Pages

Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

THẺ ĐẢNG. GIẤY CHỨNG NHẬN NGƯỜI ‘KHUYẾT TẬT TƯ TƯỞNG’

Không cần phải thống kê để biết con số có bao nhiêu Đảng viên csVN sẵn sàng trả thẻ đảng nếu…Nồi cơm bị bể . Cái gọi là lý tưởng cộng sản hoàn toàn rỗng tuếch , vô nghĩa nếu không nói là bẩn thỉu , điều họ bận tâm là phải kiếm tiền nuôi thân , nuôi gia đình bởi không ai có thể thay họ làm trách nhiệm đối với những người thân của họ . Đó là ‘lý tưởng của miếng ăn’ họ theo đuổi chứ không phải Đảng csVN ..
Chính sách bóp bao tử của đảng csVN thâm độc nhưng hiệu quả . Không ít những người cộng sản từng nằm gai nếm mật còn chút lương tâm cuối đời muốn nói lên sự thật bản chất gian tà độc ác của cộng sản có khi cũng đành im lặng vì họ cần hai chữ bình yên cho con cháu và người thân của họ chứ họ thật sự quá ngán ngẫm , ghê tởm hai chữ Cộng sản . Thậm chí lấy làm xấu hổ vì là Đảng viên csVN .

Ngoài Xã hội người dân nhìn Công an cộng sản nói chung chỉ là những tên cướp đường không hơn kém . Thành phần bắt nạt gây khó dễ dân nghèo để kiếm ăn trở thành chuyện đời thường . Khi mà lãnh đạo từ cấp nhỏ đến lớn đều ăn chia 4/6 từ số tiền phạt vi phạm giao thông v.v… Như một hình thức khuyến khích bóc lột dân nghèo để hưởng thụ thì lương tâm đạo đức của họ là phi thực tế .

Loại này sẵn sàng bắn dân ( Như chúng đã làm khi bắn chết một đứa trẻ ở Nghi Sôn ngày 25 tháng 5.2010 ) sẳn sàng nghiền nát cả dân tộc VN chỉ để bảo vệ…Tiền, nếu có lệnh đảng . Tất nhiên trong hàng ngũ Công an cộng sản kể cả hàng tướng lãnh vẫn có người thức tỉnh để thấy rỏ bản chất của bọn Lãnh đạo ngồi trong bắc bộ phủ chỉ là bọn lưu manh chính trị . Vô học nhưng vô cùng tàn ác , cũng bó tay ngồi nhìn vì chẳng thể làm gì . Lương tâm tri thức con người đảng viên cộng sản được mua hoặc bị tước sạch hay bị nhồi sọ từ khi còn mài đũng quần ở nhà trường đối với lớp trẻ thì Việt Nam trước Đại Hoạ Bắc Thuộc là điều rất thật .

Ngọn lửa Dân chủ – Nhân Quyền đang thiêu đốt chính sách độc tài ngu dân để trị của những người chỉ biết làm giàu trên xương máu người dân thấp cổ bé miệng và sẽ còn tiếp tục lan rộng trên toàn thế giới . Đảng csVN sẽ không là ngoại lệ . Gieo nhân nào thì gặt quả nấy . Kẻ nào dùng bạo lực để đàn áp bách hại dân lành đều là hành động tự sát có khi còn hệ luỵ đến đời con cháu họ . Đó là định luật . Lưới trời tuy rộng , lồng lộng nhưng khó thoát . Nếu đảng csVN tiếp tục chính sách độc tài , độc ác thì người dân xuống đường biểu tình giải thể chế độ cộng sản là điều chắc chắn . Đảng cộng sản hãy mau rút lui trong danh dự trả quyền tự quyết cho toàn Dân tộc Việt Nam . Đất nước thuộc về những người thật sự yêu nước . Thuộc về Trí thức và tuổi trẻ .

Ngoan cố tham quyền cố vị đàn áp dân chủ , khát vọng Tự Do – Công Lý – Hoà bình của Toàn dân là đặt đảng lên trên sự sinh tồn của Tổ Quốc . Toàn dân sẽ không tha thứ và khi ấy nơi ẩn nấp sau cùng , duy nhất dành cho đảng cộng sản là ..Nghĩa địa .

Đừng để các thế hệ tiếp nối nguyền rủa cha ông chúng chỉ là một lũ hèn . Tham sinh quý tử .

Nắm tay nhau thật chặt . Thắp lên một ngọn nến , 82 triệu ngọn nến sẽ bùng cháy thiêu đốt loài quỷ đỏ . Đừng nguyền rủa bóng tối nghiệt ngả hãy đối mặt với kẻ thù của toàn dân tộc . Đấu tranh với chúng . Nếu phải chết vì tương lai các thế hệ tiếp nối thì đó là chiến thắng sau cùng không có gì phải hối tiếc .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: