Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Video scandal nhà sư hoang dâm Thích Chúc Minh: Lá thư thú tội của Thiên Nhãn

Chân dung nhà sư hoang dâm vô độ "Đại đức Thích Chúc Minh và cô Hiếu Phạm Stuart" chùa Từ Tôn, Nha Trang

LÁ THƯ THÚ TỘI

(ngày 12 tháng 06 năm 2015)

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

Kính gởi: - Phật tử khắp các nơi

- Giáo hội Phật Giáo VN

- Kính gởi các Cơ Quan Thẩm Quyền

Tôi tên là Trần Anh Nhi (Nữ - SN: 1978) có bút danh là Lotus Nhi, Thiên Nhãn (haythiennhankhongkhong@gmail.com)



Vừa qua vào ngày 05/ 12/ 2014, tôi có up lên Youtube đoạn Clip phòng the của Thích Chúc Minh (ở chùa Từ Tôn, đảo Hòn Đỏ) và cô Hiếu Phạm Stuart để vạch trần sự trác táng vô độ của một tăng nhân chính là Đại Đức Thích Chúc Minh tức Hồ Nguyễn Xuân Linh.


Đến thời điểm này, Giáo Hội Phật Giáo VN vẫn chưa ban hình phạt tẩn xuất Thích Chúc Minh, cũng như chưa có một kết luận nào từ phía Công an điều tra.


Bài liên quan
Tôi cảm thấy tòa án lương tâm của tôi không thể cho phép tôi im lặng được nữa, nay tôi viết lá thư này để đầu thú và nhận tội: chính tôi là người đã đăng tải đoạn Clip phòng the nói trên.

Đề nghị cơ quan có chức năng điều tra và khởi tố vụ việc này để đưa ra ánh sáng. Tôi muốn có sự Công bằng và Phân minh vì Sư Thầy … chỉ khoe Iphone 6 lại bị kỷ luật nghiêm khắc còn trong khi đó Thích Chúc Minh vẫn ung dung tự tại và hiện nay vẫn quay trở lại để cúng lễ ở chùa Từ Tôn là sao?

Tôi đã tha thứ cho Thích Chúc Minh nhiều lần nhưng cái ngã mạn và những tội trạng của Thích Chúc Minh quá nặng nề và tàn nhẫn không thể tha thứ được cho nên tôi buộc lòng phải tố cáo hắn.

Tôi không thể chấp nhận cái miệng của Thích Chúc Minh lại đi gọi tên của những vị anh hùng dân tộc, của các nhà chí sĩ, liệt sĩ yêu nước đã xả thân và đổ máu cho dân tộc Việt Nam mỗi khi Thích Chúc Minh cúng lễ cầu siêu.

Tôi không đồng ý với lập luận, các Thầy làm thì các Thầy nhận lãnh hậu quả. Đối với tôi những người chỉ mượn cái áo để đi làm điều sai trái, đi cướp lòng tin của tín đồ Phật tử là một điều thật nguy hiểm. Nói như vậy, khi bạn đi ngoài đường, gặp kẻ cướp không hô hoán, không ngăn chặn mà cứ bảo rằng: kệ nó, nó cướp thì nghiệp nhân quả nó tự gánh chịu. Nếu lập luận như vậy thì ở ngoài đời làm gì có các chú cảnh sát chuyên giữ gìn an ninh trật tự và chuyên đi chống tội phạm và săn bắt cướp.

Đồng thời theo thông tin từ cộng đồng mạng tôi được biết đây là màn kịch do Tỉnh Khánh Hòa hãm hại Thích Chúc Minh là hoàn toàn sai sự thật. Clip sex là do chính Hiếu Phạm Stuart và Thích Chúc Minh tự quay , tự chụp và vô tình lại rơi vào tay của tôi. Chính tôi là người đã đăng tải lên Youtube.

Nhân đây tôi cũng xin Quý Phật tử gần xa hãy giúp đỡ tôi nếu cô Hiếu Phạm Stuart là người đã dang díu thông dâm với Thích Chúc Minh muốn kiện để đòi bồi thường thiệt hại thì mong mọi người hãy giúp tôi đóng góp hàng triệu đô la để đền bù thiệt hại cho cô ấy.

Còn việc cô Hiếu Phạm vào năm 2009, đã có hành động thông dâm với Thích Chúc Minh khi đó là một tăng nhân, lại còn tự quay, chụp, ghi lại những hình ảnh đó, liệu rằng những điều cô Hiếu Phạm và Thích Chúc Minh đã bội nhọ, phá hoại đến hình ảnh tôn kính và thiêng liêng của Đạo Phật thì tội của cô hi vọng sẽ được dư luận và Phật tử các nơi xử lý cô một cách công bằng!

Sau khi scandal này xảy ra, tôi có đưa cho Thầy Thích N. Hiếu hình ảnh gốc để thầy làm việc với Công an và Cơ quan chức năng nhằm làm rõ mọi vấn đề nhưng cho tới nay tôi vẫn chưa nhận được một kết quả chính thức nào từ phía Cơ quan thẩm quyền của Việt Nam cũng như là tổ chức FBI của Mỹ do bà Hiếu Phạm Stuart đề nghị điều tra.

Tôi xin nhắc lại.

Tôi viết lá thư thú tội này là để:

- Tôi chỉ muốn bảo vệ một Sự Thật.

- Người nam trong Clip là Thích Chúc Minh tức Hồ Nguyễn Xuân Linh.

- Email xin lỗi vừa rồi của Thiên Nhãn ngay sau scandal xảy ra là do người khác viết chớ không phải cá nhân của tôi là Trần Anh Nhi tức Thiên Nhãn viết.

Ngoài ra, tôi không có ý xuyên tạc, chống đối hay phá hoại Đạo Phật hay chính quyền Việt Nam. Theo tôi nghĩ, đâu phải chỉ vì cái scandal của Thích Chúc Minh thì Giáo Hội Phật Giáo Thế Giới nói chung và Giáo Hội Việt Nam nói riêng phải gánh chịu mọi tiếng xấu cho toàn cả Giáo Hội Phật Giáo. Đâu phải một linh mục phạm tội hiếp dâm trẻ em thì khiến cho toàn bộ Giáo Hội Thiên Chúa Giáo bị lung lay và ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức độ phải bị hủy diệt cả một hệ thống tôn giáo.

Tôi không bào chữa cho hành động của mình là đúng. Nay tôi xin nhận mọi hình phạt từ Cơ quan thẩm quyền là trong quá trình tố cáo tội lỗi của một tăng nhân tôi đã có hành vi vi phạm pháp luật.

Kính thư,

Trần Anh Nhi (Thiên Nhãn – Lotus Nhi)

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

Nguyện mong ơn trên soi sét để chùa Từ Tôn được phép cải thiện xây dựng và Phật Pháp mãi mãi trường tồn.

(Tôi có đính kèm theo ghi âm cuộc nói chuyện của Luật Sư Lê Thanh Sơn, anh Tùng cảnh sát hình sự vào ngày 09/ 12/ 2014, với sự chứng kiến của mẹ tôi và anh Hoàng Văn Huy, chị Ngọc Mỹ (tức chị Lộc), và hàng xóm của tôi cũng thấy Luật sư Lê Thanh Sơn và anh Tùng đến nhà tôi làm việc về scandal của Thích Chúc Minh.

Anh Lê Thanh Sơn à, em thành thật xin lỗi và mong anh từ bi tha thứ cho em vì em không thể giữ lời hứa với anh được. Sớm hay muộn Thích Chúc Minh cũng sẽ giết em như đã từng “xử” nhà báo Nguyễn Xuân. Nếu em chưa kịp viết lá thư thú tội này mà đã bị Thích Chúc Minh giết chết, thì coi như cái chết của em vô nghĩa quá !

Mong nhờ VANEWS, Google Tiên Lãng, BBC Tiếng Việt thông báo giùm lá thư này của tôi cho mọi người cùng được biết.

Chân thành cảm ơn ! )

Ngày 12 tháng 06 năm 2015

Trần Anh Nhi
Emaill:  thiennhankhongkhong@gmail.com



Chân dung nhà sư hoang dâm vô độ "Đại đức Thích Chúc Minh" chùa Từ Tôn, Nha Trang

Tôi gởi kèm bài báo mà Thích Chúc Minh có nhờ tôi viết (95% là do tôi viết, hình ảnh cũng là do tôi chụp) và nhờ Thầy Trí Bửu đăng tin giùm.


Còn đây là những bản nhạc Phật do tôi sáng tác:















Để mọi người thấy rằng tôi hoàn toàn là một người tỉnh táo và rất bình thường chứ không phải là một người quá khích hay điên loạn.

Ngày 12 tháng 06 năm 2015

Trần Anh Nhi
Emaill:  thiennhankhongkhong@gmail.com

Không có nhận xét nào: