Pages

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

Bệnh sợ sự thật và con đường tự do, dân chủ của VN

Người ta sợ sự thật, sợ bóng tối, sợ độ cao…Vâng, có nhiều cái sợ vì sợ là tình trạng bệnh lý, có thật; nhưng căn bệnh sợ sự thật thì nguy hiểm và để lại hậu quả lớn hơn cả, trong giai đoạn hoặc cho cả đời một người, một dân tộc.
Khi bị bệnh sợ sự thật, một người sẽ không thấy, không biết được nguyên nhân về điều đang xãy ra quanh mình, cho mình…vì thế anh/chị không tìm được nguyên nhân của khó khăn mình đang gặp phải, do đó không tìm ra được giải pháp để giải quyết sự khó khăn của mình. Khó khăn của đồng bào VN hiện nay chẳng những là nhìn ra sự thật mà còn phải thẳng thắng nói lên những sự thật ấy để mọi người, cả nước… cùng biết.
1- VN chẳng những đã mất một phần lãnh thổ, nhưng VN đã không còn chủ quyền quốc gia của mình nữa là một sự thật!
2- Dân tộc VN đã mất nước vì cộng sản Tàu bành trướng, tham lam, ngang ngược, đáng ghét là một sự thật.

3- VN mất nước vì người dỡ, người ngu, người hèn, người mù… đang cai trị người giỏi, người thông minh, kiến thức, người có cái nhìn xa, bao quát, và người có dũng khí là một sự thật.
Cái lỗi, cái tội của nhóm người thứ nhất là những cái lỗi, cái tội…chết người! Người ở nhóm bị cai trị cũng có lỗi của mình, lỗi ấy là lỗi biết sự thật mà không dám nói thẳng sự thật cho mọi người cùng biết!
Sự thật hiện nay của đồng bào VN khắp nước là cả nước đang bị những kẻ ngu cầm quyền công khai coi mình như nô lệ, bị bắn giết, đánh đập, tù đày, đàn áp tàn tệ!
Trạng thái đáng phẩn nộ này xãy ra chỉ vì VN có một hệ thống luật pháp do đảng cộng sản viết! Mà đảng cộng sản của ông Hồ, đại kịch sĩ trên sân khấu chính trị VN với mục đích bán nước trong thế kỹ 20, thì cả nước ai cũng biết nó ra sao rồi!
Tính mệnh, thân thể, tự do cá nhân, phẩm giá, tài sản của đồng bào sẽ không có ai dám xúc phạm hay vi phạm nếu VN có một hệ thống luật pháp dân chủ đúng nghĩa. Vì thế, sự thật của VN hiện nay là:
- VN đang rất cần có một hệ thống luật pháp mới thực sự dân chủ
- VN phải có bầu cử tự do, có quốc tế giám sát
Vì người ngu lãnh đạo nên những người này rất sợ sự thật. Kẻ ngu không muốn người khác nói lên sự thật. Do vậy, chúng ta phải nói lên sự thật theo cách của chúng ta.
Ngoài nước, người Mỹ gốc Việt, tuổi trẻ VN đang làm hết sức mình trên khắp thế giới để giúp đồng bào của mình trong nước thoát cơn ác mộng hiện nay. Người VN, tuổi trẻ VN khắp thế giới cũng sẽ cố gắng duy trì việc giúp đỡ đồng bào, anh em trẻ VN trong nước trong những cách mà chúng ta đang làm hoặc bằng nhiều cách khác nữa.
Trong nước, đồng bào yêu nước, anh chị em VN trẻ tìm cách cố gắng lan rộng sự thật cho đồng bào VN khắp nơi, đặc biệt là đồng bào lao động, đồng bào ở mọi vùng nông thôn…
- VN đang rất cần có một hệ thống luật pháp mới
- VN phải có bầu cử tự do, có quốc tế giám sát…
Người ngu có quyền nhờ có được những cái khôn lõi, nhưng những cái khôn lõi không qua được trí tuệ của tuổi trẻ VN tài giỏi trong nước, ngoài nước, và những người yêu nước VN, già cũng như trẻ, nam cũng như nử.
- Người khôn ngoan không bao giờ để kẻ ngu cầm tù mình, dù chỉ trong tư tưởng…
Từ Cà Mau đến sát Ải Nam Quan, trên khắp mọi thành phố, đô thị…khi đồng bào VN cả nước trùng điệp liên tục vây quanh các trụ sở đại diện chính của chế độ hư hỏng này, điều gì sẽ xãy ra?
- Mọi kẻ ngu sẽ tự động biến mất!
- Kẻ không súng sẽ nhanh chóng thay đổi quần áo, thay đổi chổ ở…
- Kẻ có súng sẽ mau chóng quẳng súng phi tang để trốn chạy cho dễ…quyền tổ chức, quản trị, điều hành đất nước sẽ trở lại thực sự là của tuổi trẻ VN, của người yêu nước VN.
Bí quyết về sự thành công của mọi cuộc cách mạng là sự tham gia của toàn thể nhân dân, đồng bào trên cả nước, mỗi nhà, mỗi người. Truyền đơn, khẩu hiệu tuy mang ít chử nhưng nó nói lên rất nhiều, sức mạnh của nó không ai có thể dập tắt nổi. Truyền đơn, thêm nhiều truyền đơn hơn nữa, truyền đơn khắp mọi nơi trên toàn lãnh thổ VN.
Tháng 2, 2012
Phan Việt Ân

Không có nhận xét nào: