Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Ông Bút – Nguyễn Bá Thanh, không xứng đáng được chữa trị

1Vẫn biết Mỹ là nước nhân đạo. Đặc biệt những người làm ngành Y Tế, từ lao công, tới Bác Sĩ, đều nhã nhặn, lịch sự đối với bệnh nhân. Họ làm việc tận tâm, tận sức, chỉ nhìn cách thiết kế phòng trực của bệnh viện thì biết, phòng trực ngoài hành lang, không vách chắn, không cửa nẻo, thân nhân người bịnh có thể gọi bất cứ lúc nào, chưa kể những phương tiện điện thoại đặt trên giường bịnh, và “giây dựt” khẩn cấp trong restroom, bệnh viện sạch đẹp như khách sạn hạng sang. Trình độ nghề nghiệp của Y, Bác Sĩ thuộc bậc tối ưu. Do đó kẻ chống Mỹ sừng sỏ nhất của thế giới, khi bịnh đau cũng thèm được chữa trị ở Mỹ.

Chữa trị hoặc cấp cứu cho con người, thuộc tính nhân đạo, nhưng với Nguyễn Bá Thanh, không đúng, có khi ngược lại thành bất nhân, những bằng chứng sau đây:
- NBT vì ham ăn đất, đã tàn sát giáo dân Cồn Dầu, Đà Nẵng. Chính Nguyễn Bá Thanh đã ra lệnh Công An giết anh Nguyễn Thành Năm, sau đó ém nhẹm vụ việc.
- NBT không chỉ cướp đất của người sống, cướp luôn của người đã qua đời, san bằng nghĩa trang Cồn Dầu.
- Cùng đồng bọn, đồng chí nhưng NBT không nương tay với thiếu tướng CA Lê Văn Thanh, buộc đương sự phải ra tòa, khi đang nằm trên băng ca, thở oxy.
Khi Cồn Dầu bị chế độ CS và NBT bách hại, Nguyễn Thành Năm phải bỏ mình. Atlanta đã tổ chức cầu nguyện, tại hội trường Grand Ballroom, được đông đảo đồng hương, tham dự. Nguyễn Thanh Năm là giáo dân Công Giáo, nhưng ngày cầu nguyện được đồng chủ trì bởi các vị: Sư, thuộc các chùa Atlanta, các Mục Sư, Linh Mục, các vị chức sắc đạo Cao Đài, Hòa Hảo.
Anh Nguyễn Thành Tài, anh ruột Nguyễn Thành Năm, đến từ Texas, rất tiếc hơn một năm nay anh Nguyễn Thành Tài, đã thay đổi số phone. Nếu liên lạc được, có thể nhờ Luật Sư tham vấn, để biết chúng ta có thể làm được gì.
Nếu biết Nguyễn Bá Thanh, nằm tại bệnh viện nào, chúng ta tổ chức biểu tình. Những tên mặt chì, ngoan cố vô nhân tính, cần phải hành động đúng mức, để làm gương cho đồng bọn ác ôn, như tên chánh án xử: Bùi T Minh Hằng, Nguyễn T Thúy Quỳnh, Nguyễn Văn Minh, cần phải biết hối ngộ.
Những kẻ lúc mạnh khỏe, tùng theo đảng CS hà hiếp dân lành, cướp đất, cướp nhà, cướp ruộng, đàn áp bách hại những người yêu nước, khi bịnh đau được hưởng chế độ nhân đạo của Mỹ, hoặc những nước tự do, là điều nghịch lý.
Khi đón Nguyễn Thành Tài, từ phi trường Atlanta, tôi hỏi về Linh Mục Châu Ngọc Tri, anh Tài nói: Giá như cha Tri có trách nhiệm một chút, em tôi sẽ không chết! Dạo ấy trời vào thu từ lâu, sau câu nói của anh Tài, tôi nhìn ra hai bên sườn đồi, rừng rú xám xịt, như muốn đỗ mưa, lòng buồn da diết, và rất hối hận, vì cha Tri đến Atlanta nhiều lần, chúng tôi đều đón rước trọng thị, ai ngờ khi về xứ ông bán con chiên của mình cho bầy sói, ông ăn cơm Chúa, mà thờ qủy.
Nhân chuyện NBT chữa trị ở Mỹ, mong cha Tri sớm giác ngộ, hoàn lương.
NBT chữa trị ở Mỹ, có thể là cuộc thanh trừng, theo hình thức khác với Phạm Quý Ngọ trước đây. Nếu bịnh thật, như báo CS loan tin, “chữa trị tại bệnh viện đặc biệt,” tính đến nay hơn hai tuần, giả sử tiền viện phí một triệu đô la, ai trả? Nếu NBT trả, cái chức “bài trừ tham nhũng” thật trơ trẽn và khôi hài, nếu lấy tiền của dân, càng phi lý, vô đạo, bất công hơn nữa.

Mới đây viếng tang bà Võ Thị Thắng, Trương Tấn Sang, viết: “Có kẻ hiểm ác, giấu mặt đối xử bất nhân’ với bà Võ Thị Thắng

Trương Tấn Sang đừng quên rằng: Toàn thể Đảng Cộng Sản, đều hiểm ác và bất nhân. Kẻ đạo đức nhất của đảng là Hồ Chí Minh, chính là kẻ hung hiểm ác nhất, bất nhân nhất, chưa hết: Cộng Sản ngoan cố và ngang ngược, chứng minh:

Tòa CS xử bà Bùi Thị Minh Hằng “tội gây rối trật tự” 3 năm tù giam, tương đương tội cố sát. Trước đó mấy ngày tòa đồng Nai, xử tên đại úy Ngô Văn Vinh, vì ăn chia không đều, đã bắn chết “thủ trưởng” của hắn, thiếu tá Sơn, bắn bị thương thêm một đồng bọn, thượng úy Phú. Vinh chuẩn bị kỹ lưỡng súng đạn, chờ đợi ra tay, bắn tên Sơn cho tới khi súng hết đạn thì thôi, xử 3 năm. Tương đương tội “gây rối trật tự công cộng.”

Vâng. Cộng Sản là lũ hiểm ác, giấu mặt (mướn côn đồ thế thân) bất nhân, “hãy đi chết đi,” không xứng đáng được chữa trị ở Mỹ.

Ông Bút.

Không có nhận xét nào: