Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Cụ Vũ Khoan nói gì về phát biểu của Bí thư Thành


Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan.
Phair Zios
Thông tin trên Quê Choa cho hay cụ Khoan không nắm rõ về những phát biểu của Bí thư thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành hôm 17-2 tại CLB Bạch Đằng, Hải Phòng.
Cụ thể cụ Vũ Khoan giải thích như sau: “Hôm nay xem link của một ông bạn liên quan tới tin trên mạng quechoa nói về cuộc gập giữa ông Bí thư Thành ủy Hải phòng với các cụ ở CLB Bạch Đằng tôi mới biết có người thắc mắc về việc vì sao tôi lại có mặt ở đó.

Thực ra câu chuyện như sau: hàng năm CLB Bạch đằng đều mời tôi về nói chuyện thời sự trong nước và quốc tế với các cụ cán bộ nghỉ hưu. Năm nay cũng vậy. Các cụ mời tôi từ trước khi xẩy ra vụ Tiên Lãng; sau khi xẩy ra vụ này tôi có gợi ý các cụ hay để khi khác nhưng các cụ tha thiết mời tôi và nói “việc nào đi việc đấy, các cụ rất mong đợi và mọi việc thu xếp hết rồi”. Về vụ Tiên làng tôi đã bầy tỏ thái độ trên Vietnamnet vào buổi sáng hôm Thủ tướng họp với các ngành và lãnh đạo HP, trong bài đó tôi rút ra 6 điều (có khoảng 15.000 người truy cập, ai quan tâm có thể xem).
Khi xuống mới biết rằng, trước khi tôi nói chuyện thì Bí thư Thành ủy đến báo cáo về vụ Tiên lãng; chỉ sau khi Bí thư nói xong các cụ mới mời tôi đến và tôi chỉ gập anh Thành vài phút ở phòng chờ, hoàn toàn không biết gì về nội dung cuộc gập của anh Thành với các cụ.
Vậy thông báo cho anh biết, nếu có thể đưa lên mạng để mọi người biết rõ, khỏi lăn tăn gì.”
Thôi cũng mừng cho cụ, chứ nếu cụ mà ngồi ở đó, nghe những gì ông Thành nói thì lại thêm tổn thọ. Những gì cụ ý kiến thì đã ý kiến cả rồi.
Theo: Blog Phair Zios.

Không có nhận xét nào: