Pages

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Thư tố cáo của tập thể CBCNV Tập đoàn Y dược Bảo Long

Tin liên quan: -Tổng giám đốc tập đoàn đông dược bảo long lên tiếng tố cáo tội ác của cơ quan Công An Công QuyềnThư tố cáo của tập thể CBCNV Tập đoàn Y dược Bảo Long
-Kính gửi Ban biên tập quý báo
Chúng tôi là tập thể CBCNV Tập đoàn Y dược Bảo Long trụ sở tại xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội – là những học trò của Lương y, Tiến sĩ, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Hữu Khai. Hôm nay chúng tôi viết đơn này xin được trình bày với quý báo một việc như sau:
Vào hồi 16 giờ 45 phút ngày 15/6/2013, thầy của chúng tôi là Lương y, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Khai đã bị cơ quan an ninh điều tra bắt tạm giam 3 tháng để điều tra về hành vi sử dụng tài sản trái phép. Việc bắt giữ trên được thực hiện tại trụ sở Công ty Đông Nam Dược Bảo Long địa chỉ tại ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Việc  ông, cha, thầy chúng tôi bị bắt bởi vì những âm mưu thâm độc của ba bố con nhà Đại gia Bảo Sơn gồm:
Đại gia Nguyên Trường Sơn như ảnh sau:
Con gái lớn Nguyễn thanh Thủy như ảnh sau
 Con gái út nguyễn thị Thu Hà như ảnh sau:
Chúng tôi xin gửi tới quý báo lời kêu cứu khẩn thiết của chúng tôi:
Việc buộc tội ông, cha, thầy chúng tôi là thủ đoạn không mới của ba bố con Đại gia bảo Sơn được minh chứng qua những ví dụ sau
Về vụ bắt ông, cha, thầy chúng tôi các báo có uy tín đã phân tích:
Cách đây hơn một năm vào tháng 2/2012 cựu con rể cả của Đại gia bảo sơn đã bị bắt. Bản chất của sự việc đó vì  anh này không thể chấp nhận vợ mình vì muốn làm Đại biểu Quốc Hội nên cặp kè với các quan chức lấy chồng và con mình lót đường….
Đồng thời khi vụ ly hôn xảy ra đã lộ rõ hai vợ chồng này còn quá trẻ nhưng đã sở hữu số tài sản khổng lồ 500 triệu đô. Vụ việc bị vỡ lở khiến uy tín của Bảo Sơn bị ảnh hưởng lớn nên ba bố con Đại Gia Bảo Sơn đã táng tận lương tâm cho anh này vào tù. Videoclip sau sẽ chứng minh ba bố con đại gia bảo sơn đã dùng những đồng tiền bất chính của mình để tác oai tác quái như thế nào???
Nhưng bắt anh này khi anh này đang tố cáo rất mạnh về chuyện chạy án ly hôn tại Tòa Hà Nội khiến cho Tòa án ko thể xử được vụ ly hôn cũng sẽ làm cho con gái cả của Ông Sơn là Nguyễn Thanh Thủy không đủ điều kiện cần làm Đại biểu Quốc Hội vì có chồng đã bị khởi tố vụ án và khởi tố bị can trong quá trình hôn nhân nên ba bố con Đại gia Bảo Sơn đã chạy để báo chí đăng sai sự thật là “Cựu con rể Bảo sơn bị bắt…”
và các báo luôn ghi nữ đại gia Nguyễn Thanh Thủy là vợ cũ…
nhưng thực tế thì ngày 20/04/2012 mới có phiên tòa phúc thẩm và phiên tòa đã được xử kín để tránh ồn ào. Nghe nói lúc bị đè ra xử anh này đã uất ức đập đàu vào tường cho đến ngất xỉu tại trại giam Hỏa Lò nhưng báo chí lại nắn thành…
Tại sao khi vụ hình sự chưa xử lại đi xử vụ dân sự hay đó là cách thích bắt ai thì người đó phải vào tù…
Tiếp theo là Ông Đặng Quang Tuất Cán bộ của Bảo Long cũng bị bắt hết sức trái pháp luật là từ khi công an bắt đến khi Viện kiểm sát phê chuẩn là gần 4 tháng, Đơn tố cáo do con gái út Nguyễn thu Hà viết gửi công an Sơn Tây
Và tiếp theo chỉ vì 100 triệu đồng mà Đại gia Bảo Sơn cũng cho đối tác đi tù
Ngoài ra còn một loạt các việc làm xấu xa khác của ba bố con Đại gia Bảo Sơn như
Tổ chức bắn pháo hoa và Hoa Đăng Trung Quốc khai trương Công Viên Thiên đường Bảo Sơn vào tháng 2/2009 mà dư luận đồn là giúp Trung Quốc kỷ niệm 20 năm ngày chiếm Việt nam…
Xem thêm những vụ chiếm đoạt tài sản khác của đại gia Bảo Sơn
Kính thưa quý báo
Chúng tôi mong quý báo hãy dùng quyền năng và trách nhiệm bảo vệ công lý của mình để thông tin cho mọi người biết những uất ức mà ông, cha, thầy chúng tôi đang phải gánh chịu, cho mọi người biết một Đại biểu quốc hội tương lai mà suy đồi đạo đức như đại gia Nguyễn Thanh Thủy trong videoclip trên để ba bố con Bảo Sơn không thể tiếp tục hại những người vô tội khác….
Cảm ơn quý báo.

Không có nhận xét nào: