Pages

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Facebook chấm dứt???

Lê Diễn Đức
 
Facebook chấm dứt??? Hãy dành nửa phút để cùng giữ lấy trái tim Facebook (FB) cho cuộc sống và nối kết của chúng ta! Theo Weekly World News 19/2, Mark Zuckerberg, người sáng lập mạng xã hội FB, đã công bố FB sẽ đóng cửa vào ngày 15/3/2012 do việc quản lý đã trở nên quá căng thẳng. (*)
“Facebook đã vượt qua tầm kiểm soát và sự căng thẳng của việc quản lý mạng xã hội này đã hủy hoại cuộc sống của tôi. Tôi cần phải đặt dấu chấm hết cho tất cả các điên rồ” – Zuckerberg nói trong một cuộc họp báo bên ngoài văn phòng Palo Alto, California, của mình, WWN viết.
Zuckerberg đã giải thích rằng bắt đầu từ ngày 15 tháng 3, người dùng sẽ không còn có thể truy cập tài khoản FB của mình. Điều đó có nghĩa là với người sử dụng và người nghiện FB sẽ có một năm để điều chỉnh cuộc sống mà không có FB. “Nếu không có Facebook thì mọi người sẽ phải ra ngoài để kết bạn thực sự với nhau. Đó là điều tốt” – Zuckerberg khẳng định.
Sau ngày 15/3/2012 toàn bộ mạng xã hội này sẽ bị chặn lại. Nếu bạn muốn nhìn thấy hình ảnh của mình thì tốt nhất bạn hãy đưa nó ra khỏi mạng và lưu lại dữ liệu, Avrat Humarthi, phó chủ tịch Nội vụ Kỹ thuật của Facebook khuyên, cũng theo WWN.
Thôi thì để chắc ăn, những người bạn yêu FB nếu thấy không thể sống thiếu FB vì đã thành nhu cầu và thói quen, hãy vào link dưới đây ký tên gửi Mark. Rất đơn giản, chỉ điền họ tên hay nickname và email mà các bạn sử dụng để lập tài khoản trên FB:
http://www.petitiononline.com/petitions/saveFB11/signatures
————————————————————–
(*): http://weeklyworldnews.com/headlines/27321/facebook-will-end-on-march-15th/

Không có nhận xét nào: