Pages

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Đinh Nhật Uy bị truy tố theo điều 258


Dân Làm Báo - Viện Kiểm sát của đảng tại Tp. Tân An đã truy tố công dân yêu nước Đinh Nhật Uy về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" quy định tại Điều 258 Bộ luật hình sự." Trong những tổ chức này là tập đoàn Viettel và VNPT. 

Tội này lại được nhiều người... thích, like, hưởng ứng theo bản cáo trạng của đảng ta - nguyên văn: "Những hình ảnh, bài viết nêu trên có nhiều lượt người vào xem. Nhiều lượt người chia sẻ, đánh giá "like", nhiều lượt người bình luận, trong đó có nhiều bài bình luận với lời lẽ nói xấu, bôi bác, xúc phạm đến nhà nước, tổ chức và công dân."

Bản Cáo trạng của Viện trưởng Viện kiểm sát của đảng và Bản Kết luận điều tra của côn an tại Tân An không khác gì nhau lắm. Mời các bạn đọc lại bài viết: Bản Kết luận Điều tra Đinh Nhật Uy: Công an Long An... khéo léo vạch trần bản chất rừng rú của luật pháp Việt Nam để có cùng kết luận về nền pháp luật (rừng) của đảng bầy đàn - trong đó từ côn an cho đến viện kiểm sát của đảng ta vẫn nhất định, nhất trí, cương quyết tịch thu cho bằng được: 

- 06 (sáu) áo thun có ghi dòng chữ: Hoàng Sa- Trường Sa- Việt Nam;
- 02 (hai) áo thun phía trước có ghi dòng chữ: No to U-Line! Yes to UNCLOS! Phía sau có ghi dòng chữ: "No_U FC; Xoá "Đường Lưỡi Bò" Bảo vệ biển đảo Việt Nam... 

Chắc để làm quà cho Lý Khắc Cường nhằm tiếp tục tăng cường, đẩy mạnh mối quan hệ rờ củsau cú Rủ Cờ vừa qua...








Không có nhận xét nào: