Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

Giặc đến nhà rồi ta phải phang


Thôi rồi đã hết Hoàng sa ơi
Thành phố Tam Sa giặc lập rồi
Ngoài khơi giặc đến vơ tôm cá
Thái thú ba đình lại thảnh thơi

Bọn chúng ngang nhiên đến bán buôn
Xua người lùng sục khắp làng thôn
Nông dân mắc bẫy quân tàu khựa
Củ quả chặt trồng chúng hứa suông


Phòng khám Trung hoa chúng đến đây
Báo đài quảng cáo rất cao tay
Bệnh gì cũng chữa cho đều khỏi
Chữa chết dân mình chúng chạy ngay

Tuyển vợ thì chúng bắt cởi truồng
Nhục nhã dân mình đảng biết không
Cứ để đảng lo là mất nước
Vùng lên đánh lại bọn tàu ngông

Đất nước giờ đây ngập bóng tàu
Tây nguyên hải đảo đến Cà Mau
Đảng còn vui thú tri ân giặc
Kệ mặc dân mình phải khổ đau

Mất nước đến nơi đảng cứ vờ
Hôm nay hán hóa đã từng giờ
Trước tiên phải đánh bọn người lạ
Giết thử vài tên chúng phải lo

Chúng cũng như mình chẳng súng dao
Thế nên ta phải nhắm ngay vào
Những thằng gần chỗ nơi mình ở
Thông thuộc địa hình sẽ chẳng sao

Dân ta phải giết lấy vài tên
Nòi giống rồng tiên chẳng chịu hèn
Không thể ngồi yên chờ mất nước
Ba miền nam bắc hãy vùng lên

Giặc đến nhà rồi ta phải phang
Trẻ già trai gái quyết không hàng
Đập tan bè lũ quân bành trướng
Giết giặc song rồi đánh Việt gian

Không có nhận xét nào: