Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Tổ chức Đoàn viên Thanh niên CS.HCM là nơi thui chột tài năng dân tộc



Trần Thiên - Trong một môi trường tập thể như nhà máy, công ty hay các trường học, trường đại học là nơi tập trung nhiều con người làm việc hay học hành với nhau, chính những nới tựu trung lại những con người trí tuệ hay những lao động chân chính thì việc hình thành sự chống đối với người đứng đầu hay tổ chức thậm chí nhà nước là chuyện mà hiệu ứng đám đông gây nên.
Chính yếu tố đó cộng sản xây dựng ngay một tổ chức để lôi kéo những bạn trẻ thanh niên mang trong mình yếu tố thích làm lãnh đạo hay sinh hoạt chính trị. Theo các nhà nghiên cứu trong một quốc gia hay trong một tổ chức thì những người có yếu tố lãnh đạo hay sinh hoạt chính tri chiếm tỷ lệ từ 3% – 5% cho nên Cs nhắm vào tỷ lệ này mà lôi kéo những tài năng dân tộc vào một tổ chức nhằm kiểm soát sự bộc phát.

Cho nên Cs luôn xây dựng tổ chức Đoàn khắp mọi nơi và nhồi nhét vào những tâm hồn ngây thơ bằng chủ thuyết cộng sản Mark. Lenin và tư tưởng đạo đức HCM, sau thời gian những thanh niên ưu tú được nhét đầy những chủ thuyết tào lao vào đầu và từ đó họ trở thành một nhân cách khác lạ đó là nhân cách của người cộng sản. Với một nhân cách què cụt như vậy cho nên đoàn viên này xem những gì khác lạ ngoài chủ thuyết mà họ đã học họ ngang nhiên phán quyết một cách thiếu ý thức và thiếu cả trình độ lý lẽ, những việc như biểu tình chống Trung Quốc, hay dân oan tập trung đông để kiện cáo họ đều cho là quân phản động và thế lực thù địch xúi dục.
Tư tưởng của đại đa số ĐVTNCSHCM là mất tính tự chủ và sáng tạo để làm cho xã hội có thể thay đổi tốt đẹp hơn, để rồi tự họ đánh mất đi những tinh hoa mà cha mẹ sinh ra họ để họ trở thành công dân có ích cho xã hội. Thật tội nghiệp cho những đoàn viên này khi mở một trang mạng có những lời lẽ đối lập họ lập tức tắt ngay và phán bọn phản động nói bậy, nếu nhân cách như vậy làm sao mà họ trở thành người có ích cho xã hội được họ không dám đấu tranh cho dân tộc bằng những cuộc biểu tình chống quân xâm lược Bắc Kinh, hay đấu tranh đem lại công bằng cho những người dân oan khiên mất nhà mất cửa bởi bọn cầm quyền ác bá.
Cộng sản tôi luyện họ trở thành những con người không có trái tim biết yêu thương đồng loại, họ sẵn sàng quay lưng lại với người dân trong đó có cha mẹ họ, công việc chính của họ là đi dọn rác, cạo những tấm biển quảng cáo, dọn các ống tiêm chích, những việc làm đó tuy tốt cho xã hội nhưng đó là những công việc của các công ty vệ sinh môi trường, cộng sản không đào tạo các bạn trẻ trở thành những tinh hoa cho dân tộc họ chỉ muốn làm thui chột tầng lớp thanh niên rường cột của quốc gia nhằm dập tắt những mầm mống phản kháng làm bất lợi cho chế độ cộng sản.
Với nhưng mưu toan kiềm hãm sức sáng tạo và sức bật của tầng lớp thanh niên một cách có hệ thống, vì thế đất nước không có những nhân tố ưu việt làm lãnh đạo lèo lái con thuyền Việt Nam và đây làm âm mưu của quân xâm lược phương bắc và nhóm cầm quyền cộng sản trong nước.
Các bạn thanh niên hãy tỉnh thức đừng bị cộng sản ru ngủ mình mà đánh mất đi những con người ưu việt vì đất nước đang cần các bạn, chỉ có các bạn thanh niên mới đủ sức đưa đất nước chúng ta tiến lên bằng các cường quốc dân chủ trên thế giới.

Không có nhận xét nào: