Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

ĐỪNG DẤU MẶT VÀO MÔNG


Tên mật vụ "nhân danh đảng cộng sản" dấu mặt vào chổ ngồi vì sợ bị nhận diện.

Ông bà người Việt Nam, ngày xưa không có bằng giáo sư, tiến sĩ, thậm chí có người còn không biết chữ. Chỉ lấy Đạo làm người để dạy dỗ con cháu “Trai thời tứ hiếu làm đầu, Gái thời tiết hạnh, làm câu trau mình” hay Tiên học lễ – Hậu học văn. Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín. Nhập gia tùy tục, đáo xứ tùy nhân, giả dại qua ải v.v… Đã cung cấp cho xã hội thời đó biết bao nhân tài, yêu nước thương Dân, họ đặt Tổ Quốc – Sơn hà lên trên cả mạng sống của mình. để thanh thoát, bình thản mà xem cái chết nhẹ tựa lông hống.
“Ba hồi trống giục, mồ cha kiếp – Một nhát gươm đưa đéo mẹ đời”, (Cao Bá Quát.)
Hay như: “Thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm Vương đất bắc” (Trần bình Trọng)
Và người phụ nữ Việt Nam với câu nói để đời ” Ta chỉ muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá kình ở biển đông, đánh đuổi quân Ngô, giành lại giang sơn, chứ không chịu khom lưng làm tỳ thiếp cho người” (Bà Triệu thị Trinh)

Nước Việt Nam ta nghèo khó, nhưng người Việt Nam biết trọng danh dự và luôn tự hào là con Hồng cháu Lạc, trải qua ngàn năm văn hiến của giòng dõi Lạc Hồng, chứng minh sự buất khuất của người Việt Nam trong mọi hoàn cảnh. 10 thế kỷ nô lệ giặc Tầu nếu đem so với đời người là điều khủng khiếp. Thế mà Ông Cha người Việt Nam đã đánh đuổi giặc Tầu tan tác, đến Tướng Tầu, Thoát Hoan phải chui ống đồng mà trốn chạy nhục nhã. Dù giặc Tầu có huênh hoan “… Giao chỉ diệt” thì lịch sử vẫn chứng minh giòng dõi Bách Việt chẳng những không bị diệt, mà còn phát triển mạnh đến tận ngày nay.
Giặc Tầu ôm mối hận ngàn thu, vì một nước lớn như vậy, xâm lược nước Việt cả ngàn năm vẫn không đồng hóa nổi người Việt Nam, vì mối nhục thâm thù xưa, giặc Tầu không bao giờ từ bỏ ý định “Giao chỉ diệt” của chúng. Người Việt Nam luôn phải trông chừng tên hàng xóm thâm độc từ đời cha ông chúng để lại: Đó là giấc mơ Đại Hán của quân cướp nước bạo tàn.
Người Việt Nam, chúng ta có quyền tự hào về sự bất khuất, ngoan cường của Ông Cha trong tiến trình dựng nước, và giữ nước. Gió ngựa Thành Cát Tư Hãn đi đến đâu, đến cỏ cũng mọc không nổi và nước Tầu cũng không địch lại nổi. Thế mà đụng phải Việt Nam, đã phải thoái lui nhục nhã.
Lời Vua Quang trung – Nguyễn Huệ vẫn còn đây:
Đánh cho để tóc dài
Đánh cho để răng đen
Đánh cho nó chích luân bất phản
Đánh cho nó phiến giáp bất hoàn
Đánh cho Sử tri Nam Quốc Anh Hùng tri hữu chủ.
Bài học lịch sử đó, cần đời đời truyền dạy lại cho các thế hệ tiếp nối, vì đó là sự thật lịch sử đã ghi nhận, chứ không phải tuyên giáo cộng sản mị Dân như huyễn thoại Hồ chí Minh. Nhồi nhét “Lịch sử đảng cộng sản” vào đầu óc tuổi trẻ, đào tạo ra lớp người nhu nhược, cam phận thủ thường, thực dụng và vô cảm. Không chiêu hiền đãi sĩ, xem thường trí thức, thậm chí diệt nhân sĩ, trí thức thì đất nước suy vong là điều khó tránh khỏi.
Cách hành xử của người cộng sản ngày càng tồi tệ với chính dân tộc mình, và đất nước sẽ ngày càng tồi tệ hơn nữa khi “chính quyền cộng sản” vẫn cố bám ngôi vị độc tôn, đảng trị. Điều dối trá không thể chấp nhận là đảng cs VN vẫn lạm dụng hai chữ Nhân Dân, như “bùa hộ mệnh” cho mọi thứ chính sách luôn đi ngược lòng Dân, và thường kết thúc bằng cụm từ “Đó là sự lựa chọn của Nhân Dân”.
Xin thưa rằng, không có Nhân Dân nào muốn đảng cộng sản cai trị mãi, trừ “nhân dân” của riêng đảng, điều bốn trong hiến pháp cộng sản là sự áp đặt đểu cáng nhất mà người Việt Nam được biết kể từ Nước Nga “vĩ đại” sụp đổ, và trong sự thai nghén của “bà mẹ sợ hãi, đứa con quái dị ra đời” đó là điều bốn hiến pháp 1992s của đảng cộng sản.
Và chắc rằng đồng bào Việt Nam đã quá ngán ngẫm với chủ thuyết cộng sản, thứ chủ thuyết chỉ mang lại bạo lực và tội ác mà loài người văn minh đã ruồng bỏ từ lâu. Nền văn minh cộng sản (nếu có) cũng chỉ là thứ “văn minh rừng rú”. Cha đẻ hận thù giai cấp, cướp bóc, diệt chủng để cộng sản sinh tồn.
Đất nước cần Trí thức tử tế, cần Tuổi trẻ yêu nước bằng lòng nhiệt thành với truyền thống chống ngoại xâm, do Ông Cha để lại, chứ không cần phường gía áo túi cơm, chỉ biết “còn đảng còn mình”. Hạng người làm điều bất chính để phải DẤU MẶT VÀO MÔNG .
Ngày 15 tháng 02 năm 2012, lúc 10 giờ sáng. Tên mật vụ cộng sản đã hành hung kỷ sư Đỗ nam Hải (Phương Nam) chỉ vì trước đó ông đã chụp hình tên nô tài công an, ăn cơm từ tiền thuế của Dân chỉ để phục vụ đảng, thay vì ngăn chận tệ nạn xã hội bảo vệ tài sản cho Dân lành.
Chỉ có kẻ bất lương mới sợ người khác nhận diện, nếu là trượng phu với hành động chính đáng hẳn đã không có thái độ côn đồ, vô học như tên mật vụ cộng sản này. Đây không phải là lần đầu đối với ông Đỗ nam Hải, chúng đã từng phá hoại bằng cách đổ keo dán sắt vào công tắc xe máy để cản trở sự đi lại của Ông. dù kỷ sư Đỗ nam Hải chẳng làm gì sai trái.
Điều ai cũng biết là rất nhiều người đã và đang phải chịu sự “khủng bố” đê hèn của cái gọi là “lực lượng chuyên chính vô sản”, họ không từ thủ đoạn nào dù bỉ ổi tận cùng, miễn đạt được mục đích.
Đảng cs VN có muốn đấu tranh chính trị, thì kẻ thù chính là bọn giặc Tầu đang thôn tính nước ta, từ đất liền ra tới biển đông, chứ không phải người Việt Nam. Thế lực thù địch của dân tộc chính là những tên lãnh đạo chấp nhận làm nô lệ cho giắc Tầu, đàn áp những người bất đồng chính kiến.
Hành động bán nước, buôn Dân của đảng cs VN đang bị nhân sĩ trí thức và tuổi trẻ lên án từ trong ra tới ngoài nước. Chiến dịch vận động Tổng Thống OBAMA can thiệp Nhân Quyền Việt Nam đang tiến triển mạnh mẽ với sự hưởng ứng của hàng chục ngàn người Việt Nam trên khắp thế giới.
Ban tuyên giáo cộng sản, hay phát ngôn nhân bộ ngoại giao, có phản bác thế nào thì bưng bít sự thật là điều không thể.
Nếu người cộng sản làm cho đất nước tốt hơn, văn minh hơn, tự do – no ấm hơn, sau khi cướp được miền nam, thì người cộng sản đã không phải “chiến đấu” với cái bóng của chính mình. Và cũng sẽ không có người Việt tỵ nạn cộng sản. Tất nhiên là cũng không có số tiền họ gởi về để nuôi sống người kẹt lại trong “thiên đàng” cộng sản, lên đến con số 9 – 10 tỷ Dollars mỗi năm.
Không ai muốn rời bỏ nơi chôn nhau, cắt rốn, không người Việt Nam nào không yêu đất nước mình, Bỏ nước ra đi là cũng vì hai chữ Tự Do và tương lai con cháu họ.
Ngày nào còn đảng cộng sản thống trị, ngày đó còn có người Việt Nam muốn bỏ nước ra đi, nói chi chuyện trở về hợp tác với cộng sản để làm hại đồng bào ruột thịt. Chỉ trừ một số…Vâng ! một số nằm ngoài tự tình dân tộc.
Bao giờ nền giáo dục Việt Nam không còn hai chữ cộng sản, khi ấy Thày cô giáo không phải giấu đói nghèo sau lưng, đến lớp học để nói dối với học trò về sự giàu có của đất nước mình.
Những cô gái sẽ thôi giấu sự hiền hòa, để có thể tìm đến lọc lừa áo cơm trước mặt.
Và chỉ khi Việt Nam không còn cộng sản, mới không còn những trí thức luôn giấu trái tim dưới chổ đang ngồi.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: