Pages

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Báo QĐND cần vạch trần bản chất lừa bịp của “tà đạo Bác Hồ”

Để hiểu người Việt Nam

“Chính nơi đây Điện Hoàng Thiên Long có đầy đủ lý luận và thực tiễn minh triết được Bác Hồ giáng linh giáo hóa, giáo đời cho mỗi con người và toàn xã hội. Đây là con đường tâm linh cách mạng Hồ Chí Minh mở sáng cho muôn dân chúng ta hướng tới thực hiện.”

“Bác cải cách tâm linh vào một mối – Để nhân loại tiến tới Đại đồng – Khi Chúng ta đi theo đường tâm linh Chủ tịch Hồ Chí Minh thì Bác bảo dân ta phải thay đổi lô hương – Nên dùng bằng cát vàng đãi sạch – Phơi khô sàng lấy cát nhỏ bỏ vào trên lưng bát hương.”



“Nay hạ thần xin hoàn tất hồ sơ
Sao y bản chính lời thơ chuyển mơ thành sự thật
Vậy đầu người không trật
Mà chữ bật hành tinh
Nổi ứng là khắc linh
Chủ tịch Hồ Chí Minh cứu thế
Hồ Chí Minh là ban y tế
Nay Hoàng Thiên Long tiếp kế cứu trần”


Đó là một số đoạn trình bày Đạo Bác Hồ trên trang chủ của Điện Hoàng Thiên Long tại thôn Bài Lâm Hạ, xã Hồng Quang, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội “do thầy Nguyễn Thị Điền làm chủ nhang”.


Đó là người Việt Nam, thế kỉ 21. Họ mong chờ cứu thế từ vị được tôn là cứu tinh của dân tộc.

PGS Nguyễn Lân Cường (ĐH Quốc gia Hà Nội), GS Hồ Tài Huệ Tâm (ĐH Harvard) và nhiều nhân vật danh giá khác từng là khách của nơi ấy; VTV đã làm hẳn một phóng sự điều tra đầy chia sẻ, ủng hộ.

Vậy mà bỗng nhiên báo Công an Nghệ An tung ra bài “Sự thật về một tà đạo” kêu gọi người dân cảnh giác và các cơ quan chức năng đấu tranh xử lí những kẻ “tự xưng là theo đạo Tâm linh Hồ Chí Minh vẽ ra nhiều chiêu bài mê hoặc, thần thánh hóa lãnh tụ để lôi kéo người dân tham gia”. Bài báo này tuy không còn tồn tại ở địa chỉ của báo, nhưng vừa được trang Info.net của Bộ Thông tin và Truyền thông đăng lại và một số trang khác đăng với tít “Sự thật về tà đạo Tâm linh Hồ Chí Minh”.

Ai đã thần thánh hóa lãnh tụ?

Liệu báo Quân đội Nhân dân có loạt bài vạch trần bản chất lừa bịp của “tà đạo Bác Hồ” không nhỉ? Sinh nhật “Bác” lại sắp đến rồi.
Điện Hoàng Thiên Long 
“tà đạo Bác Hồ”





Tháng 4-25-2013

© Phạm Thị Hoài

© 2013 pro&contra

Không có nhận xét nào: