Pages

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

NHÂN DÂN YÊU NƯỚC-TẠI SAO HỌ SỢ !? .


Tranh chấp Biển Đông – Hiện nay, Việt Nam và Philippines là hai quốc gia đương đầu trực tiếp với “Tàu cộng” đang lấn lướt, đe doạ,  sách nhiễu .
Nhưng vì sao? Quốc Hội và Chính Phủ Philippines cùng đồng tâm nhất trí với nhân dân mình kịch liệt phản  đối – Những cuộc biểu tình rầm rộ tại thủ đô Manila và các Thành Phố lớn thậm chí trước sứ quán TQ, lực lượng an ninh công cộng của Phi vẫn điềm nhiên toạ thị đứng nhìn ? . Trong khi tại đất nước mình, đồng bào chúng ta thể hiện giống như vậy thì lại bị nhà cầm quyền CSVN đàn áp thô bạo thẳng tay. Khác biệt nào ? và Tại sao ? .

Nhà nước chính phủ Philippines hiện nay được hình thành bởi nhân dân, Tổng Thống và Quốc Hội do từng người dânđộc lập, trực tiếp bỏ phiếu chọn lựa bầu nên mà không qua bất cứ đảng phái, đoàn thể nào giới thiệu hay định hướng bắt buộc . Chính Phủ không bao giờ sợ “Lật Đổ” – Bởi khi Tổng Thống không còn đủ uy tín, Pháp Viện khuyến cáo và Quốc Hội bỏ phiếu phế truất, một cuộc bầu cử Tổng Thống mới tất yếu phải diễn ra theo đúng Hiến Pháp . Quân Đội, lực lượng an ninh độc lập ngoài cuộc chỉ với nhiệm vụ duy nhất bảo vệ lãnh thổ, Hiến Pháp và nhân dân, mọi sự lạm dụng công cụ này đều bị Hiến Pháp và QH loại trừ tức khắc trong quang minh chính trực có sự giám sát của toàn thể sức mạnh từ lòng dân . Nó rất chính xác là một chính phủ,nhà nước, của, do, và vì dân, một khẳng định mà sự thật của nó không có lý lẽ nào viện dẫn để phản biện .
Khác biệt hoàn toàn là chế độ Công Sản /XHCN độc tài toàn trị Việt Nam khi mà Tổng Thống(CT/Nước) Thủ Tướng thậm chí Tổng Bí Thư đảng, cũng đều do một nhóm nhỏ những người cộng sản toa rập chia chác quyền lực và lợi ích phe nhóm để gọi là chỉ định “Bầu” lên qua cái “gật” chuẩn thuận của  cái gọi là đại biểu QH với gần 99% là các đảng viên cộng sản dưới quyền, chịu sự lãnh đạo, khống chế, của chính họ !?? – Nguy hiểm và trơ tráo hơn là quân đội và lực lượng an ninh do nhân dân trực tiếp đóng thuế nuôi dưỡng để bảo vệ  quốc gia và chính mình thì bị họ tận dụng để đàn áp bảo vệ cho họ – những người CS – và phe nhóm trung thành với đảng CSVN !? –“ Quân đội ta trung với đảng…” .. “Công an ND chỉ biết còn đảng còn mình” !?. Hai cái khẩu hiệu mà vì Nhân Cách và phẩm giá con người không có một quốc gia nào trên thế giới hiện nay dám tuyên bố, để ứng xử với nhân dân mình, ngoại trừ chế độ đôc tài CSVN hiện nay .
Yêu nước là điều kiện trước tiên,quan trọng và tất yếu – Một nhân tố quyết định sự sống còn của một quốc gia thì tại sao- họ, những người CSVN lại muốn “tiêu diệt”một ý chí mà mọi quốc gia đều muốn “nhân lên” chứ không thể “trừ đi” bao giờ,trong trái tim của mọi công dân dân tộc mình ?
Khi mà họ- CSVN- Nhân danh là “đồng chí” của một thứ chủ nghĩa mà nhân loại thếgiới đang nguyền rủa để hèn mọn vì sự sống sót của chính mình mà tương nhượng đất đai biên cương, hy sinh biển đảo rồi đàn áp thẳng tay sự phản kháng từ đồng bào mình, dẫn tới sự lấn lướt của kẻ thù hôm nay trên lãnh hải cận duyên mưu toan cướp đoạt tài nguyên đe doạ trực tiếp an ninh lảnh thổ quốc gia thì họ chỉ là phường bịp bợm vì quyền lợi cá nhân, quyền lực bầy đàn phe nhóm chứ không thể là “lãnh đạo” quốc gia, nhân dân .
“DỄ TRĂM LẦN, DÂN KHÔNG, CŨNG CHỊU – KHÓ VẠN LẦN, DÂN LIỆU CŨNG XONG”Cái  khẩu hiệu mà ông Hồ và chính họ – những người CSVN- Phải biết ! Đây là lúc chúng ta cùng đồng tâm nhất trí tay trong tay chung một tấm lòng , “BƯỚC RA KHỎI NHÀ” Thay thế họ, nói với kẻ thù : Dù “ KHÓ VẠN LẦN, TOÀN DÂN VIỆT NAM SẲN SÀNG SẼ LIỆU CHO XONG  . 
Hoàng Thanh Trúc 

Không có nhận xét nào: