Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Vạch trần lưu manh láo lừa cộng sản trên chính trường quốc tế



Le Nguyen (Danlambao) - Không một ai có đủ điều kiện để biết bao nhiêu nạn nhân đã chết dưới tay cộng sản Việt Nam và con số đó chắc hẳn là không ít? Có nhiều người chết ngậm ngùi trong âm thầm lặng lẽ mang theo nỗi niềm uất ức không biết tỏ cùng ai, không biết tìm công lý nơi dâu trong chế độ độc tài toàn trị cộng sản?... Có người bị cộng sản giết, bị cộng sản lừa gạt cho đến lúc chết vẫn tin tưởng là “đảng quang vinh, Hồ Chí Minh vĩ đại”. Tất cả tội ác do cộng sản gây ra được hệ thống tuyên truyền dối trá của hệ thống loa đài phủ sóng hướng dẫn dư luận tin vào công lao của bác, vào sự tài tình của đảng nhằm che dấu, bưng bít tội ác ám sát thủ tiêu, giết người bịt miệng trời không dung đất không tha của bác đảng.

Những năm gần đây, kỹ thuật truyền thông hiện đại ra đời, đã từng bước bóc gỡ trần trụi huyền thoại Hồ Chí Minh, làm mờ nhạt hào quang giả tạo của đảng cộng sản Việt Nam. Không những thế, kỹ thuật truyền thông hiện đại, không chỉ vạch trần bộ mặt thật của bác đảng trong quá khứ mà còn phá vỡ bức tường bưng bít thông tin, làm tê liệt bộ máy tuyên giáo của đảng, chỉ ra những hình ảnh, lời nói dối của các quan chức, đảng viên lẫn các lãnh đạo đảng cộng sản đương quyền, chỉ với vài động tác trên các công cụ, phương tiện kỹ thuật truyền thông.

Ngày nay với các phương tiện truyền thông hiện đại, người dân bị áp bức, bị ức hiếp bất công không còn như xưa nữa, họ có thể lên tiếng tố cáo tội ác, tố cáo dối trá của các tên cộng sản bé lẫn cộng sản to trên các trang báo lề dân, các trang mạng xã hội để được sự hỗ trợ của cộng đồng nhân loại nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình là “...Tất cả mọi người sinh ra đều bình đẳng. Tạo hóa cho con người những quyền bất khả chuyển nhượng, trong đó có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc...”

Ngược dòng thời gian, thuở kỹ thuật truyền thông mới ra đời, chưa thịnh hành, chưa bùng nổ ở Việt Nam và số người sử dụng, tiếp cận với cung cụ thông tin hiện đại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Kể cả hệ thống tuyên giáo, bộ máy tuyên truyền của đảng cộng sản còn chủ quan chưa biết đến, chưa nhận ra sức mạnh hủy diệt của công cụ kỹ thuật thuyền thông hiện đại lại có khả năng phá vỡ bức màn bưng bít thông tin, lột trần tuyên truyền dối trá tưởng chừng như bất khả xâm phạm của tuyên giáo trung ương đảng cộng sản.

Vài năm trước đây, từ một số nhỏ tay ngang tiếp cận kỹ thuật truyền thông xã hội lúc ban đầu đến ngày nay thông tin bùng nổ, số người sử dụng tăng theo cấp số nhân, cả số lượng đến chất lượng và kỹ thuật truyền thông hiện đại đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát thông tin định hướng dư luận, thông tin che dấu tội ác nhằm phục vụ tuyên truyền dối trá của đảng cộng sản Việt Nam.

Đến ngay thời điểm này, với lực lượng chiến sĩ thông tin hùng hậu của báo lề dân làm việc không công, không lương trên mặt trận truyền thông báo chí hiện diện trên các trang báo lề dân, miệt mài tố cáo tội ác, vạch trần dối trá, bẻ gãy các luận điệu tuyên truyền dối trá trên mọi phương diện từ huyền thoại Hồ Chí Minh đến sự thật về công lao hư cấu của đảng cộng sản, cả thời quá khứ đến thời hiện tại. Cùng với các lập luận, dẫn chứng, bằng chứng không thể chối cãi của các chiến sĩ thông tin khiến cho tuyên giáo trung ương đảng cộng sản từ chủ động trên mặt trận tuyên truyền phải lui về thế bị động chống đỡ yếu ớt, khi phải đối mặt “tranh luận” trên các diễn đàn tự do của các trang mạng xã hội hoặc các trang báo mạng lề dân...

Từ thực tiễn cho chúng ta thấy, truyền thông sự thật của lực lượng đấu tranh đã từng bước đẩy lùi truyền thông dối trá của cộng sản. Tuy thế truyền thông sự thật vẫn chưa làm tắt tiếng truyền thông dối trá vì đảng cộng sản và chế độ độc tài toàn trị cộng sản vẫn còn đó. Do đó muốn xóa bỏ truyền thông dối trá cộng sản là phải thanh toán đảng cộng sản, giải trừ chế độ toàn trị cộng sản là điều kiện tiên quyết phải nhắm tới. Việc tố cáo tội ác, vạch trần dối trá của bác đảng chỉ là góp phần vào việc làm lung lay đảng, lung lay chế độ cộng sản chứ chưa kết thúc được độc tài cộng sản. Thế cho nên để kết thúc chế độ cộng sản chúng ta cần xem xét đến điểm mạnh, điểm yếu của cộng sản trong thời điểm hiện tại.

Hẳn ai quan tâm theo dõi sát sao tình hình Việt Nam hiện nay đều biết cộng sản đang chìm sâu trong khủng hoảng toàn diện và sự sụp đổ của chế độ toàn trị nhanh hay chậm là tùy thuộc vào sự tích cực đấu tranh của các cá nhân, tổ chức đấu tranh, xa hơn nữa là toàn dân Việt Nam?

Đọc lịch sử “hư cấu” của đảng cộng sản và đọc các nguồn tài liệu lịch sử thế giới liên quan đến Việt Nam cũng như tận mắt chứng kiến sau bốn thập niên xâm chiếm Việt Nam Cộng Hòa, chiếm độc quyền lãnh đạo toàn cõi Việt Nam. Thật sự không khó để cho chúng ta nhận ra đảng cộng sản tồn tại ngoài bạo lực khủng bố của nòng súng, nó còn được xây dựng trên nền tảng tuyên truyền và dối trá như ông Mikhail Gorbachev, nguyên tổng bí thư đảng cộng sản Nga Xô thừa nhận. Nói cách khác là đảng cộng sản tồn tại được là nhờ vào “tài” lưu manh và láo lừa, nếu không láo lừa không lưu manh thì cộng sản không thể tồn tại đến ngày nay, trong sự tồn tại của đảng cũng có phần do bản chất hiền lẫn dễ quên, dễ tha thứ của người dân, những người yêu nước đặt tổ quốc Việt Nam lên hàng đầu nên đã bị những tên lưu manh cộng sản, đảng cộng sản lừa “truyền kỳ”.

Điển hình lưu manh, láo lừa thứ nhất, là vụ việc Hồ Chí Minh lừa bán cụ Phan Bội Châu cho thực dân Pháp và tuyên bố giải tán đảng cộng sản để lừa lãnh đạo các đảng phái quốc gia tham gia thành lập chính phủ liên hiệp, kháng chiến chống Pháp để lần lượt ám sát thủ tiêu các đối thủ chính trị giành độc quyền quyền lực lãnh đạo nhà nước.

Điển hình lưu manh láo lừa thứ hai, là ngụy tạo kẻ thù tưởng tượng để tiêu diệt những người không ủng hộ lẫn chống lại chính sách bạo tàn, độc đoán của lãnh đạo đảng cộng sản trong các sự kiện như cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm...

Điển hình lưu manh láo lừa thứ ba, là che dấu tung tích tay sai theo lệnh Tàu đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng để thực hiện nhuộm đỏ Việt Nam cho cộng sản quốc tế nhưng núp dưới vỏ bọc vì dân, vì nước làm cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân để lừa nhân dân lao vào cuộc chiến huynh đệ tương tàn.

Điển hình lưu manh láo lừa thứ tư, là nắm giữ quyền lực tới cùng cho dù phải làm tay sai bán nước cầu vinh nhưng trơ trẽn luôn mồm chửi bới người khác là tay sai bán nước cầu vinh. Cụ thể là cụ Trần Trọng Kim từ chối nhận sự trợ giúp quân sự của phát xít Nhật để đánh Việt Minh và ông Dương Văn Minh "tham quyền" tổng thống (?) dù bị cộng sản lừa về giải pháp hòa giải - hòa hợp dân tộc để kết thúc nội chiến nhưng đã từ chối sự trợ giúp của Tàu Cộng để ngăn chận tham vọng xâm lăng của cộng sản Bắc Việt. Thế nhưng với đảng cộng sản Việt Nam vì tồn vong của đảng, chúng sẵn sàng bán nước để bảo vệ đảng, chế độ như chúng đã làm ở hội nghị Thành Đô năm 1990.

Điển hình lưu manh láo lừa thứ năm, là để cứu nguy đảng chế độ bên bờ vực sụp đổ, chúng phải tuyên bố "đổi mới" theo đường hướng kinh tế thị trường như Việt Nam Cộng Hòa để thoát sự bao vây cô lập của thế giới và khủng hoảng không lối thoát về giá, lương, tiền của hậu quả đánh tư sản mại bản. Thế nhưng khi thoát hiểm, chúng ra rả trên loa đài ca ngợi sự lãnh đạo "đổi mới" tài tình sáng suốt của đảng cộng sản.

Điển hình lưu manh láo lừa thứ sáu, là cam kết, hứa hẹn thực hiện các quyền dân sự, chính trị các quyền con người mà mọi người sinh ra đều được hưởng để được gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) nhằm cứu nguy nền kinh tế đang chìm sâu trong khủng hoảng, chìm sâu dưới đáy nghèo đói và thế giới đã mở rộng vòng tay nhân ái cứu vớt đảng, chế độ với niềm tin lương thiện là cộng sản Việt Nam sẽ thay đổi để hội nhập vào dòng sống văn minh, tiến bộ của nhân loại. Thế nhưng những cam kết hứa hẹn của cộng sản Việt Nam với thế giới để được gia nhập tổ chức thương mại thế giới cho đế thời điểm hiện tại, gần như không thay đổi mà hiện trạng có phần tồi tệ hơn và tất cả hứa hẹn chỉ là láo lừa!

* * *

Hiện nay đảng, chế độ cộng sản đang chìm vào khủng hoảng như chúng đã từng xảy ra nhiều lần trong quá khứ và nếu đi vào phân tích sẽ thấy có nhiều khác biệt so với trước kia. Ngay lúc này, thành phần ngu dốt, tin mù quáng vào đảng, vào lãnh đạo, vào lý tưởng cộng sản xả thân bảo vệ đảng, chế độ chỉ còn là thiểu số và thành phần phò đảng, bảo vệ chế độ là vì quyền lợi của bản thân, dòng họ là số đông. Do đó để kết thúc đảng, chế độ cộng sản Việt Nam thì ngoài việc tố cáo tội ác, vạch trần dối trá cộng sản, chúng ta cần tích cực hơn nữa trong việc tập trung nguồn lực, tấn công vào "bầu sữa" nuôi sống đảng, chế độ - nơi hình thành lợi quyền cho cộng sản ban bố quyền lợi cho lực lượng tay sai “côn an, côn đồ...” ra sức bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ.

Đến hôm nay trừ một thiểu số cố tình không hiểu cộng sản chứ còn lại số đông không mấy ai mơ hồ về bản chất cộng sản. Ai cũng biết chế độ cộng sản được sinh ra từ bạo lực khủng bố của nòng súng, được tồn tại nhờ vào tuyên truyền dối trá và được bảo vệ bởi thành phần ngu đảng, tham lam quyền tiền. Thế cho nên để đánh sập chế độ độc tài cộng sản, ngoài việc vạch trần dối trá, tội ác của bác đảng, chúng ta cần đánh vào các nguồn viện trợ tài chính, hổ trợ kinh tế nuôi sống chế độ cộng sản của các nước dân chủ văn minh giàu lòng nhân đạo.

Hẳn trong chúng ta ai cũng thấy, kể từ khi hệ thống xã hội chủ nghĩa sụp đổ, chủ thuyết cộng sản không còn sức hấp dẫn và lý tưởng cộng sản bị nhân loại vất vào thùng rác lịch sử thì lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam đem món mồi lợi quyền mua sự "trung thành" của những kẻ ngu dốt, tham lam phò đảng. Để bảo vệ chế độ, đảng cộng sản mở rộng nhân sự cho bộ máy kiềm kẹp, đàn áp và để đạt mục đích mua sự "trung thành" chúng ban phát lợi quyền cho đám tay sai ngu trung. Bên cạnh đó đảng cộng sản hứa hẹn thay đổi các quyền dân sự, chính trị bảo đảm thực hiện quyền con người để được thế giới tháo bỏ bao vây cấm vận, cùng với tuyên bố đổi mới để kêu gọi đầu tư nước ngoài và thả lỏng, làm ngơ cho các quan chức địa phương tha hồ sinh sát như các lãnh chúa thời trung cổ.

Cho đến lúc chiêu bài đổi mới giúp cho quan chức đảng viên cướp bóc của dân, biển thủ của công, ăn cắp tiền viện trợ của quốc tế để trở thành tư bản đỏ nhưng người dân thì vẫn chìm sâu trong nghèo đói, xã hội bất công vẫn lan tràn và thế giới mất kiên nhẫn với những lời hứa cuội của cộng sản nên tái duyệt xét lại các chương trình viện trợ, hổ trợ kinh tế tài chính, nhân đạo…cho chính phủ cộng sản Việt Nam. Thế cho nên, trước sức ép của quốc tế buộc lãnh đạo cộng sản Việt Nam phải xuống nước, tỏ vẻ thành khẩn ăn năn, hứa hẹn sửa đổi để tiếp tục nhận sự trợ giúp đã có và tìm sự “bảo trợ” của các thành viên nòng cốt trong WTO để được thu nhận làm thành viên tổ chức thương mại này nhằm nuôi sống đảng, chế độ và có đủ nguồn lực mua sự trung thành của đám tay chân yêu “quyền tiền”của đảng cộng sản Việt Nam.

Song song với việc tìm kiếm nguồn lực viện trợ từ thế giới dân chủ văn minh, đảng cộng sản Việt Nam còn đào bán mọi tài nguyên thiên nhiên trong lòng đất, trong lòng biển, kể cả bán đất, bán biển đảo cho kẻ thù phương bắc chỉ nhằm một mục đích duy nhất là bằng mọi cách, mọi giá phải bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ và những giải pháp đảng cộng sản đã, đang thực hiện để cứu nguy chế độ chỉ là kéo dài cuộc sống thực vật của chế độ chứ không thể bảo vệ chế độ khỏi sự sụp đổ vì nguồn lực “quyền tiền”mua sự trung thành của đám phò đảng, bảo vệ chế độ là hữu hạn như tài nguyên sẽ cạn kiệt, đàn anh xã hội chủ nghĩa “giả tạo” Tàu Cộng có những mâu thuẫn nội tại không thể giải quyết và các nước dân chủ văn minh không mãi ngây thơ để cộng đảng việt tiếp tục láo lừa.

Do đó đánh vào nguồn lực nuôi sống chế độ cộng sản Việt Nam, nguồn lực tạo ra “quyền tiền” để mua sự trung thành của những kẻ theo đuôi đảng để được phân phát lợi quyền cũng là một trong nhiều cách kết thúc chế độ. Ba yếu tố tài nguyên – Tàu Cộng - Viện trợ quốc tế là nguồn lực kéo dài chế độ cộng sản và không khó để nhận ra tử huyệt của chúng.

Có lẽ các cá nhân, tổ chức đấu tranh đều biết, có những thứ chúng ta không thể tác động đến hoặc làm ảnh hưởng đến chế độ cộng sản nhưng có thứ chúng ta có thể tác động đến, làm sụp đổ chế độ - đó là vạch trần các chiêu trò lưu manh láo lừa của đảng, chế độ cộng sản trên chính trường quốc tế, là cách cắt đứt “bầu sữa” lợi quyền nuôi sống chế độ cũng như là cách làm “cạn vốn” để đảng không còn khả năng mua lòng trung thành của bầy đàn tham lam, ngu dốt cộng sản và những kẻ phò đảng vì quyền lợi khi không còn được đảng ban phát quyền lợi, chắc chắn sẽ rời bỏ đảng cũng chính làlúc chấm dứt sự sống của đảng, chế độ độc tài toàn trị cộng sản Việt nam.

Le Nguyen

Không có nhận xét nào: