Pages

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Bình Thuận về với Mỹ Yên chia sẻ nỗi đau

Trước những đau thương, mất mát bởi cơn cuồng nộ đàn áp giáo dân của nhà cầm quyền CSVN Nghệ An đối với những anh em mình tại Giáo xứ Mỹ Yên, những ngày này, khắp nơi đang hướng lòng mình về Mỹ Yên chia sẻ những đau đớn với anh em mình.
Hàng ngàn ngọn nến được thắp sáng như niềm tin yêu, nhưng ước vọng và tinh thần Sự thật – Công lý luôn tỏa sáng không một thế lực hắc ám nào dập tắt được.
Ngoài kia, từng đoàn công an, bộ đội vẫn cắm chốt, đóng trại gằm ghè với những hoạt động thường nhật của người dân.

Có lẽ chưa có nơi nào trên thế giới, người dân phải sống cuộc sống đời thường với niềm tin của mình dưới súng, đạn, cảnh sát và các loại vũ khí như nơi đây.

Number of View: 2862
Chiều 8.9.2013, linh mục Anton Đặng Hữu Nam đã dẫn hơn 300 giáo dân đến thăm những người anh em mình ở Giáo xứ Bình Thuận. Đoàn gồm có linh mục quản xứ, Ban Mục vụ, các ban ngành đã đội mưa gió đến với anh em mình đang hoạn nạn bởi thế lực cầm quyền vốn nổi tiếng hèn với giặc, ác với dân.
camtrai_Myyen
Lều trại “Quân đội Nhân dân” được cắm để bao vây giáo xứ Mỹ Yên.
Chứng kiến những đau đớn anh chị em mình phải chịu bởi thế lực cầm quyền đang bủa vây xung quanh, những dấu tích, thương tích còn để lại nơi này, từ linh mục đến anh em giáo dân lặng người xúc động. Hai linh mục Antôn Nguyễn Đình Thăng, cha phó An tôn Đặng Đình Sỹ đã hướng dẫn đoàn giáo dân đến với anh em mình trong tình huynh đệ, hiệp thông cao cả. Linh mục Anton Đặng Hữu Nam đã chia sẻ những đau đớn, vất vả của linh mục và giáo dân Mỹ Yên, cùng hiệp ý dâng Thánh lễ cầu nguyện với anh chị em giáo dân Mỹ Yên. Mọi tiếng nói, mọi con tim đều hòa nhịp dâng lên những lời cầu nguyện cho Công lý – Sự thật – Hòa bình qua Thánh lễ và giờ châu Thánh Thể.
Hàng ngàn ngọn nến được thắp sáng như niềm tin yêu, nhưng ước vọng và ytinh thần Sự thật – Công lý luôn tỏa sáng không một thế lực hắc ám nào dập tắt được.
Ngoài kia, từng đoàn công an, bộ đội vẫn cắm chốt, đóng trại gằm ghè với những hoạt động thường nhật của người dân.
Có lẽ chưa có nơi nào trên thế giới, người dân phải sống cuộc sống đời thường với niềm tin của mình dưới súng, đạn, cảnh sát và các loại vũ khí như nơi đây.
Những tấm băng rôn, những hình ảnh mọi lứa tuổi với những ánh mắt ưu tư đã nói lên nỗi lòng người dân nơi đây với một chế độ gọi là “Của dân, do dân, vì dân”.
Binhthuan (1)
Binhthuan (2)
Binhthuan (3)
Binhthuan (4)
Binhthuan (5)
Binhthuan (6)
Binhthuan (7)
Binhthuan (8)
Binhthuan (9)
Binhthuan (10)
Binhthuan (11)
Binhthuan (12)
Binhthuan (14)
Binhthuan (15)
Binhthuan (16)
Binhthuan (17)
Binhthuan (18)
Binhthuan (19)
Binhthuan (20)
Binhthuan(21)
Nữ Vương Công Lý

Không có nhận xét nào: