Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

CSGT chạy xe ngược chiều trên đại lộ Võ Văn Kiệt

(Kienthuc.net.vn) - "Làm việc" với phụ xe thay vì tài xế, không chào theo điều lệnh ngành, 2 CSGT còn chạy mô tô công vụ đi ngược chiều trong ánh mắt ngỡ ngàng của người dân

Khoảng 16h10 ngày 14/6, trên đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn dưới dạ cầu Calmette, thuộc phường Nguyễn Thái Bình, quận 1-TP.HCM) một chiếc xe tải BKS 54Y-5127 đang lưu thông chuẩn bị vào hầm vượt sông Sài Gòn để về quận 2 thì bất ngờ bị 2 CSGT đi trên mô tô công vụ từ phía sau vượt lên ra tín hiệu chặn dừng để kiểm tra.

Chiếc xe tải BKS 54Y-5127 bị 2 CSGT chặn dừng trên đại lộ Võ Văn Kiệt. (Ảnh cắt từ clip).
Ngay sau đó một người đàn ông ngồi phía ghế phụ xe nhảy xuống đến làm việc với CSGT. Điều lạ lùng là dù người đàn ông này không điều khiển xe nhưng CSGT vẫn tiến hành kiểm tra giấy tờ (?). Thêm nữa khi tiếp xúc với phụ xe, cả 2 CSGT đều không thực hiện động tác chào theo điều lệnh ngành.
 Tuy nhiên, người tài xế không xuống làm việc với CSGT mà là phụ xe!


Dù vậy CSGT vẫn chấp nhận và hoàn toàn không chào người "vi phạm". (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó, tài xế cũng mở cửa bước xuống nhưng hoàn toàn chỉ đứng nhìn CSGT “làm việc” với phụ xe của mình. Sau vài phút trao đổi, phụ xe đã đến xe của mình “bổ sung giấy tờ” rồi quay lại đưa cho CSGT và được giải quyết cho đi.
 Sau đó tài xế (áo đỏ) cũng xuống xe nhưng hoàn toàn không làm việc với CSGT..

 Phụ xe vào trong xe "bổ sung gì đó"....
 Rồi đến "trình" CSGT, sau đó chiếc xe được giải quyết cho đi.

Trong lúc các CSGT đang xử lý, trên đại lộ Võ Văn Kiệt tấp nập phương tiện xuất hiện một thanh niên vô tư leo qua dải phân cách để băng ngang đường ngay trước mặt CSGT nhưng hoàn toàn không bị nhắc nhở.
 Một người đi bộ vi phạm ngang nhiên leo dải phân cách trên đại lộ đông đúc phương tiện ngay trước mặt CSGT nhưng hoàn toàn không bị nhắc nhở!

Ngay sau khi “xử lý” xong chiếc xe tải nói trên, 2 CSGT này lên xe quay đầu chạy ngược chiều trên đại lộ trong ánh mắt ngỡ ngàng của người tham gia giao thông.
 

 

 Sau đó cả 2 CSGT vô tư quay đầu xe chạy ngược chiều trên đại lộ.

Như vậy chỉ trong khoảng thời gian 3 phút PV Kiến Thức ghi hình lại, 2 CSGT trong lúc thi hành nhiệm vụ đã liên tục có sai phạm như :Không chào người vi phạm; để người đi bộ leo dải phân cách; chạy xe ngược chiều…

Được biết, tại vị trí xảy ra vụ việc nói trên thuộc phạm vi quản lý của Đội CSGT Bến Thành, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt Công an T.PHCM.

Không có nhận xét nào: