Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

Lời xin lỗi Dr. Tran và nhóm Diễn đàn Kinh tế VN

Châu Xuân Nguyễn
-
Hôm nay tôi đã rút 4 bài về Dr. Tran và nhóm DĐKTVN xuống vì những lý do sau:
1. Báo QĐND lợi dụng những bài này để tấn công nhóm Dr. Tran và DĐKTVN. Chuyện này chứng tỏ là những việc làm của Dr. Tran và nhóm DĐKT rất hữu ích cho cuộc đấu tranh chung. Tôi ủng hộ Dr. Tran và nhóm DĐKTVN trong cuộc đấu tranh chung này.
2. Đây cũng là một thủ đoạn đê hèn của nhà cầm quyền VN vì nó sẽ phản tác dụng, tôi sẽ hỗ trợ Dr. Tran và nhóm DĐKTVN khi nào có thể và sẽ viết bài phản kích những con số kinh tế sai lầm của bài QĐND này. Tại sao không tấn công Dr. Tran và nhóm DĐKTVN trước khi tôi đăng những bài này ?? Gây chia rẽ thêm hay chăng. QĐND thất bại rồi, chúng tôi sẽ gắn bó hơn và sẽ hợp tác lẫn nhau (nếu Dr. Tran và nhóm DĐKTVN muốn).
3. Một lần nữa, thay vì hủy hoại uy tín của đối thủ, QĐND đã phong thánh cho Dr. Trần và nhóm DĐKTVN (gọi tắt là Dr. Trans). Đây là điều mà Dr Trans mong đợi, hơn thế nữa, chúng tôi sẽ ủng hộ Dr Trans tất cả có thể và phong thánh gấp 10 lần QĐND đã làm, đó là hiệu ứng của internet, nhà cầm quyền CS nên nhớ rất rõ điều này (tôi được biết nhiều là nhờ Sinh Tử Lệnh, chuyện này ai ai cũng biết).
4.Yêu cầu những bloggers đăng lại 4 bài này kéo chúng xuống:
và chúng ta chung tay giúp Dr. Tran trong sứ mạng thiêng liêng này.
5. Đây là thông điệp cho ĐCSVN, đừng tấn công chúng tôi một cách đê hèn, hiệu quả sẽ hoàn toàn trái ngược với mong đợi vì khi tấn công chúng tôi, điều đó cho thấy là ĐCS đang sợ và chúng tôi hành động hữu hiệu, điều này làm chúng tôi hậu thuẩn người bị tấn công để hợp thành một lực lượng hữu hiệu hơn để lật đổ đảng CS, giúp người dân VN thoát ách CS vĩnh viễn.
6. Từ đây về sau, trong tinh thần hỗ trợ Dr. Trans 100%, chúng tôi sẽ xác minh chính thức nếu được bạn đọc hỏi và từ chối trả lời (sẽ không tuyên bố từ chối nhưng sẽ “phớt tỉnh Ăng Lê”) nếu chúng tôi không đồng ý.
7. Tất cả những hành động về loạt bài này, đăng lên, kéo xuống đều hoàn toàn là quyết định của tôi, trong tinh thần phục vụ lợi ích chung của 90 triệu dân VN.
Tất cả bạn bè của tôi biết tôi rất rành nên họ không đưa một lời khuyên nào (họ biết qua kinh nghiệm rằng khuyên tôi thì có khả năng tôi làm ngược lại), nhưng họ âm thầm đưa link của Vietland và QĐND cho tôi và tôi cám ơn những người này (họ biết họ là ai rồi, ai cũng biết họ, rất public figures (rất nỗi tiếng trong công chúng))
————
LỜI XIN LỖI TRÂN TRỌNG GỬI ĐẾN DR. TRAN VÀ NHÓM DĐKTVN
Tôi, Chau Xuan Nguyen, xin gửi lời xin lỗi đến quý vị, xin lỗi không phải vì tôi sai trong những gì tôi viết, nhưng xin lỗi vì tôi đã làm thiệt hại uy tín của quý vị trong công cuộc đấu tranh chung.
Ngay bây giờ, tôi nhận thức rằng quý vị đấu tranh rất hữu hiệu và tôi từng nói và vẫn nói, người nào chống CS là bạn tôi vì chúng ta đấu tranh cùng một mục đích là đấu tranh cho 90 triệu người VN, đó là quyền đấu tranh của chúng ta cho dân tộc chúng ta, CS không thể nào từ chối quyền này của chúng ta bằng cách nói rằng đó là: “can thiệp ngoại bang” hay “tiền của hải ngoại” v.v..Những luận điệu này không chấp nhận được.
Trong tương lai, tôi sẽ ủng hộ quý vị để bù đấp lại những thiệt hại mà tôi đã gây ra cho quý vị.
Hy vọng quý vị chấp nhận lời xin lỗi chân thành này của tôi.
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen
Melbourne
25.09.11
—————-
Châu Xuân Nguyễn PS. Vâng, tôi sẽ mời Dr. Tran và nhóm DĐKTVN một (mỗi người chứ không phải ăn chung) tô phở Footscray.

Không có nhận xét nào: