ và nhân quyền cho nhân dân Việt Nam.”