Pages

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Tường thuật việc công an bắt, đánh và làm việc với mục sư Phạm Ngọc Thạch



VRNs (07.08.2012) - Sài Gòn - Đây là cuộc phỏng vấn với bà Nụ, vợ MS Thạch, người vừa bị bắt và bị đánh sáng nay lúc 11:00 AM tại Sài Gòn, khi Ông Thạch cùng vợ đi đến Chùa Liên Trì, Quận 2, để dùng cơm trưa như lời mời của Hoàng Thượng Thích Không Tánh.
Bà Nụ cho cuộc phỏng vấn khi bà cùng Ông Thạch đang làm việc với công an tại Anh Khánh, Quận 2. Bà cho biết công an giao thông chặn đường vào Chùa Liên Trì, họ nói khu vực này đang bị phỏng tỏa, nhưng không cho biết là phong tỏa về điều gì. Ngay sau đó có những người là mặt đến nhục mạ MS Thạch và đánh Ông. Người đánh MS Thạch cũng vào UBND phường An Khách làm việc, anh ta không cho biết họ tên và anh này đã ra ngoài khi buổi làm việc chưa kết thúc.






Theo thông báo từ MS Quang cho chúng tôi biết:
“Xin Thông Báo Khẩn.
Kính thưa quí vị:
Từ Số điện thoại : 0988751936 của vợ MS Thạch là Bà Nụ báo tin khẩn là hiện nay Chồng Bà là MS Phạm Ngọc Thạch cùng bà và con gái 3 tuổi trên đường đi nhận quà (của Hội Companion) cho tù nhân đang thì hành án trong Trại Giam cũng như cựu tù lương tâm; trên đường đến Chùa Liên Trì thì bị công an bắt, tịch thu xe mà không hề vi phạm gì. Công an 113 đem về đồn công an Phường An Khánh, Quận 2, sau đó công an Phường An Khánh để cho “kẻ lạ mặc đồ dân sự” (lúc ngoài đường thì kẻ lạ xưng tao là giang hồ, khi về đồn thì xưng tao là công an) vào nơi công quyền đánh mục sư Thạch. Hiện nay mục sư Thạch bị sưng mặt còn bị giữ tại đồn công an với vợ đang mang thai tháng thứ 8 và con nhỏ 3 tuổi.
Lúc kẻ lạ xông vào công an phường An khánh đánh mục sư Thạch giựt điện thoại là lúc LSQ Hoa kỳ liên lạc với MS Thạch đang tìm hiểu qua Phone.
Mong mọi mgười cầu nguyện cho Gia đình và mục Sư Thạch.
Mục Sư Thạch đại diện cho các TNLT sau:
1. MS Dương Kim Khải.
2. Truyền Đạo Nguyễn Chí Thành.
3. Mục Sư Nguyễn Thị Hồng.
4. Phạm Bá Hoa.
5. MS Nguyễn Hồng Quang.”
Mời quý vị lắng nghe cuộc phỏng vấn này.

Không có nhận xét nào: