Pages

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Nhận diện kẻ thù: giặc ngoại xâm và giặc nội xâm


Dương Thái Sơn  
Trong lịch sử Việt Nam thời cận đại, đảng Cộng sản Việt Nam mỗi khi bị dồn vào thế lâm nguy đều tìm cách giải nguy bằng chiến thuật kêu gọi liên hiệp với người quốc gia để chống kẻ thù chung, nhưng thật sự là chiến thuật tiêu lòn để hại người quốc gia. Phần lớn, người quốc gia thường có lý tưởng vì quốc gia dân tộc, nên chân thật và cả tin.  Thế rồi, hầu hết những người liên hiệp với đảng Cộng sản đều bị ám hại hoặc bị cộng sản giăng bẫy cho kẻ thù sát hại.
Ngày nay, Cộng sản Việt Nam cũng đang tứ bề thọ địch và nguy khốn vì thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều không còn, nên họ đang giở ra trò cũ: liên hiệp với các đảng phái quốc gia để cùng chống Trung Cộng xâm lăng.  Một vài tổ chức chống Cộng ở hải ngoại vội hưởng ứng và chủ trương liên kết với Cộng sản Việt Nam để chống Trung Cộng xâm lăng.
Là một đảng với lập trường chống Cộng để xây dựng một nước Việt Nam dân chủ tự do, chúng ta cần kiểm điểm lại tình hình để xác định vị thế đấu tranh và không mắc mưu cộng sản lần nữa trong ván bài cứu nước, cứu dân.
1.- Hiễm họa ngoại xâm từ phương Bắc là một hiễm hoạ có thật.
Trung Quốc là kẻ thù từng xâm chiếm và đô hộ nước ta hơn một ngàn năm.  Do đó, họ có tâm lý là luôn luôn xem nước ta là một Quận, Huyện của họ đã bị tách rời khỏi đất nước họ, và họ muốn thu hồi. Bởi vậy, mỗi khi nước họ hùng mạnh là họ có ngay ý nghĩ là phải đánh chiếm nước ta. Hồi trước 1975, ông Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Bắc Việt đã nhận vũ khí và sự yểm trợ của Trung Cộng để đánh chiếm Miền Nam, tức là đã nhận làm kẻ nội xâm để tiếp tay xâm lăng Miền Nam cho nước Tàu. Việc làm đó hoàn toàn đúng ý của Bắc Kinh: dùng xương máu người Việt để thôn tính Miền Nam Việt Nam cho Tàu. Hồi Đệ nhứt Cộng Hòa, ông Ngô Đình Nhu đã nhìn thấy rõ ý đồ này và ông đã viết rất rõ trong tác phẩm ‘’Chính Đề Việt Nam’’,  dùng làm nền tảng cho Chính lược của Miền Nam. Tiếc thay, chính lược này đã bị bẻ gãy bởi sự phản bội của đồng minh.
Trong ‘’Chính Đề Việt Nam’’, ông Ngô Đình Nhu đã viết:
“Sự chia đôi lãnh thổ đã tạo thành hoàn cảnh cho sự chi phối và sự toan thống trị của nước Tàu đối với Việt Nam tái hiện dũng mãnh, sau gần một thế kỷ vắng mặt. (..) Các lãnh đạo miền Bắc, khi đặt mình vào sự chi phối của Trung Cộng, đã đặt chúng ta trước một viễn ảnh nô lệ kinh khủng. Hành động của họ, nếu có hiệu quả, chẳng những sẽ tiêu diệt mọi cơ hội phát triển của chúng ta, mà còn đe dọa đến sự tồn tại của dân tộc.
Sở dĩ tới ngày nay, sự thống trị của Trung Cộng đối với Việt Nam chưa hình thành, là vì hoàn cảnh chính trị thế giới chưa cho phép, và sự tồn tại của miền Nam dưới ảnh hưởng của Tây phương là một trở lực vừa chính trị vừa quân sự cho sự thống trị đó. Giả sử mà Nam Việt bị Bắc Việt thôn tính, thì Trung Cộng thôn tính Việt Nam chỉ là một vấn đề thời gian.
Trong hoàn cảnh hiện tại, sự tồn tại của miền Nam vừa là một bảo đảm cho dân tộc thoát khỏi ách thống trị của Trung Cộng, vừa là một bảo đảm lối thoát cho các nhà lãnh đạo cộng sản Bắc Việt, khi họ ý thức nguy cơ họ đang tạo cho dân tộc. Nhưng ngày nay họ vẫn tiếp tục ý định xâm chiếm miền Nam thì họ vẫn còn chịu sự chi phối của chính sách chiến tranh xâm lăng của Trung Cộng.
Vì vậy cho nên, sự mất còn của miền Nam, ngày nay, lại trở thành một sự kiện quyết định sự mất còn trong tương lai của dân tộc. Do đó, tất cả nỗ lực của chúng ta trong giai đoạn này phải dồn vào sự bảo vệ tự do và độc lập, và sự phát triển cho miền Nam để duy trì lối thoát cho miền Bắc, và cứu dân tộc khỏi ách thống trị một lần nữa..(..)”
Viễn kiến của ông Ngô Đình Nhu, ngày nay đang là sự thật. Như vậy, thật rõ ràng đảng Cộng sản Việt Nam đã làm Lê Chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà, là một thứ giặc nội xâm tiếp tay cho giặc ngoại xâm , dùng xương máu của dân ta để thôn tính toàn cõi nước ta dâng cho Tàu.
2.- Hiễm họa nội xâm nằm ngay trong nước cũng là có thật.
Cộng sản Việt Nam hiện nay có chống Tàu thiệt không?  Theo bản tin từ chánh phủ Việt Nam thì Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã sang Bắc Kinh dể bày tỏ sự tin cậy, trung thành với Bắc Triều, thúc đẩy sự hợp tác toàn diện.  Như vậy là ngoan ngoãn bán nước, dâng nguyên vẹn dân tộc và đất nước cho Bắc Triều, theo phương châm 16 chữ vàng và 4 tốt:  « láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai » và tinh thần « láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt ».  Ôi thôi, còn gì nước Nam !
 
Như vậy thì bản chất của hợp tác với Cộng sản Việt Nam để chống Trung Cộng là gì ?
a/- Cộng sản Việt Nam là kẻ thù nội xâm, họ thông đồng với giặc ngoại xâm để xiết cổ dân ta và dâng hiến đất nước cho Trung Cộng, chứ họ đâu có chống giặc xâm lăng.  Người dân nào lên tiếng chống Tàu xâm lăng đều bị họ đàn áp thẳng tay như Luật sư Lê Chí Quang, bà Bùi thị Minh Hằng, nhạc sĩ Việt Khang và nhiều người khác nữa.
b/- Hợp tác với Cộng sản Việt Nam để chống Trung Cộng là lừa đảo và phản bội đồng bào, là « bàn tay nhuốm máu đồng bào », tiếp tay cho sự tồn tại của đảng bán nước.
c/-Các chính khách kêu gọi hợp tác với Cộng sản Việt Nam để chống Trung Cộng xâm lăng là có ý lập công với Cộng sản nhằm mưu đồ quyền lợi riêng tư nào đó, nhưng họ quên rằng họ đã tiếp tay kẻ bán nước, chứ không phải là cứu nước. Họ cũng giống như những kẻ nối giáo cho giặc đã dẫn giặc vào chiếm thành phố Huế hồi Tết Mậu Thân, bàn tay của họ đã cùng với cộng sản vấy máu đồng bào.
Kết luận:    Để làm tròn nhiệm vụ cứu nước, cứu dân, người Việt Nam hiện nay cần phải chống cả hai thứ giặc: giặc nội xâm và giặc ngoại xâm.  Người Việt Nam cần sáng suốt nhìn thấy cấp lãnh đạo đảng Cộng sản Việt Nam đang biến màu như con cắc kè để lừa đảo đồng bào dưới hình thức kêu gọi đoàn kết, hợp tác chống kẻ thù xâm lăng từ phương Bắc, trong khi chính họ đã và đang rước kẻ thù vào nhà và tự do đi khắp nơi trong nước.  Người dân nào ở trong nước lên tiếng chống giặc ngoại xâm thì bị giặc nội xâm đàn áp, bỏ tù ngay không thương tiếc.
Ngày nay, Đảng Cộng sản Việt Nam đang tứ bề thọ nạn.  Thiên thời đã hết vì Phong trào Cộng sản quốc tế đã tàn.  Địa lợi không còn vì chỗ dựa là Trung Quốc,  trước kia như răng với môi, nay thì răng đã cắn môi mà Cộng sản Việt Nam vẫn một mực ngoan ngoãn trung thành 16 chữ vàng và 4 tốt.  Còn nhơn hòa thì lòng dân đang sôi nổi, thế của Đảng Cộng Sản với nhơn dân như là cá với nước sôi !  Lần này, Đảng Cộng sản đi vào tuyệt địa, xin đừng ai tiếp tay cứu Đảng Cộng sản nữa!  Hết nạn cai trị độc tài bởi Đảng Cộng sản thì người Việt Nam mới có cơ hội hưng vận quốc gia, gìn giữ được truyền thống văn hóa dân tộc, đạo đức nước nhà, chấn dân khí, hậu dân sinh, phát triển đất nước, hầu có đủ sức mạnh và uy tín quốc tế để bảo vệ được bờ cõi  và thu hồi những hòn đảo đã mất.  Mong lắm thay !

Không có nhận xét nào: