Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Công an Sài Gòn tiếp tục khủng bố gia đình bà Đặng Thị Kim Liêng



VRNs  

 Sáng nay, con gái bà Đặng Thị Kim Liêng, người vừa tự thiêu ngày 30/7/2012, là chị Tạ Khởi Phụng gọi điện thoại cho chúng tôi trong tâm trạng lo sợ, vừa khóc vừa cho biết: có hai công an Sài Gòn thuộc PA35 tên Trịnh Tiến Tùng và Tuấn đến tận nhà chị đe dọa và yêu cầu gia đình giao nộp các phong bì phúng điếu, nếu không chị Tạ Phong Tần sẽ gặp rắc rối. Chị Phụng nói: “Bây giờ không biết chị em con sẽ sống làm sao khi suốt ngày họ đến đây đe dọa như vậy.” 

Chị Phụng còn cho biết hôm qua, khi mọi người đưa linh cữu mẹ chị ra nghĩa trang, chỉ còn chị Tạ Minh Tú ở nhà, thì cũng hai anh công an này vào nhà và nói đi mua đồ đi để họ coi nhà cho và đòi kiểm tra các phong bì phúng điếu! Chị Tú nhất định không chịu. Công an đã đe dọa người anh lớn rằng những phong bì phúng điếu ấy sẽ mang lại tai họa cho chị Tạ Phong Tần và xúi giục anh này đánh hai cô em gái vì đã không cho họ kiểm soát phong bì phúng điếu. 

Tin cho hay: trước áp lực của quốc tế, Bộ ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng rằng đang cho điều tra về cái chết tự thiêu của bà Đặng Thị Kim Liêng, mẹ blogger Tạ Phong Tần đang bị giam trong tù. Có thể đây sẽ là lý do để công an Việt Nam tiếp tục sách nhiễu, khủng bố tinh thần của các con bà Liêng. 

Chúng ta hãy chờ xem. 

PV. VRNs

Không có nhận xét nào: