Pages

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

CHIẾN DỊCH CHỐNG CỘNG PHÁ KỶ LỤC!

Lm Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh

Thế Và Lực Của Chiến Dịch
Như vậy, chiến dịch lấy chữ ký qua trang mạng của Tòa Bạch Ốc đã thành công rực rỡ, ngoài sức tưởng tượng không những của người Việt Nam, mà chắc chắn cả người Mỹ nữa. Trong lúc bài viết này được đưa lên mạng, thì con số thu thập chữ ký đã trên 64 ngàn. Như vậy, tới ngày đóng sổ chiến dịch, ngày 08 tháng 3, thì số người tham gia ủng hộ Thỉnh Nguyện Thư sẽ có thể tăng lên tới 80 hay 100 ngàn chữ ký. Quả là một chiến dịch nhớ đời!
Tất cả người Việt yêu chuộng Công lý hòa bình trên thế giới đều có quyền hãnh diện và tự hào chiến dịch chống cộng thành công vượt quá mức tưởng tượng này: NHANH về mức độ huy động quần chúng (nội trong một tháng) và CAO về số lượng hưởng ứng của đồng bào. Một chiến dịch chống cộng phá kỷ lục!


Chúng tôi hết lòng khâm phục tấm lòng hăng say nhiệt huyết của quý ông bà anh chị em đã bỏ công bỏ sức, bỏ thì giờ qúi báu, bỏ tiền bỏ của, đóng góp hỗ trợ cho chiến dịch trở thành chiến dịch lịch sử vinh quang vẻ vang trong công cuộc chống Cộng. Chiến dịch đạt được cả PHẨM lẫn LƯỢNG. Không những thế, còn tạo thêm THẾ và hình thành thêm LỰC.
Mọi người mọi giới ủng hộ, già trẻ lớn bé tham gia trên toàn nước Mỹ. Đặc biệt khâm phục là sự khởi xướng cố gắng của đài truyền hình SBTN, trung tâm ASIA, cùng các anh chị em nghệ sĩ, với sự điều động của nhạc sĩ Trúc Hồ. Cùng với tinh thần hợp tác quyết tâm nhịp nhàng của hội Boot People SOS, do giám đốc tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng điều hành.
Chưa có một cuộc biểu tình và chiến dịch nào mà chúng ta huy động được con số lên tới trên 70 hay 80 ngàn người. Đây quả thật là con số vẻ vang cho dân tộc. Thước đo và mức độ đo lường lòng người trong công cuộc chống Cộng. Một chiến dịch đáng ghi danh, đi vào dòng lịch sử của công cuộc chống Cộng.
Không những đối với người Việt yêu công lý sự thật lẽ phải, mà chắc chắn cả về phía chính quyền và nhân dân Mỹ cũng phải khâm phục tấm lòng hy sinh chống Cộng cố gắng hết mình của chúng ta. Chúng ta đang viết lại trang lịch sử chống cộng. Chúng ta đang là chứng nhân cho Công lý công bằng và lẽ phải. Chúng ta đang là những hiệp sĩ tí hon đấu tranh bảo vệ cho nền tự do dân chủ độc lập.
Phải đưa kết qủa này lên truyền thông, đăng lên những trang báo lớn của Mỹ là điều không nên bỏ qua. Qua đó, chúng ta tạo thêm sự thân thiện và ủng hộ của người bản xứ. Dân tộc Mỹ được thông phần hiệp thông và hưởng chung niềm vinh dự của chúng ta trong công cuộc đấu tranh bảo vể DÂN CHỦ và TỰ DO. Họ không còn xấu hổ, khi con cháu của họ đã tham gia vào trận chiến tại Việt Nam, tiền đồn chống Cộng, bảo vệ Tự do.
Trong những chiến dịch biểu tình, vận động Quốc tế, theo thiển nghĩ của chúng tôi, chúng ta mới đã tạo được THẾ, nhưng chưa tạo được LỰC. Lần này, chúng ta đã tạo cả được cả hai: THẾ lẫn LỰC. Qua “quy luật chơi Dân chủ”: Chính quyền Mỹ tại Tòa Bạch Ốc đưa ra một “thách đố”. Nội trong vòng một tháng phải hội đủ 25 ngàn chữ ký. Nếu ai hội đủ điều kiện chúng tôi đòi hỏi thì chúng tôi sẽ thực thi ý muốn yêu cầu của anh. Một thách đố công bằng và fair!
Và chúng ta đã đáp ứng điều kiện đòi hỏi của Tòa Bạch Ốc đưa ra. (25 ngàn chữ ký nội trong một tháng). Chúng ta không những đã đáp ứng thỏa đáng những đòi hỏi của Tòa Bạch Ốc đề ước, mà còn làm hơn vậy nữa. Chúng ta đã chứng minh được sức mạnh lòng cứu nguy đồng bào như chữa lửa! Chứng minh tinh thần đoàn kết liên đới hiệp thông của người quốc gia. Như thế, chúng ta hãnh diện, (nhưng không nên tự cao tự đại cười trên sự chiến thắng), có quyền đặt “cái cầy trước con Trâu”. Chúng ta có quyền ngồi ngang hàng với CHÍNH QUYỀN OBAMA trong một cuộc “hội nghị bàn tròn”. Chúng ta thỏa thuận với chính quyền Obama, “bắt buộc” chính quyền phải thực thi những đòi hỏi chúng ta đưa ra. Và chính quyền Obama phải thực thi những yêu sách của chúng ta để giữ THỂ DIỆN và UY TÍN đối với cộng đồng người Việt yêu chuộng tự do nói riêng, và công đồng quốc tế trên thế giới nói chung, vì đây là quy luật chơi dân chủ fair của hai bên.
Điều mà bây giờ chúng ta thảo luận với chính giới của Obama, đó là vấn đề ĐIỂM. Điểm thật quan trọng. Mở rộng danh sách những ai đang bị cầm tù trong nước. Thêm trường hợp dân oan Đoàn văn Vươn và Đoàn Văn Quý là ĐIỂM nóng, thì chúng ta cũng quan tâm đến trường hợp này.
Đây là chiến dịch đấu tranh đòi hỏi NHÂN QUYỀN. Chủ đề Nhân quyền thì đa dạng! Chúng ta có quyền đưa ra mọi trường hợp tà quyền Cộng sản Việt Nam đã và đang vi phạm. Cập nhật hóa hành động vi phạm nhân quyền của tà quyền Cộng sản Việt Nam!
Chính quyền Obama đã chính thức mời phái đoàn chúng ta vào 12 giờ trưa thứ hai, ngày 05/03/2012. Và cuộc điều trần về nhân quyền tại quốc hội Hoa kỳ vào thứ ba, ngày 06/03/2012.
Chúng tôi mạn phép góp vài ý cho buổi tiếp kiến này:
1. Trung tâm ASIA có thể tổ chức buổi văn nghệ Open air free ngoài trời, từ thứ bảy sang Chúa nhật. Mời tất cả đồng bào tới tham dự. Vừa chào mừng chiến thắng, vừa cám ơn tất cả thỉnh nguyện viên đã ký thỉnh nguyện thư, mặt dù đây là chiến dịch chung và chiến thắng chung của cộng đồng người Việt tị nạn tại Mỹ quốc. Và đồng thời đêm này là đêm văn nghệ thắp nến ủng hộ phái đoàn vào Tòa Bạch Ốc đàm phán với chính quyền Obama và nói nên tình hiệp thông đồng bào trong nước đang sống quằn quại đưới gọn kìm xiềng xích của Việt Cộng.
2. Vì con số tham dự đông, chúng ta cần phải có một Ủy ban điều động và điều hợp TRƯỚC và SAU cuộc đàm phán này. Ủy ban này phải có văn phòng, có địa chỉ và E-Mail. Tạo thêm niềm tin cho đồng bào.
Chỉ có Ủy ban này là duy nhất đại diện và tiếng nói chính thức của chiến dịch, tường trình và đàm phán với chính quyền Obama. Mọi người đi theo có quyền ngồi lắng nghe mà không tranh dành phát biểu ý kiến lộn xộn. Ai có ý kiến bổ xung, trước hết phải thảo luận với Ủy ban theo luật hành chánh văn minh. Không ai có quyền xé lẻ.
3. Lần này, chúng ta không nên có thói quen đánh trống bỏ dùi. Song, chúng ta phải có Ủy ban đại diện cho chiến dịch. Ủy ban này luôn giữ liên lạc thường trực với Tòa Bạch Ốc, Quốc hội Hoa Kỳ để kiếm chứng kết qủa. Chúng ta có quyền và trách nhiệm vạch hỏi chính quyền Obama đã thực thi được những bước nào.
Nói chung
Kết quả chiến dịch chống cộng phá kỷ lục này luôn là CĂN CƯỚC và là CHỨNG MINH THƯ, dùng cho mọi cuộc đàm phán khác trong tương lai.. Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng đã sáng xuất nhận định rõ, khi nói chiến dịch này là “chuẩn bị nền móng nỗ lực lâu dài.” (Chiến dịch vận động TT Obama: Chúng ta đang có đà, cần đẩy thêm, 22/02/2012). Chúng ta đã có THẾ và LỰC đàm phán với mọi chính quyền quốc gia tự do dân chủ trên thế giới. Từ nay chúng ta đã có cả hai. Chúng ta chủ động trong mọi cuộc đàm phán, trực tiếp tham gia vào công cuộc diễn biến hòa bình dân chủ tại Việt Nam. Và tạo thành thế chủ động lực lượng dân tộc.
Vận mạng dân tộc nằm chính trong tay những người yêu chuộng Công lý và hòa bình.
Đừng đánh trống bỏ dùi!
T.T Obama Mời Dân VN Nói Về Việt Khang !!!
TT Obama Mời Dân VN Nói Về Việt Khang; Obama muốn nghe hai bản: ”Việt Nam Tôi Đâu ?” và ”Anh Là Ai ?” và vụ CSVN bắt giam nhạc sĩ.
WASHINGTON (VB) — Tòa Bạch Ốc chính thức yêu cầu gặp cộng đồng Việt để bàn về cuộc chiến nhân quyền tại VN. Và có thể đích thân TT Obama sẽ gặp cộng đồng Việt.
Tin này do nghệ sĩ Nam Lộc phổ biến chiều Chủ Nhật, qua email viết như sau:
“Thân gởi qúy vị và các bạn đã tiếp tay thỉnh nguyện thư ngay từ những phút đầu tiên,
Với sức mạnh thể hiện qua số lượng chữ ký thỉnh nguyện thư, Tòa Bạch Ốc (White House) đã chính thức xin được tiếp xúc và gặp gỡ cộng đồng người Việt về vấn đề nhân quyền cho VN cùng những quan tâm đến các nhà tranh đấu và tù nhân lương tâm đang bị giam giữ ở trong nước.
Cuộc tiếp xúc sẽ được diễn ra vào lúc 12 giờ trưa Thứ Hai, ngày 5 tháng 3, 2012 tới đây.
Qua ngày 6 tháng 3, chúng ta sẽ gặp gỡ quý vị dân cử ở Quốc Hội HK.
Toà Bạch Ốc cũng xin được nghe và tìm hiểu nội dung cùng ý nghĩa của hai bài hát mà nhạc sĩ Việt Khang vừa sáng tác, đó là ”Việt Nam Tôi Đâu?” và ”Anh Là Ai?”, cùng một số sáng tác khác ở hải ngoại, thể hiện tinh thần yêu nước và tranh đấu cho nhân quyên của người Việt tự do.
Quý vị và các bạn nào muốn tháp tùng phái đoàn (hoàn toàn với tính cách cá nhân) xin chuẩn bị gởi tên, ngày tháng năm sinh cùng địa chỉ về cho SBTN để xin giấy phép vào Tòa Bạch Ốc nội trong ngày mai, Thứ Hai Feb. 20, 2012.
Xin chú ý: Tòa Bạch Ốc chỉ hạn chế tiếp xúc khoảng 100 người mà thôi; riêng Quốc Hội thì không giới hạn số người tham dự. Quý vị tham dự viên phải tự túc vé máy bay round trip đến Washington DC. SBTN chỉ đủ sức lo nơi ăn và chốn ở cho quý vị mà thôi.
Kính thông báo và xin tùy nghi chia sẻ với thân hữu cùng quý vị đồng hương,
Nam Lộc.
PS: XIN TIẾP TỤC KÝ THỈNH NGUYỆN THƯ ĐỀ NGÀY VÀO TÒA BẠCH ỐC SẼ ĐẠT TRÊN CON SỐ 100 NGÀN.”
ANH LÀ AI ? (bằng tiếng Đức)
WER BIST DU?
Darf ich dich fragen, wer bist du?
Warum verhaftest du mich? Was habe ich falsch gemacht?
Darf ich dich fragen, wer bist du?
Warum schlägst Du mich ohne die geringste Gnade?
Darf ich dich fragen, wer bist Du?
Um mich abzuhalten vom Protestieren
aus Liebe zu diesem Land, dessen Nation viel zu viel ertragen muss.

Darf ich dich fragen, wo bist du?
Du verhinderst mich, gegen eine chinesische Invasion zu protestieren.
Darf ich dich fragen, wo bist du?
Warum beschimpfest du mich in der Sprache meines Volkes?

Wo ist deine Nationalität?
Warum führst du herzlos Befehle aus China aus?
Dies wird für über tausend Jahre registriert werden.
Wessen Hände haben sich mit dem Blut meines Volkes befleckt?

Ich kann nicht still sitzen,
während Vietnam kollabiert
und mein Volk bald untergehen wird
für tausend Jahre oder in die ewige Dunkelheit.

Ich kann nicht still sitzen.
Meine Kinder und die nächste Generation mögen Menschen werden.Wo werden unsere Wurzeln, unsere Heimat, sein,
wenn Vietnam nicht mehr in dieser Welt existiert?

Ich kann nicht still sitzen.
Meine Kinder und die nächste Generation mögen Menschen werden.Wo werden unsere Wurzeln, unsere Heimat, sein,
wenn Vietnam nicht mehr in dieser Welt existiert?

Musik und Texte von VIET KHANG
Diese Aufführung ist Viet Khang gewidmet.
Ein Komponist, der eine brennend heiße Liebe für die Freiheit des vietnamesischen Volkes hat.
Ein Komponist, dessen brennendes Verlangen die reine Liebe zu den Menschenrechten ist.

Không có nhận xét nào: