Pages

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Đại Hội Liên Kết Đấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Viet Nam


tại San Jose, Aug 11, 2012 đã thành công lớn lao ngoàì mong muốn cuả BTC

1- Tương tự như Hội Nghị Diên Hồng khi xưa, trong không khí hừng hực lửa cứu nước trong hội trường Đại Hội Liên Kết Đấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Viet Nam, 250-300 đại diện trên 100 đoàn thể, tổ chức và đảng pháí khắp nơi trên thế giới (đa số là Hoa kỳ), đã tham dự đại hội sáng ngày 11 tháng 8, 2012, đã thảo luận đường lối yễm trợ cho cao trào đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền trong quốc nội. Đại Hội đã đồng thanh đồng lòng bầu 11 nhân sĩ đại diện cuả các đoàn thể và đảng phái vào Ban Vận Động Thành Lập Ũy Ban Liên Kết Đấu Tranh Dân Chũ Nhân Quyền Cho Viet Nam. Uỹ Ban thành lập Nghị Quyết cho Đại Hội.

Đồng thời Uỷ Ban Vận Động chấp nhận thời hạn 60 ngày để hoàn thành nhiệm vụ mời goị nhân taì trên thế giới tham gia và thành lập  UB Liên Kết Đấu Tranh Dân Chũ Nhân Quyền Cho Viet Nam, hầu yễm trợ hữu hiệu cho cao traò đấu tranh quốc nội trong công cuộc cứu nguy đất nước thoát khoỉ ach đô hộ tham tàn cuả Taù Cộng và sự cai trị tàn ác và bóc lột tham lam của Việt Cộng.

Hởi các nhân tài và con yêu của đất nước, xin ghi danh vào danh sách tình nguyện vào UB Liên Kết Đấu Tranh Dân Chũ Nhân Quyền cho VN để được dịp phục vụ cho quê hương.
2- Sau buổi cơm trưa là Phần 2 Đại Hội mở rộng cho toàn thể đồng hương, con số người tham dự lên đến khoãng 500-550 quý đồng hương và đaị diện các hội đoàn tổ chức yêu nước tham gia Đại Hội, với sự tham dự của 3 diễn giã: Ns Trúc Hồ, Ts Hà van Hải và Lm Nguyễn văn Khải (xin xem video Lm. Khaỉ đính kèm) và các màn nhạc cãnh đặc sắc của Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn.

UB Vận Động Thành Lập Uỹ Ban Liên Kết Đấu Tranh Dân Chũ Nhân Quyền Cho Viet Nam trình diện 11 thành viên của UB Vận Động, và đọc Nghị Quyết cuả Đại Hội Liên Kết Đấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền Cho Viet Nam trước Đại Hội. Uỹ Ban Vận Động và Nghị Quyết đã đươc Đại Hội chấp thuận.
-Chúng tôi sẽ tường trình thêm về chi tiết Đại Hội sau.

Hình ảnh ĐẠI HỘI LIÊN KẾT ĐẤU TRANH DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM tại San José, California USA 08-11-2012
Bấm vào đây:
Thanks,
Lm. Nguyễn Văn Khải - Phát Biểu trong  Đại Hội Liên Kết Đấu Tranh Dân Chủ Nhân Quyền cho Việt  Nam tại San José, California USA  08-11-2012
http://www.youtube.com/watch?v=DF1QeocoKaI

Phó Nhòm Long Nguyen

Nguyễn Phúc Bảo Quốc

Không có nhận xét nào: