Pages

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Công an côn đồ hợp cùng CSGT hành hung đánh đập người dân dã man!


côn đồ cầm đá nện vào đầu anh Lê Quốc Quyết
Trần Thị Nga_Chúng tôi đòi công lý và đã thành công bước đầu
9h30 phút sáng nay ngày 20/08/2013 chúng tôi gồm Trần Thị Nga, Lê Quốc Quyết, Dinh Thi và một người em họ của Quyết cùng bé Tài con trai tôi mới 8 tháng tuổi đi xe ô tô do Lê Quốc Quyết lái xe từ nhà chị Bùi Thị Minh Hằng ở TP Vũng Tầu về Sài Gòn, trên đường đi có 5-6 tên an ninh mật vụ bám theo. Tới quốc lộ 51 cổng trào TP Bà Rịa bị 3 cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe khi chúng tôi không hề vi phạm.

Lê Quốc Quyết xuống xe hỏi những người csgt lý do ra hiệu lệnh dừng họ nói có người báo với họ là xe của chúng tôi có nghi vấn. Khi Quyết đang làm việc với csgt thì bọn an ninh mật vụ bám theo chúng tôi từ khi xuất phát đã tấn công, đánh đập, cướp điện thoại của Dinh Thi nhưng bất thành, chúng túm tóc thi đánh kéo ra khỏi xe, đập phá xe làm hỏng xinh nhan, kính chiếu hậu bên phải và trầy xước sườn xe bên phải. Lúc đó 3 người csgt hết sức ngỡ ngàng vì sự tàn ác, trắng trợn của bọn an ninh mật vụ. Trước sự chứng kiến của đông đảo người dân dừng lại xem 3 người csgt đã phải không chế, còng tay 3 tên mật vụ đó và gọi cs 113 đến hỗ trợ đưa ba kẻ an ninh mật vụ kia đi tẩu thoát.
Trước sự đấu tranh của chúng tôi và người dân ở đó, viên csgt Phạm Đức Nam người ra hiệu lệnh dừng xe chúng tôi đã dẫn chúng tôi đến bàn giao cho CA TP Bà Rịa trên cương vị là người bị hại vào khoảng 10h sáng.
Tại CA TP Bà Rịa chúng tôi yêu cầu CQ CSĐT làm việc nhưng họ ko chịu làm việc đoàng hoàng theo đúng quy định của phát luật là điều tra tội phạm bắt quả tang mà cứ vòng bo bảo chúng tôi trình bầy để họ từ từ điều tra sau. Không chấp nhận cách làm việc vô lý đó chúng tôi đã đấu tranh yêu cầu phải đưa 3 kẻ an ninh mật vụ tấn công chúng tôi và 3 người csgt ra hiệu lệnh yêu cầu chúng tôi dừng xe để tạo cơ hội cho bọn mật vụ đánh, cướp, phá hoại tài sản và cố ý giết chúng tôi đến ba mặt một lời chúng tôi mới làm việc. CA họ bỏ đi để mặc chúng tôi thoải mái đấu tranh. (họ nghĩ đưa được đồng bọn đi tẩu tán rồi giờ ko thèm làm việc thì chúng tôi sẽ chán và bỏ đi như thế coi như xong chuyện).
Chúng tôi đã làm ầm ĩ lên và đưa thông tin lên mạng internet lập tức có mấy người bạn ở gần đến hỗ trợ. Chúng tôi ngồi ở phòng trực ban thì bọn họ bảo vào gặp lãnh đạo, vào tìm lãnh đạo chúng chỉ ra phòng trực ban.
Gần 12h trưa có mấy thằng an ninh, công an, nhân viên viện kiểm sát đến điều tra những thiệt hại của xe nhưng lập biên bản ghi (Tai Nạn Giao Thông) chúng tôi ko đồng ý.
13h30 đến giờ làm việc mà chúng ko chịu làm, chúng mặc kệ chúng tôi đi tìm hết thằng công an này đến thằng công an kia yêu cầu làm việc thì thằng này chỉ thằng kia, thằng kia chỉ thằng lọ, điều đặc biệt dống nhau đấy là câu ( các anh , các chị cứ ngồi đấy rồi sẽ có người làm việc).
Lúc này chúng tôi không chấp nhận cách làm việc của bọn công an này nữa và bắt đầu đấu tranh, tôi ở bên trong chị Bùi Thị Minh Hằng căng biểu ngữ ở ngoài cổng cứ thế yêu cầu họ phải làm việc theo đúng quy định của Pháp luật là đưa 3 người csgt và 3 thằng an ninh mật vụ tấn công chúng tôi ra để làm biên bản.
14h20 họ buộc lòng phải làm việc với chúng tôi kết quả là đã có văn bản làm việc.

______________________________________________________________
Clip Đầy đủ Anh Lê Quốc Quyết bị CA mật vụ nện đá vào đầu suýt chết

Chú Ý: Thằng cầm đá đập vào đầu không phải trong ba tên bị bắt. Mà chỉ bị CSGT mời gia bãi cỏ.
Đoạn clip ghi lại vào sáng ngày 20/8/2013 tại Bà Rịa – Vũng Tàu, anh Lê Quốc Quyết (Em trai LS Lê Quốc Quân) bị cảnh sát giao thông chặn xe gây sự. Lợi dụng lúc anh Quyết quay đi chỗ khác, một tên mật vụ giả dạng côn đồ bất ngờ lao đến, trên tay cầm theo một hòn đá to đập một cú cực mạnh vào đầu anh Quyết (Facebook Quyet Le Quoc).
Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh lúc anh Quyết bị nện đá vào đầu. Trước mặt CA mà những tên côn đồ này dám tác oai tác quái như vậy chứng tỏ bọn chúng đã được bảo kê.
đoạn Video quay chậm này cho thấy tên côn đồ được CA bảo kê đã ra tay hết sức tàn bạo bằng một đòn đánh lén hèn hạ:
Cũng may là anh Quyết đã kịp lui đầu, cú đập của tên côn đồ vì thế đã đập mạnh vào phần cổ và vai của nạn nhân. Nếu không tránh kịp chắc có lẽ anh Quyết sẽ phải nhập viện vì chấn thương sọ não.
Ngoài việc bị đánh, những tên côn đồ được CA bảo kê đã đập phá và tấn công chiếc xe của anh Quyết. Trên xe lúc đó có chị Trần Thị Nga và con nhỏ.
Anh Lê Quốc Quyết là em trai của luật sư Lê Quốc Quân, hiện đang bị giam giữ vối tội danh cáo buộc mang tên ‘trốn thuế’.
Video được trongsg biên tập lại từ đoạn clip do bạn bè anh Lê Quốc Quyết phổ biến trên youtube.
__________________________________________________
TIẾNG NÓI TỪ NGƯỜI TRONG CUỘC VỀ VỤ CSGT Bà Rịa chặn xe cho côn đồ hành hung anh chị em
Nguồn facebooker Lê Quốc Quyết 
Ghi vội vài dòng về sự việc ngày hôm nay để mọi người được biết: Khoảng 9h kém sáng nay mấy anh em gồm Quyết, Thi, chị Nga cùng con nhỏ từ Vũng tàu về Saigon, khi bắt đầu xuất phát thì có mấy tên mật vụ theo. Biết chúng theo từ tối qua tại nhà chị Bùi Hằng và có người bạn nửa đêm gọi điện thoại báo về giấc mơ không lành cho mình, nên mình đã hết sức cẩn trọng. Chạy xe một cách từ tốn, đến thị xã Bà rịa thì bị CSGT chặn lại. Mình tấp xe vào lề và ra khỏi xe hỏi anh CSGT lí do gì chặn xe, thì anh ấy nói cần khám xét tổng quát và yêu cầu đưa giấy tờ xe. Mình bảo các anh không có quyền chặn xe và yêu cầu kiểm tra giấy tờ, trừ khi anh chỉ ra lỗi của tôi. Viên CSGT tên Nam thông báo là “xe anh có báo”, mình bảo “báo là báo cái gì trình giấy báo ra đây”. Viên CSGT này bật điện thoại di động lên để gọi điện thoại và bảo mình “chờ tí”. Trong lúc đó thì mấy thằng theo xe mình đã đến gần xe cứ quanh quẩn, thấy Thi bạn mình ra khỏi xe, chúng nó đòi cướp điện thoại Thi, mình bảo Thi “vào xe đi”. Thi vừa vào thì một trong những thằng theo tụi mình đến túm tóc lôi Thi ra khỏi xe và đánh vào mặt thi. Mình đến cản để Thi vào xe, Thi vừa vào được xe khóa cửa lại, chúng nó dùng đá tấn công, đập vào kính xe 2 phát không vỡ gương, chúng tiếp tục đập gãy kính chiếu hậu trước mặt CSGT. Đồng thời lúc đó có thằng khác tấn công vào mình, đấm vào mặt mình hai phát, mình vẫn ôn hòa và bảo “các anh CSGT chặn xe lại trái luật rồi để cho bọn côn đồ hành hung người trên xe”. Có lẽ câu nói đó của mình hay CSGT cũng quá ngỡ ngàng trước sự hung hãn của chúng nó, nên cố gắng cản mấy thằng đánh Thi và mình, rồi sau đó không cản nỗi nữa. Họ đã phải gọi cứu viện là Công An Tp. Bà rịa ra. Lúc đó đã cùm được 03 thằng hành hung đánh người, cướp của và phá hoại tài sản công dân kia. Dân đến đông quá, mình yêu cầu lột khẩu trang của mấy tay đánh người kia, công an không cho và vội đẩy 03 thằng bị còng lên xe. Mình yêu cầu lên cung xe với mấy tay bị bắt kia, nhưng CSGT lại yêu cầu mình phải lên xe của mình, đánh xe về trụ sở CA TP Baria để giải quyết.
Khi mấy anh chị em mình về trụ sở CA TP Bà rịa thì không thấy 03 thằng bắt được đâu, 02 viên CSGT vừa hướng dẫn mình về đó cũng bỏ đi luôn. Sau đó 06 giờ đồng hồ đấu tranh quyết liệt (quyết liệt cở nào xin mọi người hỏi chị Thúy Nga và Chị Bùi Thi Minh Hằng, hihi), đòi phải có mặt 03 thằng bị bắt và biên bản xác nhận của CSGT, cuối cùng thì họ trả lời vì nghiệp vụ điều tra họ không thể đưa 03 thằng kia ra đối chất và chỉ cung cấp cho mình 03 cái tên gồm: Phạm Nhật Tôn (SN: 1990, trú tại: 425 Tổ 10,Xuân Lập Thượng, Củ Chi, TP.HCM), Lê Quốc Phong (SN:1988, ngụ tại: Dĩ An); Nguyễn Minh Phương (SN: 1986, ngụ tại: Dĩ An). Cùng với văn bản về vụ việc gây thương tích và hủy hoại tài sản công dân, với sự xác nhận của Đội trưởng điều tra CATP Bà Rịa- Nguyễn Tấn Phương và 03 Viên CSGT tham gia chặn xe. 03 viên CSGT này đã thừa nhận việc chặn xe là có báo, nhưng nhầm và xin lỗi. Họ cũng đã xin lỗi vì không đủ sức và cơ để cản trở kịp thời để xẩy ra việc hành hung. Và xác nhận đã khống chế và bắt được 03 đối tượng đánh người và phá tài sán đó.
Sau đây là văn bản và đoạn video đánh người và video sự làm việc trong trụ sở CP TP Bà rịa khi có cả Viện Kiểm Sát chứng giám:

Không có nhận xét nào: