Pages

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Tôi yêu hai chữ “phản động” của cộng sản


Trần Thiên (Danlambao) - Cộng sản hay gán ghép cho những nhà đấu tranh đòi quyền tự do dân chủ là những tên “phản động” và cũng là câu cửa miệng của các dư luận viên,. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng gì đến những người trẻ hôm nay trong đó có tôi, tôi yêu các anh chị và các em dám dấn thân vào con đường dành lại đất nước này. Thực sự đến hôm nay tôi không tưởng tượng được một Điếu Cày bị bắt thì có hàng vạn điếu cày khác, một Cha Lý bị bắt thì hàng vạn đứa con của Cha nối tiếp sự nghiệp của cha, hay các anh chị khác như chị Tạ Phong Tần, chị Bùi Hằng, Thanh Nghiên hay em Phương Uyên, Nguyên Kha hay Việt Khang thì hàng vạn người khác nối tiếp các anh chị để dành lại đất nước này. Niềm tin của tôi mãnh liệt hơn bất lúc nào khác vì nguyên khí của đất nước còn thì dân tộc này sẽ trường tồn.

Chỉ có những tên cộng sản bất lương mới gán ghép cho các Anh, Chị là phản động, nhưng cá nhân tôi, tôi yêu hai chữ “phản động” mà các anh chị có được vì sự phản động mà các anh chị đấu tranh để cho đất nước mình bớt đi những đội quân bán vé số mà do cộng sản tạo ra. Phản động của các Anh, Chị là mơ ước một đất nước bớt đi những em bé nghèo nàn đang ăn xin, nhặt rác, hay làm nô lệ tình dục cho bọn quỷ hán cộng sản.

Các Anh, Chị đấu tranh để làm gì? Trong khi bị ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình mình, các Anh, Chị hy sinh bản thân mình không một chút vụ lợi, cái vụ lợi lớn nhất của các Anh, Chị là chống lại cái đám ăn tục đái nát cái đất nước này. Các Anh, Chị muốn chống lại bọn tham nhũng để giành lại cho những người nghèo khổ, trong đó các người già đến tuổi về hưu, không lo gì đến cơm áo gạo tiền chỉ an hưởng tuổi già với đồng lương đủ sống, không phải chỉ mất chục ngàn hàng tháng mà rêu rao cộng sản lo cho dân. Cái lo của các Anh, Chị là lo chung trong đó có bố mẹ của những dư luận viên hay an ninh, công an, hay bố mẹ của các binh sĩ và trong đó có bố mẹ tôi, trong khi cộng sản chỉ biết vơ vét cho cá nhân mình và đàn áp những người đấu tranh cho đất nước này.

Một đất nước mà người nông dân không lo khi được mùa thì giá thấp vì các doanh nghiệp nhà nước cộng sản luôn chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân mà ép người nông dân cho đến đường cùng quẫn, và khi mất mùa thì có bàn tay của chính phủ can thiệp cho nông dân thật sự không mị dân, đó là cái thủ lợi của các Anh, Chị đấu tranh dân chủ nhân quyền. Các Anh, Chị luôn mong muốn một đất nước văn minh dân chủ để tìm cái lợi nhất cho dân tộc, cái lợi về thương mại là hệ thống luôn làm giàu cho đất nước, hệ thống giáo dục phải bắt kịp các nước tân tiến và miễn phí giáo dục, không phải như cộng sản chỉ biết nhốt các em vào trường học để ép cha mẹ của các em để ăn cướp để làm giàu cho chính mình.

Các Anh, Chị là nhưng nhà “phản động” nhưng phản lại cái sai, cái hệ lụy mà cộng sản gây ra, phản lại những tên câm quyền nhu nhược để cho tàu cộng kiềm kẹp dân tộc mình, các Anh, Chị phản lại những tên tham nhũng bán nước hại dân và một hệ thống cai trị ấu trĩ bất lương, vậy sự “phản động” của các Anh, Chị là điều cần thiết cho đất nước này, trong thời điểm này.

Riêng cá nhân tôi “chắc không có cộng sản nằm trong này”, tôi yêu các Anh, Chị và luôn ủng hộ các Anh, Chị thậm chí tôi là người nối gót các Anh, Chị để đấu tranh cho dân tộc của tôi, của anh, chị, em và của tất cà chúng ta. 

Tổ Quốc – Danh Dự - Trách Nhiệm

Chúc các Anh, Chị chân cứng đá mềm!


Không có nhận xét nào: