Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

HTV: đài truyền hình phản động!


Nguyên Anh (Danlambao) - Đài VTV khi làm tin tức theo hướng một chiều, ru ngủ người dân, ngoài những bản tin xuyên tạc các nhà đấu tranh cho dân chủ VN bằng cách cắt xén, làm phóng sự hình ảnh bằng những thước phim cũ bôi bác Cù Huy Hà Vũ hay gần đây nhất vụ tuyệt thực của Điếu cày đã cho toàn dân trong nước chiêm ngưỡng cách thức tuyên truyền xám của nhà cầm quyền CS. 

Nối tiếp truyền thống láo của đàn anh, những cái đầu có thẩm quyền của đài HTV thành hồ không khá gì hơn!

Theo dõi một buổi phát hình của họ (ngày 6/3/2013) là những thông tin nói về việc làm sao để tham gia hiệp định TPP để hưởng thuế suất 0%, ngoài phát biểu của giới quan chức Mỹ bị cắt xén, còn có các doanh nghiệp VN nói về sự chuẩn bị gia nhập sân chơi quốc tế bằng những chuẩn bị nguồn nguyên vật liệu trong nước tuy nhiên điều cốt lõi nhất của vấn đề không được HTV nói ra cho toàn dân được biết: 

- Việt Nam muốn vào TPP thì phải được sự đồng ý của chính phủ Hoa Kỳ do chính Tổng Thống B. Obama phê chuẩn với sự đồng ý của lưỡng viện quốc hội. 

- Và để đạt được điều đó phía Hoa Kỳ đòi hỏi VN phải cải thiện Nhân Quyền trong đó ngoài việc thừa nhận quyền tự do ngôn luận, báo chí, chính kiến, tôn giáo và các phạm trù khác trong quyền con người mà VN đã ký kết với Liên Hiệp Quốc. 

- Rất tiếc, sau cuộc gặp Tổng Thống B. Obama của ông Trương Tấn Sang, Nhân Quyền tại VN chẳng những không được cải thiện mà còn xấu đi trông thấy! 

Phần tuyền truyền chính trị đài HTV qua các xướng ngôn viên phát biểu như sau:

Kiên quyết chống các luận điệu sai trái, thông tin phản động của các thế lực thù địch chống phá nhà nước ta!

Chỉ trong một câu phát biểu được phát hình toàn quốc đã cho thấy bản chất cực kỳ phản động của bộ máy tuyên truyền được mang danh là HTV.

Vì những lẽ sau: 

- Dân tộc Việt Nam chưa từng và chưa bao giờ chọn đảng CS là người đại diện cho mình. 

- Chế độ CSVN có được là do cướp cho nên không có chính danh (hãy nghe và nhìn các thước phim tuyên giáo cụm từ cướp chính quyền luôn được công nhận).

- Những hành động của đài HTV chỉ là ngụy biện nhằm bao biện cho một chủ nghĩa đã hết thời trước trào lưu tiến bộ của nhân loại (các người mang danh làm báo hãy nhìn chung quanh xem còn bao nhiêu nước kiên định chủ nghĩa CS?) 

- HTV đã và đang làm ngơ trước việc nhà cầm quyền Hà Nội dâng biển đảo của cha ông gầy dựng cho kẻ thù truyền kiếp với sự câm lặng của mình, nếu có chỉ là đưa tin về các cuộc hội thảo biển đảo nhưng nhanh chóng chìm nghỉm trước sự hung hăng của tàu khựa. (!) 

- Và đài HTV đã tiếp tục cổ xúy cho HCM với các chương trình sống học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM, kẻ đã được tờ báo Ba Lan và kỷ nguyên công nghệ thông tin bạch hóa đã giết 1. 700. 000 người dân của ba miền Bắc, Trung, Nam trong những năm tháng cầm quyền của mình.

- HTV đã dùng công cụ tuyên truyền một chiều của mình đứng về phía nhà cầm quyền độc tài, làm ngơ, bỏ mặc những bất công xã hội, người dân đói nghèo lạc hậu, kinh tế èo uột nhưng lúc nào cũng được ca tụng chỉ số tăng chứ không hề giảm!

- Ngoài ra HTV còn góp phần ru ngủ các thế hệ trẻ trước hiểm họa mất nước hoặc thành chư hầu cho giặc.

Trước trào lưu tiến bộ tranh đấu cho một quốc gia Dân chủ, Đa nguyên HTV đã hiện rõ bộ mặt phản động khi làm hòn đá ngăn chặn giòng thác cuộn trào.

Nền Dân Chủ Việt Nam sẽ không bao giờ quên điều đó!

Những người mang danh nghĩa giám đốc đài, phóng viên, biên tập viên, xướng ngôn viên, đạo diễn, kỹ thuật, hậu kỳ sẽ phải trả lời trước ánh sáng Chân Lý một ngày không xa!


Không có nhận xét nào: