Pages

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Thần ĐIÊU đại LÚ


Nguyên Anh (Danlambao) - Chương trình truyền hình ngày 9/10/2013 của VTV đã dành một thời lượng phát sóng để phát phần phát biểu của Nguyễn Phú Trọng TBT đảng CSVN về những kết quả của hội nghị TW8. (*). 

Sau khi tự ru ngủ bằng những con số ma do đội ngũ chuyên viên cò mồi đưa lên như tăng trưởng kinh tế đạt 5,4%, tỷ lệ hộ nghèo tiếp tục giảm, ai cũng thấy ông tổng nói đúng gì đâu, người dân bây giờ đã thoát nghèo mà chuyển sang mạt hết rồi, ăn trộm, ăn cướp nổi đầy đường, người thất nghiệp lang thang ngoài phố xá, lừa đảo lẫn nhau để mà sống!

Về pháp luật Nguyễn Phú Trọng phát ngôn mà không biết ngượng mồm khi phát biểu nhà nước ta là nhà nước Pháp quyền, của dân, do dân và vì dân, ai cũng thấy đó chỉ là những ngôn từ hoa mỹ nhằm mị dân chứ thật sự nhà nước CS này chỉ là của đảng, do đảng và vì đảng!

Tiếp theo Tổng Trọng còn phát biểu thêm một câu về cái nhà nước pháp quyền có tam quyền phân lập làm cho ai nghe thấy cũng buồn cười cho não trạng một người đứng đầu đất nước!

Thể chế Tam quyền Phân lập, chưa từng, chưa hề và chưa có tại nước CHXHCN Việt Nam bao giờ!

Cứ nhìn các bản án xổ toẹt lên pháp luật từ vụ án 2 cái bao cao su của Ts. Cù Huy Hà Vũ cho đến tội danh trốn thuế của Ls. Lê Quốc Quân sẽ rõ: Pháp luật VN chỉ dùng để bao che cho một số người và ngược lại nó sẵn sàng bẻ cong cán cân công lý theo ý đảng để chụp mũ những người khác!

Đó là cái pháp luật rừng rú của loài người thời kỳ sơ khai trong quá trình tiến hóa từ vượn thành người chứ không phải là một nền công lý thượng tôn pháp luật trong thể chế Tam quyền Phân lập của một xã hội văn minh!

Về giáo dục hội nghị thống nhất cải cách chương trình giáo dục nhưng không nghe thấy sẽ thay đổi theo tiêu chuẩn nào của thế giới mà chỉ tự làm, sai thì sửa, sửa rồi sai tiếp theo tinh thần: Hội nghị lần này đã thảo luận và nhất trí ban hành Nghị quyết về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Và nền giáo dục Việt Nam tiếp tục cho ra lò các con gà công nghiệp đã bị nhồi sọ về chính trị, yêu bác, yêu đảng là yêu Tổ Quốc Việt Nam XHCN cùng một mớ kiến thức đã được thế giới phát minh ra hàng trăm năm về trước.

Về kinh tế sau những số liệu ma trên ai cũng thấy ngân sách đảng đã cạn kiệt, hết khả năng chi trả cho đội ngũ nhân viên còn đảng còn mình được duy trì với quân số khổng lồ nhằm trấn áp bảo vệ chế độ, giới doanh nghiệp không chịu nổi chính sách thuế khắc nghiệt còn hơn thời thực dân và những bất cập của ngân hàng đã đóng cửa hàng loạt, đảng chỉ còn trông chờ vào các tập đoàn tư bản nhưng họ đã quay lưng với một Việt Nam nhiều tham nhũng và chọn những thị trường minh bạch hơn.

Nền kinh tế thì đã be bét như vậy nhưng Tổng Trọng vẫn cho rằng sẽ xây dựng lại nền kinh tế vững để có một nền quốc phòng mạnh!

Buồn thay đảng chỉ còn trông chờ vào các chuyến công du ăn mày của các quan chức để vay mượn, kêu gọi nguồn vốn cầm hơi thoi thóp trước khi giãy chết!

Về tham nhũng chỉ có chế độ quang vinh mọi rợ của ông mới có cụm từ phòng và chống tham nhũng, chủ yếu nói cho vui chứ có ai bị bắt đâu? mà nếu có cũng chỉ là giơ cao đánh khẻ chứ tuyệt nhiên không dám đem ra bắn như quan thầy TQ.

Dĩ nhiên với cách điều hành như vậy thì ngu sao mà không tham nhũng, và từ những phong bì hối lộ đã biến tướng thành hình thức tinh vi hơn khi chỉ vài trao đổi nhất trí thì tiền đã đầy ắp trong tài khoản ngân hàng, mặc nhiên cái liêm sỹ, lòng tự trọng dã không còn trong lòng những người CS.

Và ông sẽ phòng và chống bằng cách nào?

Những vấn đề quốc kế dân sinh, tệ nạn tham nhũng trầm kha chỉ được đọc lướt qua, vì nếu xem xét kỹ thì những mệnh đề của tổng Trọng chỉ là láo toét!

Chế độ phúc lợi xã hội hoàn toàn không có với toàn dân Việt Nam, nếu có chỉ dành cho một số công thần, nhân viên phục vụ trong bộ máy còn tuyệt đại người dân phải tự bươn tự chải!

Dịch vụ y tế được cải thiện ngoài một số bác sỹ thông đồng làm hồ sơ ảo đem thuốc bảo hiểm ra bán chợ đen đã được dư luận biết đến, số giường bệnh đã được cải thiện từ 4 người một giường lên 5 và 6 người nằm dưới gầm giường, nằm la liệt trên ghế bố, băng đá, hành lang!

Người dân hiểu thật rõ cái ưu việt xã nghĩa khi không có tiền mang bệnh phải đến bệnh viện thì cái chết trước mắt là điều chắc chắn khi những bịch máu, chai nước biển được bán với giá quá xa tầm tay với!

Và ông cũng không quên hù toàn dân về cái gọi là thế lực thù địch với đảng ta, nhà nước ta!

Trọng Lú càng tỏ ra trơ trẻn và tồi hơn khi không ít lần lập lại cụm từ thế lực thù địch trong đó ông ta nhấn mạnh về các thế lực mới là chiến tranh mạng, chiến tranh thông tin tuyên truyền đã được đặt vào tầm ngắm, trong đó phòng chống bạo loạn, lật đổ, ngăn chặn hình thành đảng phái đối lập tiếp tục kiên định con đường toàn trị là điều được quan tâm!

Ông ta cũng không quên lập lại câu nói lú lẫn đã đem đến cho mình biệt danh Tổng Lú khi cảnh báo các đảng viên thuộc quyền phải xem xét lại tư cách, đạo đức lối sống, chống suy thoái đạo đức chính trị của tầng lớp đảng viên.

Người dân không ai biết bọn thế lực thù địch đến từ đâu!

Bọn thế lực thù địch nước ngoài thì chúng chả cần quan tâm đến cái quốc gia nghèo nàn lạc hậu, nhiều bất cập mang tên CSVN, chúng đầu tư, cho vay tại các quốc gia khác trong khi các đ/c của ông ngày đêm tìm gặp, như vậy chúng đâu có phải thế lực thù địch?

Còn trong nước chỉ có những người dân oan bị ông và cái đảng của ông giải tỏa đất đai với giá đến bù không thỏa đáng để ăn cướp trắng trợn đất đai mà tổ tiên họ đã khai phá với ngụy đề: Nhân dân làm chủ, nhà nước quản lý!

Hay họ chính là thế lực thù địch?

Bọn thế lực thù địch không đâu xa đâu thưa ông, chúng ngồi ngay trước mặt ông đấy! Bọn chúng chính là các quan chức của xứ sở độc tài này đang hô hào đạo đức lối sống đảng viên nhưng lại chạy theo tư bản chủ nghĩa - ở biệt thự, cỡi xe Nhật, xài đồ Mỹ, uống rượu Tây, và do đó chúng phải tham nhũng, bốc hốt cho đầy cái túi tham để mà thụ hưởng, từ đó cái đảng của ông nó trở nên trò hề trước mắt người dân Việt Nam mà ai cũng khinh bỉ, không phải chúng đã, đang và sẽ làm đảng của ông tan nát thì còn ai vào đây mà làm được điều đó?

Cuối cùng Tổng Lú kết thúc bài phát biểu bằng việc động viên các đảng viên chóp bu phải cố gắng để cho nhà nước ta, chế độ ta mãi mãi trường tồn!

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh các quyết sách Trung ương đề ra lần này đều rất hệ trọng, có tầm ảnh hưởng to lớn đối với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, chấn hưng giáo dục, đào tạo, xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước, bảo vệ Tổ quốc, bảo đảm sự trường tồn của đất nước, chế độ (cộng sản!)

Quả thật Nguyễn Phú Trọng không chỉ có lú lẫn như mọi người thầm nghĩ!

Mà ông ta chính là tên đại phản động, một kẻ ranh ma xảo quyệt nhất trong hàng ngũ chóp bu đang ngồi họp. Và lại ngu ngốc khi cho rằng chế độ CS sẽ tiếp tục trường tồn để cho ông và đồng bọn cùng bọn hoàng thân quốc thích tiếp tục ăn trên ngồi trốc trên đầu trên cổ dân tộc, điều mà lịch sử đương đại Việt Nam chưa có tiền lệ ngoại trừ chế độ phong kiến xa xưa, tuy nhiên đời vua dài nhất cũng kết thúc với 13 triều vua Nguyễn đã có công khai phá giang sơn.

Tổng Trọng lại càng điên rồ hơn khi hô hào các tín đồ của mình đi theo con đường xuẩn động do mình kế thừa và ngoan cố không chịu trao trả về tay nhân dân.

Trong khi thế giới thay đổi từng giờ từng phút và cái chủ nghĩa cộng sản đã thoái trào thì ông và đồng bọn lại tiếp tục làm hòn đá ngăn chặn giòng chảy ngọn thác dân chủ đa nguyên của toàn dân Việt Nam.

Điều đó cho thấy ngoài não trạng phong kiến thâm căn cố đế Nguyễn Phú Trọng ngoài lú lẫn giáo điều còn là một kẻ nói Điêu, nói Láo, vô liêm sỹ và thiếu lòng tự trọng tối thiểu!

Và những gì ông ta làm ngày hôm nay sẽ được ghi nhận trong lịch sử Việt Nam một cách trung thực nhất!


Không có nhận xét nào: