Pages

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Cuộc đột kích phá lều thần thoại

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Nếu cuộc chiến tranh do nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà phát động nhằm đánh chiếm nước Việt Nam Cộng Hoà để đưa cả hai miền Nam Bắc xuống hố cả nút rồi cùng nhau lổm cổm lồm cồm bò dậy đổi mới hay là chết được/bị ai đó gọi là “cuộc chiến tranh thần thánh”, thì cuộc đột kích phá lều của mẹ con chị Đoàn Văn Vươn phải được gọi là “thần thoại”.
Nó thần thoại vì nhiều lẽ. Trước hết là, cuộc đột kích phá lều xảy ra ngay sau trận hiệp đồng tác chiến liên quân người chó phá chòi “đẹp mắt” đi vào quân sử bị ngài tể tướng Ba Dờ đích thân chỉ mặt “tụi bay làm chuyện tầm bậy”. Kế đến, nó xảy ra ngoài sự tưởng tượng chẳng những của loài người mà của cả loài súc sinh biết tình mẫu tử. Đặc biệt là lực lượng đột kích không để lại một dấu tích ngoài những dấu tích của quân địch như bàn thờ lư hương, hình ảnh người chết, giày dép người sống lớn bé, tất thảy bị tàn phá, thứ quăng xuống đầm, thứ vứt tung toé. Tài tình hơn cả người nhái của Hải quân Mỹ đột kích vào Pakistan bắt trùm khủng bố Bin Ladin đã phải để lại cái đuôi máy bay trực thăng tàng hình. Nó thần thoại nhất là trong khi toàn bộ vùng trời vùng đầm có căn cứ… lều được quân ta canh gác nghiêm ngặt ngày đêm mà lực lượng đột kích xâm nhập đánh phá rồi lủi đi mà không ai thấy, chẳng ai nghe, nào ai biết. Thật là tài xuất qủy nhập thần. Thật là… thần thoại.
Ngoài ra, càng thần thoại hơn khi lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới dựng bên lều giờ này cũng không biết đang chịu chung số phận với giày dép mẹ con chị Vươn bị quẳng ngậm bùn dưới đáy đầm, hay đang lêu bêu nơi đâu.
Cuộc đột kích phá lều mẹ con chi Vươn “thần thoại” như vậy. May ra chỉ có Đại CaCa mới điều tra ra được bọn siêu biệt kích này, bắt chúng nó về làm… kiểm điểm chơi cho bỏ ghét!!!

Không có nhận xét nào: