Pages

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Thông Cáo Báo Chí Của Công ty Evershing International Trading Tuyên Bố Thu Hồi Mứt Gừng Việt Nam


MutGung Principal display panel of recalled ginger candy by Evershing International Trading Inc. Photo courtesy CDPH.

Thông Cáo Báo Chí

Công ty Evershing International Trading Tuyên Bố Thu Hồi Mứt Gừng

Liên lạc: Alanna Hua, Phó Chủ Tịch Công Ty
Điện thoại: (408) 975-9660
Phổ Biến Ngay – San Jose, CA
Ngày 2-8-2013
Công ty Evershing International Trading tại San Jose, CA hiện đang thu hồi tất cả Mứt Gừng sản xuất từ công ty Lucky Shing do mức lượng chì cao trong mứt. Mứt Gừng được nhập cảng từ Việt Nam.

Công ty Evershing International Trading được Ban Sức Khỏe Công Cộng của tiểu bang Cali hôm 30-7-2013 cho biết Mứt Gừng có chứa độ chì cao, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người tiêu dùng, nhất là các bé còn chập chững, các trẻ em nhỏ và các phụ nữ đang mang thai. Công ty Evershing International Trading đã lập tức phong tỏa ngay toàn bộ kho hàng Mứt Gừng và đang báo động đến tất cả người tiêu dùng và khách hàng đừng nên tiêu thụ sản phẩm này.
Sản phẩm Mứt Gừng đang bị thu hồi là những miếng gừng được xắt lác, sấy khô, bọc đường bên ngoài. Nhãn đóng bên ngoài sản phẩm là “Mứt Gừng Non, Ginger Candy”. Sản phẩm được gói bán trong những gói 8 ounce và trong những hộp 12 ounce. Trên nhãn hiệu là các mặt chữ có màu đỏ, vàng, và xanh lá cây. Thành phần chế tạo gồm có: gừng, đường, và nước. Thông tin liên lạc trên nhãn hiệu: P. By: E.T.I, San Jose, Ca. Ngay trên cùng nhãn hiệu là hình 1 cây dừa màu xanh lá cây với hàng chữ “Coconut Tree Brand” ngay bên dưới.
Việc phân tích thành phần do Ban Sức Khỏe Công Cộng thực hiện mới đây cho biết sản phẩm này chứa các độ chỉ cao đến mức 0.12 phần trong 1 triệu (ppm). Với mỗi tiêu thụ phẩm lượng đóng gói, số chì kết tụ lên đến 10.12 micro gram, và theo các nguồn tin dinh dưỡng, trẻ em dưới 6 tuổi không nên tiêu thụ mỗi ngày quá 6 micro gram lượng chì. Vì thế, việc bán ra sản phẩm Mứt Gừng này tuyệt đối bị cấm ngặt tại tiểu bang Cali.
Công ty Evershing International Trading mong muốn chắc chắn mọi sản phẩm từ công ty đều an toàn. Bởi lẽ đó, thêm sự cộng tác liên tục cùng với Ban Sức Khỏe Công Cộng, công ty Evershing International Trading đang tự nguyện thu hồi tất cả sản phẩm Mứt Gừng từ mọi tầng lớp khách hàng. Tất cả người tiêu dùng hiện có tồn trữ Mứt Gừng này không nên tiêu thụ và hãy hoàn lại sản phẩm này tại nơi đã mua.
Các phụ nữ mang thai và các phụ huynh của các em nhỏ được cho là đã tiêu thụ Mứt Gừng, nên đến tư vấn Y sĩ hay cơ quan chăm sóc sức khỏe để xem có cần quyết định kiểm tra. Để có thêm thông tin về độc hại của chì, các phụ huynh và các nhân viên chăm nom nên liên hệ đến Ban đặc trách chương trình phòng chống độc hại chì nơi trẻ em hoặc Ban sức khỏe công cộng địa phương.
Công ty Evershing International Trading sẽ gởi giấy báo đến tất cả khách hàng trực tiếp của công ty. Xin gọi Alanna Hua tại số điện thoại (408) 975-9660 để biết thêm chi tiết.
Chuyển ngữ: HieuLe-TuDoDanChu

Không có nhận xét nào: