Pages

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Diễn Tiến Công An bắt người tại phiên tòa Đoàn Văn Vươn



  Bùi Thị Minh Hằng_Cho đến giờ này tin tức chính thức về Anh Trương Văn Dũng vẫn không có gì khả quan..hiện công an Đống Đa của Hà Nội xuống Hải Phong đưa Anh Dũng về theo đề nghị của công an An Hải. Nhưng ngay lúc này tôi Liên lạc với Chí Đức thì được biết họ đưa Anh Dũng vào một Trung tâm y tế Quận, chưa cho chiếu chụp gì, mà bản thân tôi nghi khả năng Anh Dũng có thể gãy xương sườn hay chấn thương trong…nên rất lo. .
Ngay chiều nay, khi thả tôi ra họ đã có hành vi rất mờ ám là bằng mọi giá bắt tôi ra khỏi cổng công an quận An Hải gần như cưỡng bức ..một an Ninh nữ đã liên tục xử dụng ” cơ bắp” với tôi và một lực lượng khoảng trên dưới 50 người vây quanh dồn tôi ra phía cổng xong đứng nép phía cổng đe quay phim, chụp hình…mặc dù tôi phản ứng quyết liệt và tuyên bố nếu có bất cứ sự tấn công nào bên ngoài công an Quận thì đều là do công an dàn dựng với tôi. Sau khi tôi ra cổng ngồi chờ họ thả nốt Anh Trương Dũng và mọi người thì họ đã liên tục ra xua đuổi tôi không cho đứng gần cổng và chúng tôi cứ phải chạy vòng vòng trong khi chờ đợi…
Nhưng thực chất họ không muốn chúng tôi đợi đón các Anh đó..Tôi nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra. Nhiều lần tôi yêu cầu nếu họ giữ tiếp Anh Dũng và Chí Đức thì thông báo cho chúng tôi biết để không chờ đợi , còn không thì để tôi chờ đón, nhưng họ cứ ” khuyên ” chúng tôi là họ sẽ có trách nhiệm đưa về Hà Nội..
Nay họ đưa Anh Dũng vào một Trung tâm y tế Quận không đủ điều kiện cứu chữa và muốn phủi trách nhiệm , nghe nói công an Đống Đa cũng ” từ chối ” tiếp nhận” nên thật sự tôi rất lo lắng
Tôi vừa gọi điện nhờ người quen chuyển cho Chí Đức 1 triệu đồng mua sữa và ăn uống ..Vì tôi về không gặp nên chẳng kịp gửi chút tiền cho Anh em..Tôi biết đi ngày hôm nay chẳng ai có dư giả gì…tôi đã định bụng chia sẻ mỗi người chút đỉnh thì không ngờ tôi bị bắt..về nhà rồi ngồi ngẫm lại mới thấy xót xa …tôi không khóc vì đòn đánh của quân chó má, nhưng lúc này tôi đang khóc thương Anh em đồng đội tôi. Nhớ hôm trước ai đó nói một câu ” CHỈ THẤY BỌN BÁN NƯỚC NHẬN TIỀN CHỨ NGƯỜI YÊU NƯỚC THÌ CÓ GÌ ĐỂ BÁN.”
Đau và xót xa..buồn và tủi…Dù gì tôi cũng còn điều kiện hơn Anh em rất nhiều …Họ kham khổ thế mà sao họ vẫn nhiệt tình cháy bỏng. Nghĩ đến đây tôi muốn chia sớt tất cả những gì tôi đang có. Sức khỏe – vật chất – tiền bạc…..để đổi lại tôi nhìn thấy hào khí đấu tranh trong những con người rất đỗi đáng kính mà tôi đã thấy tận mắt những hy sinh của họ ..
P/S: NHỮNG BỨC HÌNH SAU KHI TÔI RA KHỎI ĐỒN CÔNG AN . HỌ LÔI BẰNG ĐƯỢC TÔI VÀO VÀ ĐẨY BẰNG ĐƯỢC TÔI RA VỚI NHỮNG VẾT TRẦY XƯỚC TRÊN NGƯỜI NHƯ THẾ NÀY ĐÂY:

Chúng nó thật hèn hạ đê tiện. Nó bảo nhau đóng sập cổng lại sau khi đẩy được MH ra
Nó cố tình lùa MH ra thật xa khu vực này…Nhìn thấy TỞM
Thưa toàn thể bà con bạn bè!
Giờ mới xong vài thông tin cần thiết đưa lên. Người tôi mệt rã rời sau 1 ngày “quần nhau với giặc” Nhưng tôi phải viết đôi lời dành cho các bạn tôi
Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm lo lắng và mọi hành động kịp thời mà các bạn bè dành cho tôi cùng các anh em bị bắt
Hiện nay việc anh Trương Văn Dũng đang còn cứu chữa tại bệnh viện Hải Phòng chưa khỏe và vẫn đang bị công an Hải An túc trực- đe dọa
Chí Đức đã về theo xe của công an Hà Nội- Bạn Gió Lang Thang đang chăm sóc Dũng tại bệnh viện
Ngày mai chắc tôi phải trở lại Hải Phòng đón anh Trương Van Dũng…
Luôn luôn mong muốn được sự gắn kết, đồng hành hay yểm trợ của bè bạn khắp nơi trên mỗi chặng đường tranh đấu
Yêu thương vô vàn tất cả bè bạn thân thương của tôi! Gửi muôn lời biết ơn và chúc sức khỏe- bình an – Hạnh Phúc tới muôn người!
*Video của dongchuacuuthe,bloger Hoàng Vi phỏng vấn gia đình Đoàn Văn Vươn:

Không có nhận xét nào: