Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Việt Cộng không có được trái Tim Việt Nam!



(Hình trên là cái đèn đỏ được chụp gần trông giống như cờ Việt Cộng bị xoá nhoà)
Ngày 30 tháng 4 năm 1975 Việt Cộng đã cưỡng đoạt đất nước của Người Dân Việt Nam nhưng Việt Cộng đã không thể nào chiếm được Trái Tim của Người Dân Việt Nam!!
Ngày 30 tháng 4 năm 1975 chính là ngày Việt Cộng đã vi phạm Hiệp Định Hoà Bình Paris 1973, vi phạm Luật Giao Thông chạy xe tăng vượt Đèn Đỏ gây tai nạn chết người Việt Nam hàng loạt nhiều không đếm hết!!!!! Cho tới hôm nay Việt Cộng còn chưa thắng được Người Việt ở trong nước, thì Việt Cộng đã thắng được Ai? Việt Cộng đã cưỡng đoạt đất nước của Người Dân Việt Nam nhưng Việt Cộng đã không thể nào chiếm được Trái Tim của Người Dân Việt Nam!!

Khi có tai nạn giao thông xảy ra trên đường đi là phải có máu chảy thịt rơi và có người chết. Khi có tai nạn xảy ra thì phải có người gây ra tai nạn được gọi là hung thủ hay là tội phạm, và cũng phải có người chịu đựng tai nạn được gọi là nạn nhân.
Với mục đích chính là để kịp thởi ngăn chặn những tai nạn xảy ra có thể làm chết người trên đưởng đi, cho nên ở những giao lộ có những Đèn Đỏ được bật cháy sáng lên để phải ngừng xe lại đúng lúc và nhường cho các luồng xe của những hướng khác chạy đi. Là người lái xe thì phải nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, và phải biết tôn trọng những người lái xe khác đang cùng lúc ở trên đường đi với chính mình. Là người lái xe thì phải hiểu luật lệ giao thông như một Hiệp Định Hoà Bình phải được tôn trọng để không làm hại tới những người lái xe khác. Là người lái xe thì phải hiểu Màu Đỏ của chiếc Đèn Đỏ là Màu Máu của tai nạn, là Máu Của Nạn Nhân phải chảy ra vì sự không tôn trọng luật lệ giao thông, vì sự không tôn trọng Hiệp Định Hoà Bình.
Một khi Màu Đỏ của chiếc Đèn Đỏ là Màu Máu đã bật cháy sáng lên rồi mà không ngừng xe lại, cứ tiếp tục chạy càn chạy bừa tới trước, thì là đã vi phạm luật giao thông, đã vi phạm Hiệp Định Hoà Bình với người lái xe khác đang cùng lúc trên đường đi, và như thế thì đúng là hung thủ gây ra tai nạn, và đúng là tội phạm giết người, và phải bị đưa ra Toà Án luận tôi xét xử.
Vì Màu Đỏ là Màu Máu, cho nên khi nói tới Nhuộm Đỏ một nơi ăn chốn ở của một gia đình hay một đất nước của một dân tộc, thì khiến cho người ta rùng mình kinh sợ ghê tởm liên tưởng tới cảnh những kẻ vô-thần-vô-gia-đình-vô-tôn-giáo-vô-lương-tâm nên không có tính người quá hung tợn dã man tàn sát những người dân lương thiện làm cho máu đổ thịt rơi… nhuộm đỏ xóm làng!! Xét về khía cạnh từ vựng thì nhóm động từ “nhuộm đỏ” có những nghĩa chính, nghĩa đen, và nghĩa bóng … đều xấu, gây ác cảm và gây ấn tượng thù hận, trả thù trả oán một cách độc ác của người Cộng Sản.
Chúng ta xem xét Lịch Sử Việt Nam Hiện Đại thì chúng ta có thể nhận ra ngay một biến cố tiêu biểu cho Sự Vi Phạm Luật Giao Thông đã gây ra một tai nạn khủng khiếp làm chết một số người Việt Nam không sao đếm cho hết; nó cũng là một biến cố tiêu biểu cho Sư Vi Phạm Hiệp Định Hoà Bình Paris 1973 đã được 4 bên tham chiến là VNDCCH (Bắc Việt Cộng) và CPCMLTMNVN (Nam Việt Cộng), cùng với VNCH và HOA KỲ đồng ký kết một hiệp định hoà bình để chấm dứt chiến tranh VN, mà TT Nixon đã nhấn mạnh rằng chấm dứt chiến tranh VN lập lại hoà bình trong danh dự cho tất cả các phe tham chiến.
Thế thì “Chấm Dứt Chiến Tranh Việt Nam Lập Lại Hoà Bình Trong Danh Dự Cho Tất Cả Các Phe Tham Chiến” có nghĩa là “không có kẻ thắng người thua” trong cuộc nội chiến Quốc-Cộng ở VN; nhất là Hoa Kỳ và các nước Đồng Minh tham chiến ở VN đã không thua cuộc chiến VN vì họ đã nghiêm chỉnh thi hành lệnh ngưng bắn và lệnh rút quân khi Hiệp Định Hoà Bình Paris 1973 có hiệu lực. Còn cái biến cố bất ngờ làm ô nhục danh dự của Hoa Kỳ trong ngày 29 tháng 4 năm 1975 là chính ThủTướng VNCH Vũ Văn Mẫu đã yêu cầu Tất Cả Người Mỹ phải lập tức rời khỏi VN trong vòng 24 giờ đồng hồ… Người Mỹ phải vội vã ra đi để cho Người Việt Nam tự giải quyết với nhau.
Sự Thật đã phơi bày ra ánh sáng những mánh khoé chính trị gian xảo mà Bắc Việt Cộng và Nam Việt Cộng đã áp dụng để lường gạt Dương Văn Minh và Vũ Văn Mẫu như thế nào. Sự Thật đã cho thấy rõ là Hoa Kỳ vì tôn trọng chủ quyền của nước VN, vì tôn trọng Hiệp Định Hoà Bình Paris 1973, vì tôn trọng Quyền TựQuyết của Dân Tộc VN, vì tôn trọng “Lệnh Đuổi Nhà” trong vòng 24 giờ của Thủ Tướng VNCH mà Ông Đại Sứ Hoa Kỳ và những Người Mỹ cuối cùng ở VN phải vội vã về nước trong ngày 30 tháng 4 năm 1975.
Ngày 30 tháng 4 năm 1975 chính là ngày Việt Cộng đã vi phạm Luật Giao Thông chạy xe tăng vượt Đèn Đỏ gây tai nạn chết người hàng loạt; cũng chính là ngày Việt Cộng đã vi phạm trắng trợn Hiệp Định Hoà Bình Paris 1973 để NHUỘM ĐỎ Miền Nam Việt Nam và đã gây đau thương tang tóc cho hàng triệu gia đình VN ở khắp cả nước khi có hàng triệu người Bắc Trung Nam bỏ nước vượt biển tìm tự do; đó cũng chính là ngày mà Việt Cộng cố ý không hiểu cái mệnh đề “Chấm Dứt Chiến Tranh Việt Nam Lập Lại Hoà Bình Trong Danh Dự” của TT Nixon và cố ý làm nhục Hoa Kỳ khi ra sức tuyên truyền luận điệu“Ai Thắng Ai?” cho tới ngày Liên Sô tan rã và Chủ Nghĩa Cộng Sản bị phá sản mới vỡ lẽ trắng đen.
Ngày 30 tháng 4 năm 1975 chính là ngày Việt Cộng thực sự bắt đầu cưỡng đoạt toàn bộ đất nước của Nhân Dân Việt Nam, cho tới hôm nay Việt Cộng vẫn còn cưỡng đoạt đất nông nghiệp và đất gia cư của người thường dân Việt Nam ở các nơi trong nước.
Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã không phải là ngày giải phóng dân tộc miền nam, Việt Cộng đã không hoàn toàn chiến thắng vì Người Dân Miền Nam VN lúc đó không có ai muốn được giải phóng để bị sống dưới chế độ cộng sản. Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975 không những chỉ có Người Dân Miền Nam VN sợ hãi Việt Cộng phải vượt biên tị nạn ra nước ngoài, mà còn rất nhiều Người Dân Miền Bắc VN cũng phải bỏ nước chạy đi trốn Việt Cộng.
Ngày 30 tháng 4 năm 1975 chính là ngày Việt Cộng đã vi phạm Hiệp Định Hoà Bình Paris 1973, vi phạm Luật Giao Thông chạy xe tăng vượt Đèn Đỏ gây tai nạn chết người Việt Nam hàng loạt nhiều không đếm hết!!!!! Cho tới hôm nay Việt Cộng còn chưa thắng được Người Việt ở trong nước, thì Việt Cộng đã thắng được Ai? Việt Cộng đã cưỡng đoạt đất nước của Người Dân Việt Nam nhưng Việt Cộng đã không thể nào chiếm được Trái Tim của Người Dân Việt Nam!!
Hoa Kỳ đã hết sức tự-kềm-chế không có phản ứng quân sự mạnh mẽ để “đánh-bại cái luận điệu Việt Cộng tuyên truyền Đế Quốc Mỹ xâm lược”. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 chính là ngày Việt Cộng đã khiến cho cộng đồng quốc tế bắt đầu mất hết cảm tình với Việt Cộng và đã trở nên bị cô lập.
Như thế rõ ràng là ngày 30 tháng 4 năm 1975 Việt Cộng đã vi phạm Hiệp Định Hoà Bình Paris 1973 và dùng bạo lực súng đạn để cướp đoạt chính quyền VNCH rồi sau đó liên tiếp gây ra đau khổ tang thương cho cả Dân Tộc Việt Nam kéo dài tới hôm nay. Việt Cộng đã không thể nào chiếm được Trái Tim của Người Dân Việt Nam!!./.
Dr. Tristan Nguyen
San Francisco

Không có nhận xét nào: