Pages

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Khi khủng bố chuyên nghiệp trở thành “chống khủng bố”


Hiền Sỹ (Danlambao) – Kỳ họp thứ 5 quốc hội 13 của triều đình độc tài cộng sản Việt Nam được mở đầu bằng tiết mục sinh đẻ ra “Ban chỉ đạo phòng chống khủng bố”. Ở một nước văn minh dân chủ nào đó thì việc này cũng hết sức bình thường. Nhưng ở Việt Nam thời kỳ cộng sản lại khác hẳn. Vì sao lại nói là khác hẳn?
Như chúng ta đã biết, cộng sản Việt Nam với bản chất khát máu và hết sức côn đồ đã không từ bất cứ một thủ đoạn nào để tiến hành khủng bố nhân dân Miền Nam trước năm 1975. Hàng loạt các vụ đánh bom, phá cầu, phá nhà, ám sát diễn ra mà cho đến nay những ai kinh qua thời kỳ đó đêu khiếp sợ bản chất của cộng sản.
Đơn cử như cộng sản từng đánh bom ám sát giáo sư Nguyễn Văn Bông để rồi sau đó chính những tên khủng bố lại nhăn nhở lên báo chí cộng sản khoe chiến tích khát máu của mình. Đình điểm của khủng bố đó là khi tết Mậu Thân, quân đội cộng sản đã tràn vào Huế và hạ sát hơn 5000 người vô tội mà không cần đưa ra xét xử với đủ hình thức tàn bạo hơn thời trung cổ: chặt đầu, chem đầu, chôn sống vv… Và cũng ngay trên quê hương mảnh đất của “Chủ nghĩa xã hội ưu việt”, Hồ Chí Minh và đàn em ông ta đã không tiếc tay đấu tố và đưa hàng triệu sinh linh vô tội về với lòng đất qua cải cách ruộng đất.
Quá khứ là vậy, hiện tại thì sao? Nhìn nhận suốt một quá trình đảng cộng sản độc quyền cai trị đất nước chúng ta thì mới thấy hết sự khủng bố của đảng giành cho nhân dân như một bữa cơm hàng ngày. Nếu bạn xuống đường phản đối Tàu cộng xâm lược nước ta thì bạn sẽ bị công an cộng sản cho bạn đi tù mút mùa như Blogger Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải. Nếu bạn phản đối chính sách nhà nước, góp ý ôn hòa với nhà nước thì bạn sẽ vào tù với cái án hai bao cao su như T.S Cù Huy Hà Vũ. Nếu bạn thẳng thắn, nhiệt tình đấu tranh thì bạn sẽ sớm vào trại giam như Đỗ Thị Minh Hạnh, Đoàn Huy Chương, Phạm Thanh Nghiên. Hay là nếu bạn nói “Tàu khựa cút khỏi biển đông” thì bạn sẽ nhận ngay cái án “Chống nhà nước” và đi bóc lịch lâu dài như hai trường hợp em Phương Uyên và em Nguyên Kha. Hoặc đơn giản nhất khi ra đường bạn không mang mũ bảo hiểm khi đi xe motor, vào đồn công an vì một lý do gì đó thì bạn sẽ sớm lên “thiên đường” như trường hợp của ông Trịnh Xuân Tùng, anh Nhựt ở Bình Dương. Vậy tất cả những ví dụ đó điển hình cho cái gì? Đó là sự khủng bố của nhà nước cộng sản với bộ máy công an trị đối với những ai mà đảng cộng sản không thích hoặc không muốn nghe, thậm chí cả dân thường.
Công lý đã không được thực hiện ở Việt Nam hơn 80 năm qua từ khi có đảng cộng sản cai trị nhân dân Việt Nam. Đảng cộng sản từ khí cướp chính quyền của cụ Trần Trọng Kim bất hợp pháp đã dùng chính sách khủng bố để có thể cai quản nhân dân ta dưới ách độc tài. Tất cả những điều đó cho thấy đảng cộng sản chủ chương dùng chính sách khủng bố với nhân dân Việt Nam.
Nói nghe có vẻ khôi hài nhưng những kẻ chuyên nghề khủng bố kia lại thành lập cái ban có tên “Chống khủng bố”. Nếu có chống khủng bố thì phải là chính những kẻ đang rao giảng đạo đức cách mạng kia mới là những kẻ khủng bố. Xã hội đã đảo điên khi nhân dân với tay không tấc sắt bị coi là những kẻ khủng bố. Còn những kẻ dùng luật rừng, có công an, quân đội, vũ khí trang bị tận răng kia đang hàng ngày đàn áp, khủng bố nhân dân lại thành lập “ban chống khủng bố. Hơn thế nữa, người đứng đầu của cái ban này chính là Nguyễn Tấn Dũng, kẻ mặt sắt tham nhũng và ác ôn, chuyên nghề khủng bố với các vụ trả thù đê hèn với Tiến Sỹ Cù Huy Hà Vũ, cho đàn áp nhân dân biểu tình ôn hòa chống Tàu cộng.
Phải chăng đảng cộng sản đang run rẩy trước áp lực của tự do, dân chủ và nhân quyền đang tăng cao của nhân dân Việt Nam trong và ngời nước nên phải thành lập ra cái ban “Chống khủng bố” để có cớ khủng bố lại nhân dân theo cái điều 88 mơ hồ nào đó đã khiến bao người vào tù oan uổng. Có lẽ là như vậy, bởi vì đảng cộng sản với thới quen đi khủng bố người khác luôn luôn “Có tật giật mình”. Nhân dân Việt Nam sẽ không làm như cộng sản đã làm, nhưng đến một lúc nào đó, làn sóng đoàn kết cho tự do dân chủ sẽ cuốn phăng lũ bán nước hại dân, kể cả cái ban “chống khủng bố” của những kẻ khủng bố lập ra.
Trước mắt, ban chống khủng bố của Nguyễn Tấn Dũng sẽ mượn cớ chống khủng bố tiếp tục xiết chặt hơn nữa vòng kìm kẹp với nhân dân yêu nước. Sẽ có nhiều bản án oan, cái chết thương tâm xảy ra khi bọn cộng sản còn giở đủ trò để khủng bố nhân dân.
Lúc này, tinh thần đoàn kết là điều cần thiết nhất của chúng ta, những người dân Việt Nam yêu nước, chúng ta sẽ nắm tay nhau vì tự do, dân chủ và nhân quyền. Chúng ta sẽ bước đi không sợ hãi trước áp lực khủng bố của đảng cộng sản. Công lý sẽ được thực thì và Việt Nam sẽ có ngày mai tươi sáng mà không cần có cái ban “Chống khủng bố” của những kẻ chuyên nghề khủng bố.
21/5/2013

Không có nhận xét nào: