Pages

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

“ĐOẠN TRƯỜNG AI CÓ RA TÒA MỚI HAY”



NON SÔNG VIỆT NAM KHÔNG THỂ VẺ VANG- DÂN TỘC VN KHỐN CÙNG Ô NHỤC- ĐÓ LÀ NHỜ NHỮNG KHUÔN MẶT CÔ HỒN NÀY ĐÂY Ạ
Bùi Thị Minh Hằng_Thưa toàn thể các Anh chị và các bạn ! .
Chuyện côn đồ đưa thẻ ngành khi tấn công người dân như vụ việc với tôi ngày  qua và Nguyễn Chí Đức ngày hôm nay , đã dóng lên lời báo động đỏ đầy phần nộ về những hành xử vô cùng côn đồ và bất chấp pháp luật của nhà cầm quyền Việt Nam mà cụ thể là chính quyền Hà Nội dưới sự chỉ đạo của những tên côn đồ thảo khấu mà dù không nói ra nhưng tôi chắc mọi người đều đoán được kẻ đó LÀ AI?

Ngày 8-4-2013 . Tôi có giấy báo ra tòa sau 1 năm dòng gửi hết đơn khiếu nại rồi tới đơn KHỞI KIỆN .Tuy rằng mới chỉ là một thông báo yêu cầu tôi  đi  đóng án phí , chấp nhận việc đưa vụ kiện Nguyễn Thế Thảo ra toà vì ngồi xổm trên pháp luật đã lạm dụng chức quyền để trả thù công dân đấu tranh bằng quyết định vi hiến 5225/QĐ/UBND
Chỉ mới như thế “Họ” đã  cho những kẻ côn đồ theo dõi, khủng bố và  hành hung chúng tôi. Sự việc được tường trình như sau:
Tôi nhận được giấy báo đến tòa vào ngày 8-4-2013. Từ sáng sớm tôi lên xe Bus từ thị xã Sơn Tây để về Hà Nội. Ngồi trên xe tôi nhận được hồi âm từ những cơ quan ngoại giao và thông tấn nước ngoài. Điều này khiến tôi thật phấn khởi khi họ cho biết rằng”  rất quan tâm đến những liên quan về Nhân Quyền tại Việt Nam và vụ kiện của tôi là một điển hình”
Đến nơi còn sớm, tôi ra khu vực Bờ Hồ ngồi uống nước cùng Chí Đức và anh Trương Văn Dũng…Mọi người đều chờ để cùng ra tòa án với tôi vào lúc 2 giờ chiều
Đang trong quán nước. Tôi bỗng giất mình nhìn ra đường và  bắt gặp ngay một ánh mắt với tia nhìn đầy gian xảo , bất minh  ném về phía chúng tôi . Tôi liền nói mọi người” Hãy xem thằng đó đi đâu? Làm gì?” 2 người bạn đều nói tôi là ” Qúa nghi ngờ và nhạy cảm”
Nhưng quả thật qua rất nhiều lần tôi đều phải ” Tự khen” cho cái giác quan hiếm người có được , Hay có thể nói rằng hình như Trời Phật sinh ra tôi để tôi trở thành “Khắc tinh” của những kẻ bất chính….Bởi vậy bất cứ hành động lén lút , xấu xa nào đều nhanh chóng bị tôi phát hiện
Cho đến giờ đi ăn cơm trưa thì Chí Đức và anh Trương Văn Dũng đã thật sự thấy ” Sự nhạy cảm” của tôi đã trở thành chính xác . Chúng tôi chỉ qua một vài đoạn đường đã phát hiện ngay ra những tên côn đồ , bất chính đang theo dõi nhằm khủng bố tinh thần chúng tôi và những hình ảnh khuôn mặt cũng như biển số xe  đầu tiên của bọn chúng đã được đưa lên facebook vào lúc hơn 12h trưa ngày 8-4-2013…Được tòa “MỜI” mà phải có mật vụ côn đồ giả danh đi theo khủng bố thì như thế đủ để công luận- dư luận càng phải ĐẶC BIỆT quan tâm đến phiên tòa này rồi
Ở ngoài đường thì như thế. Vừa bước vào cổng tòa thì đã bị ngay cả tên “Gác gian” cũng gây khó dễ. Ông ta hạch sách tôi đủ đằng mặc dù tôi đã mang theo giấy thông báo của tòa. Nhưng ông ta không muốn cho tôi lên.Trong khi đó nhiều kẻ khác chỉ cần nói vào gặp ông này , ông nọ là cứ tự nhiên dắt xe qua cổng vào.
Hình như họ được chỉ đạo một lực lượng “rất hùng hậu” từ ngoài đường để nhằm khủng bố ngăn chặn tôi khi tiếp xúc bất cứ thủ tục nào nhằm thúc đẩy vụ kiện này. Chẳng lẽ họ không biết rằng bao nhiêu ngày qua tôi đã phải bỏ hết công việc sau khi gửi đơn đi cả gần năm trời không ai hỏi đến để mà ra tận cổng tòa đứng phát đơn kiện cho mọi người biết và treo băng rôn lên tiếng yêu cầu tòa án phải thụ lý vụ kiện của tôi theo đúng pháp luật
Không lẽ rằng họ không biết đến một tên lạm dụng chức quyền , bẻ cong pháp luật đã gây ra biết bao tội ác cho người lương thiện vậy mà họ còn cố tình dùng đủ mọi trò hèn hạ, đê tiện , ngu dốt để hành xử nhằm ngăn chặn tôi quyết tâm đi tìm công lý?
Sau một hồi vạch mặt trò tiểu nhân , hạ tiện và cảnh cáo rằng sẽ đưa thông tin cũng như hình ảnh của những kẻ “Cướp chợ” như cái ông “Gác gian” này lên công luận thì ông ta mới”hậm hực” để tôi vào khuôn viên tòa. Tôi bước lên phòng 302 theo chỉ dẫn. Gõ cửa vào gặp thư ký tòa tên Lợi. Anh ta rào đón một hồi rồi đưa cho tôi một tờ giấy thông báo
Xem đến đây tất cả quý độc giả đều thấy rằng chúng ta cần đổi tên tòa HÀNH CHÍNH này thành tòa HÀNH DÂN LÀ CHÍNH
Bởi 1 vụ kiện mà tôi đã gửi đơn đi từ hơn một năm qua. Biết bao nhiêu lần tôi phải đi chặng đường 2000km từ nhà ở Vũng Tàu ra tận nơi này và đã in hàng ngàn tờ đơn để gửi cũng như phát cho bà con có công việc phải đến tòa. Đồng thời căng băng rôn tại cổng 143 Hai Bà Trưng chỉ để yêu cầu họ thực thi Pháp luật. Vậy mà đổi lại họ lần đầu chính thức gửi thông báo yêu cầu tôi có mặt tại tòa vào ngày 8-4-2013 . Có bộ phận cắt cử đội quân côn đồ có thẻ đeo bám để khủng bố và cuối cùng chỉ để trao một thông báo tiếp theo như thế này
Sau khi nhận thông báo. Viên thư ký cố tình “nhấn mạnh”  và lặp đi lặp lại với tôi rằng chị cần đi đóng án phí và trực tiếp chị phải đem lại nộp cho chúng tôi trong vòng 10 ngày( ???)
Có lẽ , với tất cả những gì họ làm với tôi và có lẽ những kẻ được phân công đeo bám tôi với thái độ,  hành vi bất minh kia đã có KẾ HOẠCH nhiệm vụ gì để “trì hoãn” khiến tôi không thể dễ dàng làm được những “Thủ tục” mang tính hành hạ của họ hay sao đó mà tôi thấy họ có những cử chỉ , lời nói thật khác thường
Tôi ra khỏi cổng tòa. Nhìn đồng hồ mới chỉ hơn 2h30 . Chúng tôi quyết định đi đến nơi đóng án phí ngay lập tức và sau đó quay trở về nộp ngay lại cho thư ký tên Lợi
Tôi cẩn thận yêu cầu anh ta viết cho tôi một giấy biên nhận,  rằng đã nhận biên lai thu tiền án phí của tôi. Xong anh ta từ chối. Đành lòng tôi phải chộp ngay bức hình anh ta đang nhận biên lai
Mặc dù anh ta có vẻ không “hài lòng” Nhưng tôi cũng đành xin phép nói để anh ta biết rằng : Lòng tin của người Dân chúng tôi vào chính quyền và luật pháp đã quá CẠN KIỆT rồi nên bây giờ mọi cái cần phải BẰNG CHỨNG
KẺ LẠ MẶT ĐEO BÁM- BÀ CON THẤY MẶT NÀY CÓ “LƯƠNG THIỆN ” KHÔNG?
BIỂN SỐ XE “NGƯỜI LẠ ”
CÔN ĐỒ NGOÀI ĐƯỜNG- KẺ “CƯỚP CHỢ” BÊN TRONG
VÔ CÔNG NHỂ? BÁM TỪ SÁNG TỚI GIỜ NHÁ!

Không có nhận xét nào: